Ở tập phát sóng tối 24/8, nhà Mứt Gừng - tên nhóm thi của ca sĩ Bằng Kiều, Trương Thế Vinh, Phan Đinh Tùng, Đỗ Hoàng Hiệp, Phạm Khánh Hưng, Duy Nhất và danh thủ Hồng Sơn - trình diễn nhạc phẩm Triệu lý do, Buông. Còn đội Nhà Trẻ - nhóm thi của Đinh Tiến Đạt, Tiến Luật, Hà Lê, Rhymastic, Quốc Thiên, Binz, Duy Khánh - thể hiện tiết mục Thu hoài, Trái đất ôm mặt trời. Hai đội thi này rơi vào nhóm nguy hiểm.

Theo luật chơi, các thành viên trong nhóm nguy hiểm sẽ có cuộc bỏ phiếu kín để chọn ba người có số điểm thấp nhất. Ai có số lượt bình chọn ít nhất sẽ rời khỏi chương trình. Kết quả, danh thủ Hồng Sơn và rapper Hà Lê bị loại.

hong-son-1-6308-1724517218.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=53ea69lLPjiURJgVyw_V1g

Danh thủ Hồng Sơn (thứ hai từ trái qua) chia tay các nghệ sĩ trong chương trình. Ảnh: Ban tổ chức cung cấp

Cựu cầu thủ Hồng Sơn ôm từng đồng đội ở cuộc thi khi nói lời tạm biệt. "Lúc bước ra khỏi cánh cửa của ngôi nhà chung này, tôi không chỉ mang theo nhiều kỷ niệm mà còn là tình cảm chân thành, sâu sắc với mọi người", anh nói.

Hồng Sơn vốn bị chấn thương, đứt dây chằng ở đầu gối khi còn đá bóng, không thể đứng lâu hay ngồi xổm. Diễn viên Tiến Luật nói xúc động khi biết danh thủ cố gắng nhiều để tham gia chương trình. Còn ca sĩ Soobin nói: "Tôi tập 10 thì anh Hồng Sơn tập gấp 10 lần như vậy. Anh ấy mang dấu ấn của mình đến chương trình".

Từ đầu cuộc thi đến nay, Hồng Sơn chiếm cảm tình của khán giả vì luôn trình diễn hết mình, vượt qua điểm yếu, thử những điều chưa bao giờ làm với tinh thần truyền cảm hứng. Tại vòng mở màn hát Niềm tin chiến thắng (Lê Quang), anh nói run khi đứng ở hậu trường, nhìn các nghệ sĩ biểu diễn trong sự cổ vũ của khán giả. Thế nhưng, khi bước ra sân khấu và nhận tràng vỗ tay của mọi người, anh cảm động, vượt qua nỗi sợ.

danh-thu-hong-son-het-minh-bieu-dien-tren-san-khau-1722332903.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=Q2oaa3IrX2i-pSsWhs--MQ
Danh thủ Hồng Sơn hết mình biểu diễn trên sân khấu

Danh thủ Hồng Sơn nỗ lực trình diễn ở sân chơi "Anh trai vượt ngàn chông gai". Video: Ban tổ chức cung cấp

Ở công diễn đầu tiên, cựu cầu thủ 54 tuổi đọc rap, thể hiện vũ đạo, treo mình trên bức tường khi lột tả hình tượng người cha hy sinh vì con trong tiết mục Tỉnh thức sau giấc ngủ đông (Grey D). Anh cũng khiến người xem reo hò khi diễn xiếc, đứng trên con lật đật in hình quả bóng trong Cao gót - Gót hồng (Soobin, Charles và nhạc sĩ Bảo Phúc sáng tác) trong công diễn hai. Các tiết mục của Hồng Sơn nhận lượt nhiều lượt like và bình luận hưởng ứng trên mạng xã hội.

Bên cạnh đó, việc rapper Hà Lê chia tay cuộc thi cũng khiến nhiều người nuối tiếc. Bởi rapper thể hiện phong độ ổn định với khả năng nhảy, hát đồng đều. Hà Lê gây ấn tượng ở vòng mở màn với phần rap bắt tai ở tiết mục Cho nó ngầu. Tuy vậy, ở những vòng sau, anh chưa tạo được đột phá.

hong-son-4-4098-1724517218.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=DFlxZ3XCmTnE0doIMrJl3Q

Rapper Hà Lê (trái) và danh thủ Hồng Sơn. Ảnh: Ban tổ chức cung cấp

Sau tám tiết mục tại công diễn ba, nhà Cá Lớn (Cường Seven, Tự Long, Tuấn Hưng, Đăng Khôi, Soobin, Trọng Hiếu, Jun Phạm, Thanh Duy) dẫn đầu với tổng số điểm 3.530. Đứng thứ hai là nhà Chín Muồi (ST Sơn Thạch, BB Trần, Bùi Công Nam, Liên Bình Phát, Thiên Minh, Kay Trần, Tăng Phúc, Neko Lê) đạt tổng điểm là 3.510.

Anh trai vượt ngàn chông gai gồm 15 tập, được Việt hóa từ show truyền hình ăn khách Trung Quốc - Call Me By Fire. Show dành cho 33 gương mặt nam trên 30 tuổi, hoạt động trong showbiz. Thông qua các vòng, người chơi biểu diễn theo nhóm, 17 gương mặt được chấm điểm cao nhất sẽ hội tụ thành nhóm nhạc có tên Gia tộc toàn năng.

Hoàng Dung

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022