Thời gian qua, tin đồn Hoàng Thùy Linh và rapper Đen Vâu về chung một nhà xuất hiện nhiều trên mạng. Thậm chí, nữ ca sĩ còn dính nghi vấn đã sinh con. Mặc dù vậy, cả hai vẫn quyết định chọn cách giữ im lặng về mối quan hệ của mình.

Bên cạnh những tin đồn về mối quan hệ tình ái này, khán giả cũng dồn sự chú ý vào khối tài sản khổng lồ cặp đôi này sở hữu.

Gia tài âm nhạc 

Hiện nay, Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu đều là những ca sĩ được yêu thích nhất nhì tại showbiz Việt. Cả hai đều gặt hái được rất nhiều thành tích đáng nể trong sự nghiệp.

Hoàng Thùy Linh cho ra đời album đầu tiên vào năm 2010 với dòng nhạc dance-pop. Đĩa đơn đầu tiên Nhịp đập giấc mơ gây ấn tượng bởi chất lượng âm nhạc cũng như sự đầu tư. Các bài hát khác của ablum như Cho nhau lối đi riêng, Rung động cũng nhận được sự ủng hộ từ khán giả.

Năm 2019, Hoàng Thùy Linh trở thành một hiện tượng khi ra mắt Để Mị nói cho mà nghe. Ca khúc đã đứng top 1 thịnh hành trong nhiều ngày trên YouTube ở Việt Nam. Câu hát Để Mị nói cho mà nghe cũng trở thành trào lưu cho hiện tượng giới trẻ.

Sau thành công đó, Hoàng Thùy Linh tiếp tục tung ra những sản phẩm tiếp theo. Tất cả những ca khúc của cô đều trở thành hit và liên tục thăng hạng trên top thịnh hành của YouTube Việt Nam. 

Đầu năm 2023, Hoàng Thùy Linh "oanh tạc" rất nhiều giải thưởng âm nhạc uy tín ở Việt Nam với album LINK. Trong đó, ca khúc See tình được coi là bản hit vượt tầm quốc tế. Nhờ những thành công đó, nữ ca sĩ tổ chức live concert đầu tiên trong sự nghiệp có tên Vietnamese được đầu tư công phu và chỉn chu. 

Ở tuổi 36, Hoàng Thuỳ Linh đã sở hữu trong tay khối gia tài giải thưởng đồ sộ. Nữ ca sĩ ôm trọn 4 chiếc cúp ở giải thưởng Cống Hiến năm 2020 và 3 chiếc cúp ở giải Cống Hiến năm 2023. Tại giải thưởng Làn Sóng Xanh, Hoàng Thuỳ Linh từng nhận được 13 chiếc cúp danh giá từ năm 2019. Ngoài ra, còn rất nhiều giải thưởng âm nhạc trong nước lẫn quốc tế.

den.jpgHoàng Thuỳ Linh và Đen Vâu sở hữu gia tài giải thưởng đáng nể.

So với Hoàng Thuỳ Linh, Đen Vâu cũng chẳng hề kém cạnh. Năm 2011, anh đã nhận giải thưởng "Khán giả yêu thích nhất Bài hát Việt" với ca khúc Cây bàng. Đến năm 2014, anh mới nổi đình nổi đám với hit Đưa nhau đi trốn có góp giọng Linh Cáo. Tiếp đó, Đen Vâu liên tiếp có nhiều bản hit như Cô gái bàn bên, Chạy trốn mặt trời, Mơ, Ghé thăm, Dưới hiên nhà... 

Năm 2018, Đen phát hành ca khúc Anh đếch cần gì nhiều ngoài em. Ca khúc này gây ấn tượng với giới trẻ nhờ tựa đề lạ tai, giọng của Đen và Vũ trong ca khúc cũng là điểm nhấn.

Đầu năm 2019, anh ra mắt ca khúc Mười năm để kỷ niệm hành trình theo đuổi việc rap tròn 10 năm. Sau đó là liên tiếp các ca khúc được Đen phát hành đều trở thành hiện tượng như Lối nhỏ, Trời hôm nay nhiều mây cực, Đi về nhà, Trốn tìm, Mang tiền về cho mẹ...

Năm 2023, Đen Vâu phát hành bài hát Nấu ăn cho em và dành tặng doanh thu từ bài hát này để xây trường và giúp đỡ trẻ em vùng cao.

Nhờ sự chăm chỉ trong âm nhạc nên Đen Vâu luôn là nghệ sĩ nhạc rap nhận được nhiều giải thưởng: Năm 2015, ca khúc Đưa nhau đi trốn của anh nhận giải ca khúc rap/hiphop được yêu thích nhất của Zing Music Awards. Năm 2017, anh nhận được đề cử giải thưởng ca sĩ ấn thượng của VTV Awards. Nhiều ca khúc của Đen Vâu được yêu thích: Đưa nhau đi trốn, Ta cứ đi cùng nhau, Ngày khác lạ, Ta và nàng… 

Ngoài ra, Đen cũng là một trong 10 cá nhân đoạt giải thưởng Tình nguyện quốc gia năm 2023 do Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh công bố. 

Năm 2024, nam rapper cũng giành trọn 2 chiếc cúp ở giải thưởng Cống Hiến.

