Trong đêm chung kết Hoa hậu chuyển giới quốc tế - Miss International Queen 2024 vừa diễn ra ở Thái Lan tối 24/8, đại diện Việt Nam là Nguyễn Tường San đã xuất sắc đoạt 2 giải phụ: Trang phục dân tộc đẹp nhất và Hoa hậu Ảnh. Trước đó, ở vòng Bán kết, cô đã được trao 2 giải phụ: Làn da đẹp nhất và Phong cách trình diễn.

ts.jpgBộ trang phục "Mục đồng mơ trưa" ts1.jpg...giúp Tường San đoạt giải Trang phục dân tộc đẹp nhất

ts2.jpgTường San được trao giải Hoa hậu Ảnh trong đêm chung kết

Lần lượt được gọi tên vào Top 12, Top 6 rồi Top 3, Tường San được kỳ vọng sẽ giành ngôi vị Hoa hậu. Song, phần trả lời ứng xử chưa thực sự thuyết phục đã khiến cô chỉ dừng chân ở danh hiệu Á hậu 2.

ts3.jpgNgười đẹp Việt Nam duyên dáng trong phần thi Trang phục dạ hội

Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về người đẹp chủ nhà Thái Lan Saruda Panyakham, còn vương miện Hoa hậu được trao cho người đẹp Peru Catalina Marsano. Đây là kết quả khá bất ngờ bởi trước đêm chung kết, đại diện Peru không được đánh giá cao trên các bảng xếp hạng.

ts4.jpgTừ trái qua: Á hậu 1, Hoa hậu, Á hậu 2

 Nguyễn Tường San năm nay 19 tuổi, có tên khai sinh là Nguyễn Hoàng Bảo Phúc, quê Khánh Hòa, là người chuyển giới nam sang nữ, hiện làm người mẫu tự do. Tường San đoạt giải Á hậu 1 Miss International Queen Vietnam 2023, được khen có gương mặt đậm chất Á Đông, hình thể cân đối, chiều cao 1,79 m, phong thái tự tin, giao tiếp tiếng Anh, tiếng Thái tốt.

 Miss International Queen được tổ chức ở Thái Lan từ năm 2004 - là một trong những cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới dành cho người chuyển giới. Năm nay, ở mùa thứ 18, đương kim hoa hậu Solange Dekker (Hà Lan) sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm trong đêm chung kết diễn ra tối 24/8 tới. Năm 2018, Hương Giang Idol từng đăng quang Hoa hậu. Năm 2023, Miss International Queen Vietnam Nguyễn Hà Dịu Thảo dừng chân ở top 11 chung cuộc.

ava.jpg?width=150Đẹp+
Tường San thắng 2 giải phụ, vào top 12 Hoa hậu Chuyển giới

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022