Phóng viên: Chị có biết đến những thông tin của Sở Thông tin -Truyển thông TP HCM về trường hợp của chị?

- Hoa hậu Phương Lê: Tôi có biết thông qua truyền thông. Với những gì đang xảy ra, điều tôi có thể nói là gởi lời xin lỗi chân thành nhất đến mọi người, cả những người yêu thương và chưa hiểu tôi.

Tôi cũng đặc biệt gởi lời xin lỗi đến cơ quan chức năng vì đã làm phiền mọi người vì sự việc của mình. Bên cạnh đó, tôi cũng muốn khẳng định rằng cuộc đời tôi chưa một lần nghĩ đến chuyện gây tổn hại đến hình ảnh Quốc gia như chuyện chế lời Quốc ca.

phuongle.jpg Hoa hậu Phương Lê gởi lời xin lỗi vì đã làm nhiều người phiền lòng

Tôi là một công dân Việt Nam và luôn khẳng định có chết cũng muốn được chết trên quê hương mình. Tôi yêu đất nước mình. Trong chuyện này, nếu tôi cố ý như mọi người nói tôi xin thề độc trên mạng sống mình và ba đứa con mình, tôi sẽ chết không toàn thây, nếu là cố ý như vậy.

Nhưng khó trách mọi người nếu có hiểu lầm vì rõ ràng, chị có nói câu nói đó?

-Tôi livestream bán hàng và sau một vài mã hàng, tôi không còn lưu trữ link livestream đó. Câu nói đó, trong bối cảnh đang đề cập đến một câu chuyện khác nên dễ gây hiểu lầm. Tôi đã sai khi không tinh tế, thậm chí có phần thô thiển trong cách sử dụng ngôn từ của mình. Đây là bài học lớn và bản thân tôi hứa sẽ không để bản thân mắc lỗi tương tự.

Nếu phải nhận mức phạt của cơ quan quản lý, thậm chí là hình sự chứ không chỉ là phạt hành chính như thường thấy, chị sẽ phản ứng thế nào?

-Tôi không cố biện minh cho những việc làm của mình, đặc biệt là những điều sai dù nó có bắt nguồn từ tình huống gây hiểu lầm. Tôi là người thượng tôn pháp luật, phải thẳng thắn đối diện với án phạt dành cho mình. Và tôi cũng là người tin vào sự công tâm của pháp luật nên tôi sẽ chờ cho đến khi có kết luận cuối cùng, sau khi cơ quan chức năng tiến hành xác minh sự việc theo đúng quy trình.

Chị từng nói rằng, chị bị anti fan cắt ghép dẫn đến sự việc?

- Một sự cắt ghép có chủ đích và đã dẫn đến sự việc ngoài tầm kiểm soát như hiện tại. Tôi đã có một lượng anti fan không ít và đó chính là vấn đề.

Không phải tự dưng chị lại có anti fan và có câu "không có lửa sao có khói"?

- Từ ngày tôi về chung nhà với anh Luân ( NSUT Vũ Luân), nhiều người không thích chúng tôi. Những buổi livestream của chúng tôi có hàng ngàn những lời chửi bới, miệt thị. Họ nói chúng tôi làm màu vì mục đích thương mại và anh Luân là một người đồng tính. Nếu trước đây tôi sẵn sàng đáp trả họ nhưng nay chồng tôi là NSUT nên tôi đã dặn lòng phải thật cẩn trọng.

Nhiều người nghi ngờ giới tính NSUT Vũ Luân hẳn có lý do?

- Chúng tôi quen nhau một năm trước khi tiến đến hôn nhân. Tôi dám khẳng định anh Luân "men 100%". Nếu anh ấy có vấn đề về giới tính, tôi đâu có chọn. Với anh Luân, tôi được là chính mình, điều mà trước đây tôi chưa từng được thể hiện. Vì nhiều lẽ tôi luôn cố gắng gồng mình để chỉn chu mọi khoảnh khắc, nhưng với anh Luân tôi có thể đầu bù tóc rối mà chẳng bị chê bai. Tuổi này tôi đâu cần gì hơn nữa.

Dường như chuyện của chị ảnh hưởng nhiều đến NSUT Vũ Luân?

-Tôi thấy áy náy về điều đó nhưng khi nói lời xin lỗi, anh Luân chỉ bảo vợ chồng với nhau không cần phải nói những điều đó. Anh hiểu tôi không cố ý và anh cũng tin mọi người cũng sẽ hiểu được tôi giống anh.

phuongle.jpg?width=150Sao Việt
Phương Lê vướng ồn ào chế lời Quốc ca, hôn phu Vũ Luân thôi làm giám khảo

Theo Người Lao Động

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022