Trên trang cá nhân, Á hậu Bùi Khánh Linh bày tỏ niềm vinh dự khi được chọn là đại diện Việt Nam tại cuộc thi này.

"Khánh Linh vô cùng vinh dự khi được trở thành đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Liên lục địa - Miss Intercontinental 2024. Sự thành công của hoa hậu Nguyễn Bảo Ngọc và á hậu Lê Nguyễn Ngọc Hằng trở thành nguồn cảm hứng để tôi tiếp bước đam mê tại cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Đây chắc chắn sẽ là hành trình đầy thử thách nhưng tôi tin rằng mình sẽ đủ dũng cảm, đủ nhiệt huyết để theo đuổi mục tiêu", cô chia sẻ.

khanhlinh-1.jpg

khanhlinh-2.jpgKhánh Linh có nhiều kinh nghiệm và kỹ năng trên sàn diễn.

Á hậu Bùi Khánh Linh cao 1,77m, sở hữu thân hình quyến rũ và học vấn ấn tượng. Cô duy trì thành tích học sinh giỏi suốt 12 năm liền và từng đạt giải học sinh giỏi cấp huyện môn Lịch sử. Hiện tại, Khánh Linh là sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh nông nghiệp của Học viện Nông nghiệp Việt Nam và là sinh viên tiêu biểu năm 2024 với điểm tích lũy 4 năm học đạt loại giỏi. Cô còn giữ vai trò Bí thư chi đoàn K65QTKDT, đóng góp tích cực cho công tác đoàn hội.

Không chỉ dừng lại ở học vấn, Khánh Linh còn có nhiều kinh nghiệm và kỹ năng trên sàn diễn. Cô đã tham gia trình diễn tại các mùa Vietnam Beauty Fashion Fest và đảm nhận những vị trí quan trọng như mở màn tại Fashion Show Tinh hoa cố đô và kết màn tại Tuần lễ thời trang áo dài Việt Nam.

Gần đây, Khánh Linh cũng gây chú ý tại chương trình Đảo thiên đường nhờ khả năng giao tiếp lưu loát, sự thông minh và cá tính riêng biệt. 

khanhlinh-3.jpgkhanhlinh-4.jpg

Hiện tại, Khánh Linh đang chuẩn bị kỹ lưỡng cho hành trình chinh phục Miss Intercontinental lần thứ 52, dự kiến diễn ra từ ngày 20/11 tại Sharm El Sheikh, Ai Cập. Cuộc thi có khoảng 70 thí sinh đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự, đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 6/12.

Miss Intercontinental là một trong những cuộc thi sắc đẹp quốc tế lâu đời, tôn vinh vẻ đẹp, tài năng và trí tuệ của phụ nữ, đồng thời quảng bá văn hóa và hình ảnh các quốc gia tham gia. Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc - Miss Intercontinental 2022 và Lê Nguyễn Ngọc Hằng - Á hậu 2 Miss Intercontinental 2023 đã mang về những thành tích rực rỡ cho Việt Nam tại sân chơi này những năm gần đây.

ava.jpg?width=150Sao Việt
Nam người mẫu gây sốc khi bỏ lại Á hậu Bùi Khánh Linh, hẹn hò cô gái khác

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022