Tối 23/8, Việt Hương tri ân tình cảm khán giả dành cho cô suốt thời gian qua trong tâm thư. Nữ nghệ sĩ xin được chia sẻ về những hình ảnh tham gia một chương trình ngắn đã diễn ra hơn mười năm trước lan truyền gần đây.

"Tôi xin nhận hoàn toàn trách nhiệm của bản thân đối với những sự việc đã diễn ra trong quá khứ. Sự thiếu tỉ mỉ và không tinh tế trong thời điểm đó đã dẫn đến những sự việc làm buồn lòng khán giả và bản thân tôi thấy mình đã thiếu sót rất nhiều" – Việt Hương trải lòng.

viet-huong-1.jpgNghệ sĩ Việt Hương viết tâm thư trải lòng

Cô khẳng định bản thân luôn ý thức và rất tự hào thực hiện trách nhiệm của một công dân Việt Nam. Với sự giúp đỡ của các ban ngành và chính quyền địa phương, cô đã có cơ hội đóng góp sức mình trong các hoạt động thiện nguyện cộng đồng.

"Với bài học từ quá khứ và tinh thần cầu tiến, lắng nghe để sửa sai từ chỗ chưa đúng, tôi sẽ luôn giữ ý thức trách nhiệm về hình ảnh bản thân trong hiện tại và mãi về sau. Trong giai đoạn hiện tại, tôi xin chủ động làm việc với cơ quan có thẩm quyền để nhận trách nhiệm và thực thi quyết định của các cơ quan. Tôi cảm ơn khán giả và chân thành xin lỗi vì những thông tin này làm phiền mọi người" – nữ nghệ sĩ bộc bạch.

Việt Hương có thời gian dài ở nước ngoài, khó tránh khỏi việc tham gia trình diễn tại một vài sân khấu không phù hợp. Tuy nhiên, cô đã về Việt Nam hoạt động lâu nay.

Gần đây, Việt Hương thu hút truyền thông với vai diễn bà Lệ trong phim kinh dị Ma Da. Phim hiện gặt hái doanh thu hơn 87 tỉ đồng và vẫn đang thu hút khán giả tại rạp.

viet-huong-2.jpgViệt Hương trong phim "Ma Da"

Trước Việt Hương, ca sĩ Tóc Tiên cũng lên tiếng xin lỗi vì sự bất cẩn của bản thân trong quá khứ. Tóc Tiên cũng có thời gian dài du học và không tránh khỏi việc vô tình xuất hiện trên một vài sân khấu không phù hợp, do không tìm hiểu kỹ và thiếu quan sát khi trình diễn.

"Tiên xin chân thành nhận lỗi về những sai sót trong quá khứ. Thời điểm đó (hơn 10 năm trước), Tiên vẫn còn là một người trẻ thiếu kinh nghiệm và chưa đủ cẩn trọng trong việc lựa chọn sân khấu biểu diễn. Tiên xin chân thành nhận lỗi vì đã không tìm hiểu kỹ lưỡng và thiếu sự quan sát cần thiết, dẫn đến việc tham gia một số sự kiện không phù hợp. Đây chắc chắn là một bài học không thể quên trong cuộc đời và sự nghiệp của Tiên" - Tóc Tiên trải lòng.

Ca sĩ Phan Đình Tùng cũng viết tâm thư xin lỗi vì sự sơ sót và chủ quan của bản thân đã vô tình gây ra sự bức xúc cho khán giả của mình.

viet-huong-ava.jpg?width=150Phim
Việt Hương ám ảnh với xác giả trong Ma Da

Theo Người Lao Động

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022