Nhắc đến những mỹ nhân có nhan sắc nổi bật trong làng giải trí Hoa ngữ, Cảnh Điềm là một trong số các cái tên mà khán giả sẽ ngay lập tức nghĩ tới. Cô đẹp đến mức từng được mệnh danh là "đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh".

Với gương mặt đẹp nổi bật, mang nét cổ điển ít ai có được, Cảnh Điềm từng là cái tên cực kỳ được o bế trong giới. Thậm chí trong quá khứ, cô từng có bệ đỡ được đánh giá là sánh ngang với cả Lưu Diệc Phi, được tham gia nhiều dự án chất lượng ở cả mảng truyền hình lẫn điện ảnh, hợp tác với những cái tên đình đám.

11-1741-1724415177919-17244151780341161399731.jpg

Ở giai đoạn hoàng kim, Cảnh Điềm từng là cái tên được o bế bậc nhất trong Cbiz. Tài nguyên của cô thậm chí được đánh giá là không thua kém Lưu Diệc Phi.

Thế nhưng trong khi Lưu Diệc Phi thành công vươn lên vị trí của một trong những minh tinh hàng đầu châu Á, địa vị của Cảnh Điềm lại ngày một xuống dốc. Thậm chí, trong ngành đánh giá Cảnh Điềm hiện là gương mặt không đủ khả năng gánh phim, dễ dàng bị thay thế và những diễn viên như vậy đều bị hạ cấp tài nguyên.

Thực tế, đây là điều dễ hiểu. Trong khi những Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi, Đường Yên, Lưu Thi Thi hay thậm chí Dương Mịch vẫn đang đứng vững, còn lứa tiểu hoa thế hệ 9x đang có những cái tên hết sức nổi trội như Địch Lệ Nhiệt Ba, Điền Hi Vi, Triệu Lộ Tư, Ngu Thư Hân,... một diễn viên đã 36 tuổi lại không đủ khả năng diễn xuất để chuyển hình như Cảnh Điềm thực sự đang ở tình cảnh nguy cấp.

13-1741-1724415180959-17244151810321183331919.jpg

Vì diễn xuất không nổi bật và chẳng có gì ngoài sắc đẹp, Cảnh Điềm bị giáng cấp tài nguyên và đang ở tình cảnh đáng báo động.

  • 200.000 người dõi theo Cảnh Điềm "xử lý" gã tình cũ từng dùng 3 clip nóng của cô gán nợ

Trên mạng xã hội, khán giả đang tham gia bàn luận về vấn đề này khá nhiều. Đa phần ý kiến đều cho rằng tất cả nguyên nhân nằm ở việc Cảnh Điềm có diễn xuất tương đối kém, ngoài đẹp ra thì không có gì nổi trội.

Bình luận của netizen về tình cảnh hiện tại của Cảnh Điềm:

- Với riêng Cảnh Điềm, cô rơi vào cảnh này thì nên tự trách bản thân mình. Cảnh Điềm từng được đẩy cho rất nhiều tài nguyên xịn, đóng vai nữ chính trong khi xung quanh toàn là sao nam đình đám, mà còn đóng cả điện ảnh mới đỉnh. Nhưng lúc có tài nguyên thì cô diễn mãi vẫn thế, mặt đơ cứng và nhả thoại như máy làm người xem ngộp thở. Xoay quanh cô lúc đó toàn là tin đồn về gia thế, kim chủ chứ không phải là thực lực. Sau nhiều năm, tiểu hoa ngày càng nhiều, trẻ, giỏi và có tư bản, thì việc cô lưng chừng như vậy là dễ hiểu. Showbiz mà, ai cũng có cái thời, tận dụng thì phát triển được nhiều năm, không tận dụng được thì sẽ bị lãng quên dần. Đó mới là công bằng.

- Đúng là với trường hợp của Cảnh Điềm thì cô đã bỏ lỡ giai đoạn phát triển nhất rồi. Chứ đã có lúc cô nhận tài nguyên thuộc dạng top đầu rồi mà.

- Cô ấy có bệ đỡ tốt chả kém Lưu Diệc Phi mà không tận dụng được. Kiểu này chỉ có rút lui sớm mới đỡ thảm.

- Đóng cả bom tấn Mỹ cơ mà, mỗi tội vai của cô cho vào xem thì bực mình, diễn thì đơ mà bỏ đi cũng chả anh hưởng tới phim. Tui chưa thấy cô nào được o bế như Cảnh Điềm.

- Không biết Cảnh Điềm từ bỏ tư bản hay tư bản bỏ Cảnh Điềm nhưng xuống từ lúc công khai yêu Trương Kế Khoa rồi còn đâu. Tụt luôn chứ trước tài nguyên bá đạo lắm.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022