Những ngày gần đây, Nam Thư trở thành tâm điểm khi vướng vào lùm xùm qua lại với người đã có vợ, 3 con. Hành loạt bài đăng liên quan đến Nam Thư tràn lan trên các trang mạng xã hội.

Giữa nhiều ý kiến trái chiều, Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ bị soi có hành động thả like bài đăng mỉa mai Nam Thư không được ai bênh vực từ khi dính đến drama tình ái.

Việc tài khoản mang tên Lê Dương Bảo Lâm nhấn thích bài đăng này khiến dân tình đặt ra nhiều thắc mắc, liệu rằng đây chỉ là cú trượt tay của nam diễn viên hay tình chị em có dấu hiệu rạn nứt vì những lùm xùm của Nam Thư trong thời gian qua?

Cho đến mới đây, Lê Dương Bảo Lâm đã lên tiếng giải thích sau vụ bị soi like bài đăng "cà khịa" người đồng nghiệp thân thiết. Nam diễn viên "dở khóc dở cười" mong cư dân mạng thông cảm vì bị mắc lỗi kỹ thuật: "Em cấn nút like, anh chị tha cho em".

ldbl.jpg

ldbl1.jpg

 

Lê Dương Bảo Lâm và Nam Thư từng hợp tác trong nhiều sản phẩm, có mối quan hệ gắn bó ngoài đời. Nam Thư từng đến thăm nhà của Lê Dương Bảo Lâm, nhiều lần khen ngợi Quỳnh Quỳnh - bà xã của nam diễn viên.

Liên quan đến ồn ào bị tố giật chồng, đại diện của Nam Thư khẳng định những tin đồn đang lan truyền sai sự thật, cố tình hạ bệ, làm ảnh hưởng đến danh dự và uy tín của cô.

Nam Thư nhấn mạnh 4 không: Không vay mượn tiền qua các trang mạng xã hội, không có những clip nhạy cảm, không sử dụng ứng dụng hẹn hò, không liên quan đến tài khoản mạng xã hội xuất hiện trong bài tố.

ldbl2.jpg

Hiện tại, Nam Thư liên tục đóng - mở trang cá nhân, không có cập nhật mới trên mạng xã hội và hạn chế lộ diện trước công chúng. Tính đến thời điểm hiện tại, cô đã "ở ẩn" được hơn 10 ngày.

nam-thu-oki.jpg?width=150Sao Việt
Những kiều nữ làng hài của Vbiz: Nam Thư bị tố là tiểu tam dù đã đính chính, Puka được chồng chiều chuộng phát mê
le-duong-bao-lam-ava.jpg?width=150Sao Việt
Lê Dương Bảo Lâm có 3 con giống bố y như tạc, nhưng vẫn muốn đi thử ADN vì lý do này

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022