Khi MC công bố kết quả trên sân khấu chung kết, tối 24/8, Catalina Marsano không giấu nét ngỡ ngàng. Cô xúc động khi nhận vương miện từ hoa hậu Solange Dekker, Hà Lan.

nguoi-dep-peru-dang-quang-hoa-hau-chuyen-gioi-quoc-te-2024-1724515599.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=8mHzjupg5iANiqN-NCfTnQ
Người đẹp Peru đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2024

Khoảnh khắc đăng quang của Catalina Marsano. Video: Miss International Queen

Tân hoa hậu 28 tuổi, có vóc dáng cân đối, tự tin ở kỹ năng catwalk và ứng xử. Trong phần thi vấn đáp, Catalina Marsano thuyết phục giám khảo với câu chuyện về cuộc đời mình. Cô cho biết từng ly hôn 5 năm trước vì không được chồng chấp nhận là phụ nữ. Marsano tham gia Miss International Queen 2024 để thể hiện giá trị của bản thân với xã hội, truyền cảm hứng tới những người giống mình.

Kết quả cuộc thi khiến nhiều khán giả bất ngờ bởi từ đầu đến chung kết, Catalina Marsano không thuộc nhóm thí sinh nổi bật. Cô chưa có phần thi tạo sức hút nên không được các chuyên trang sắc đẹp đưa vào bảng dự đoán. Trong hàng chục giải thưởng phụ được công bố trước và trong đêm thi cuối, Catalina Marsano cũng không được gọi tên.

Catalina-Marsano-1-2188-1724517691.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=tkz_oBuvrLJ7Gi2vsO9rZg

Catalina Marsano - tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Ảnh: Missosology

Danh hiệu á hậu 1 và 2 lần lượt gọi tên người đẹp nước chủ nhà Thái Lan Saruda Panyakham và Nguyễn Tường San của Việt Nam. Hai thí sinh gây ấn tượng qua nhiều phần thi, nhận sự quan tâm của khán giả, đồng thời giành nhiều giải phụ.

Chung kết cuộc thi diễn ra gần ba tiếng với nhiều màu sắc. Các thí sinh mở đầu bằng màn catwalk trên nền nhạc sôi động. Sau đó, MC lần lượt gọi tên top 12, 6 và 3. Chương trình có lúc bị giãn đoạn trên sóng livestream, thay thế bằng các video quảng cáo.

Ban tổ chức còn trao các giải thưởng phụ gồm Trang phục dân tộc đẹp nhất, Người đẹp ăn ảnh cho Nguyễn Tường San. Thí sinh Thái Lan là Saruda Panyakham nhận giải Người đẹp thân thiệnTrang phục dạ hội đẹp nhất. Giải thưởng Người đẹp có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội thuộc về Kataluna Enriquez, Mỹ.

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2024 khởi động đầu tháng 8, gồm nhiều hoạt động và vòng thi phụ. Năm nay, sân khấu, âm thanh, ánh sáng và các góc máy quay tại đêm bán kết, chung kết nhận lời khen của khán giả về sự đầu tư. Miss International Queen tổ chức ở Thái Lan từ năm 2004, là một trong những cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới dành cho người chuyển giới. Kết quả tốt nhất của thí sinh Việt Nam tại cuộc thi thuộc về Hương Giang Idol, đăng quang năm 2018.

Tân Cao

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022