Hoàng Thùy Linh sống trong penthouse, xây biệt thự ở quê

Bước chân vào nghệ thuật từ rất sớm, Hoàng Thùy Linh nhanh chóng trở thành một gương mặt được chú ý. Bước ngoặt quan trọng của Hoàng Thuỳ Linh chính là việc quyết định theo đuổi âm nhạc. 

Sau nhiều năm làm nghề, cô là một trong những nghệ sĩ sở hữu khối tài sản khổng lồ. Ít ai biết rằng, ở độ tuổi U40 cô sở hữu biệt thự tiền tỷ, xế hộp hạng sang và nhiều món hàng hiệu đắt tiền...

Từ năm 2014, nhiều thông tin cho rằng cát-xê của Hoàng Thùy Linh đã lên tới 70-100 triệu đồng một show và thuộc hàng cao của showbiz. Năm 2019, Hoàng Thùy Linh gây bão mạng xã hội với dòng caption với giọng nửa đùa nửa thật: "Giờ cháu đã có hơn 200 tỷ rồi ạ!". 

den1.jpgCơ ngơi của nữ ca sĩ được thiết kế sang trọng và hiện đại.

Hiện tại, Hoàng Thùy Linh đang sống trong căn penthouse với diện tích lên tới 400m2 tại TP.HCM. Căn nhà này của nữ ca sĩ thậm chí còn được định giá trên dưới 20 tỷ đồng. Cô còn có một căn hộ cao cấp tại Hà Nội.

Ngoài căn penthouse, cô còn tự tay xây dựng căn biệt thự cho đấng sinh thành ở Tam Đảo. Cơ ngơi tại quê nhà của nữ ca sĩ được ví như một điền trang, đồ sộ giữa vùng thôn quê, xung quanh có vườn rộng lớn. Được biết, Tam Đảo là quê nội của Hoàng Thùy Linh.

den2.jpgBiệt thự ở Tam Đảo của nữ ca sĩ có không gian rộng rãi, thoáng mát.

Ngoài ra, Hoàng Thùy Linh cũng không ngần ngại đầu tư vào những chiếc xe hơi tiền tỷ để phục vụ cho cuộc sống và đi lại. Từ chiếc xe sang đầu tiên vào năm 2012 trị giá 2 tỷ đồng, đến chiếc xe hiện tại có giá trị hơn 4 tỷ đồng, cô luôn chọn lựa những mẫu xe hạng sang.

den3.jpgNữ ca sĩ mạnh tay sắm những món đồ sang chảnh.

Hoàng Thuỳ Linh còn được biết đến như một tay chơi hàng hiệu thứ thiệt của showbiz Việt. Nữ ca sĩ có một bộ sưu tập quần áo, váy, giày dép, túi xách đến từ các thương hiệu đình đám. Mỗi lần xuất hiện, Hoàng Thuỳ Linh lại gây chú ý với những món đồ đắt tiền, có món ước chừng lên tới hàng tỷ đồng.

Đen Vâu được mệnh danh là "đại gia ngầm" của showbiz Việt

Xuất phát là một anh công nhân dọn rác ở Quảng Ninh, Đen Vâu đã có bước ngoặt khi chuyển sang âm nhạc. Hiện tại sau nhiều năm làm việc và cống hiến cho nghề, Đen Vâu đã đạt nhiều thành công. 

Dù rất giản dị nhưng Đen Vâu được biết đến là đại gia ngầm showbiz cùng nhiều hợp đồng khủng. Trong đó, rapper trở thành nhân vật quảng cáo cho nhãn hàng như xe máy và nước giải khát. Những MV vượt mốc trăm triệu view gần đây nhất của Đen như Mang tiền về cho mẹ, Đi về nhà, Bài này chill phết,... đều là những sản phẩm âm nhạc hợp tác cùng các nhãn hàng.

den4.jpgĐen Vâu được mệnh danh là "đại gia ngầm" của showbiz Việt.

Năm 2023, Đen Vâu còn là nhân vật showbiz được một ngân hàng thuộc top lớn hàng đầu mời làm quảng cáo. Số tiền mà anh nhận được chắc chắn không hề nhỏ một chút nào.

Ngoài ra, nam rapper cũng nằm trong top những nghệ sĩ có lượng view thu nhập khủng trên YouTube. Theo trang thống kê SocialBlade, kênh YouTube của Đen Vâu có thể kiếm được từ 4.600 USD (hơn 106 triệu đồng) đến 73.900 USD (hơn 1,7 tỷ đồng) mỗi tháng. 

Trước đó, Đen Vâu từng tiết lộ anh đa phần làm nhạc vì thích vì việc quan tâm doanh thu sẽ làm hạn chế sự sáng tạo. "Về những con số tôi thường nhờ các bạn có kiến thức hỗ trợ. Nếu tính view thì view Đen Vâu đâu bằng ai, sản phẩm ra ít hơn nhiều nên không thể nói thu nhập “khủng” được”, anh tâm sự.

Có thể thấy, nếu Hoàng Thùy Linh và  Đen Vâu thực sự về chung nhà thì họ không chỉ là một trong các cặp đôi đẹp nhất showbiz mà còn sở hữu khối tài sản cực đáng ngưỡng mộ. 

den-ava.jpg?width=150Sao Việt
Đen Vâu luôn đi cùng Hoàng Thùy Linh khi đến lịch siêu âm thai định kỳ?

Theo VTC News

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022