Chỗ nghỉ với giá 1 USD tại Bangkok, Thái Lan, nơi du lịch cực kỳ phát triển, có vẻ như là một giấc mơ viển vông, nhất là trong bối cảnh lạm phát đang xảy ra trên khắp thế giới. Tuy nhiên, một du khách người Mỹ thực sự đã thuê được căn phòng trên nền tảng Airbnb chỉ với giá 1 USD cho mỗi đêm ở thủ đô của đất nước chùa vàng. Người khách đã chia sẻ trải nghiệm độc đáo này trên các nền tảng mạng xã hội.

"Tôi đã trả 1 USD cho căn Airbnb này và giờ tôi sẽ đưa các bạn cùng khám phá bên trong xem có gì", người sáng tạo nội dung du lịch, Mike Rari chia sẻ trực tuyến trên nền tảng Youtube và mạng xã hội của mình. Vị trí căn hộ cho thuê cách khu phố Tàu tại Bangkok, khoảng 10 phút lái xe.

Đoạn phim cho thấy người đàn ông từng du lịch khắp thế giới này đang trèo lên chiếc thang gỗ để vào khu nhà sàn ọp ẹp. Cánh cửa nhà trông như được làm từ các mảnh gỗ vụn ghép lại. Sau đó, Rari mở tung cánh cửa và tiếp tục ghi hình đồ đạc bên trong. Căn phòng có một chiếc giường được phủ màn chống muỗi, một thùng rác, một chiếc quạt và một ngăn kéo đựng đồ có giá trị.

-inspired-with-thousands-of-templates-collaborate-with-ease-and-engage-your-audience-with-a-memorable-canva-presentation-10504319-1724421954774-1724421955478647002720.png

Nam Youtuber phải trèo thang gỗ để vào nhà. Hình bên phải là khu vệ sinh dùng chung với chiếc xô và gáo nhựa.

Đặc biệt, căn phòng được trang trí bằng lá quốc kỳ Mỹ treo trên tường, khiến nam du khách không kìm được cảm xúc và phải thốt lên rằng mình cảm thấy như đang được ở nhà.

Tiếp tục khám phá, Rari ngạc nhiên khoe với khán giả rằng không ngờ ở đây cũng có một chiếc máy giặt đặt ngoài hiên, thiết bị tập luyện thể hình và khu vực bếp để tự nấu ăn. Căn bếp tất nhiên là vô cùng đơn giản, chỉ có bàn ghế với các thiết bị cơ bản như nồi cơm điện, nồi chiên và tủ lạnh.

Chỗ ở có giá thuê chỉ bằng chiếc bánh ngọt rẻ tiền này có khu vệ sinh chung với một cái xô nhựa để tắm gội, rửa mặt. Người chủ cũng cung cấp một tủ đựng đồ cá nhân có mức giá thuê 3 cent (khoảng 750 đồng) mỗi ngày.

Nam Youtuber nhận xét, có thể nói rằng chỗ ở này cung cấp tương đối đầy đủ các dịch vụ. Mặc dù căn hộ cho thuê có vẻ hơi tồi tàn, theo anh đây vẫn là món hời so với một số căn hộ cho thuê khác, bởi nhiều chủ nhà còn trắng trợn không cung cấp đủ dịch vụ như họ quảng bá. Gần đây có vụ lùm xùm xảy ra liên quan đến một căn hộ cho thuê  được quảng cáo là có "khung cảnh bờ biển tuyệt đẹp" nhưng khi khách đến thì hóa ra đó chỉ là hình ảnh trong một tấm áp phích trên tường.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022