Giữa tập 3, sau khi hoàn thành màn huấn luyện khắc nghiệt trên đồi, cả tiểu đội di chuyển về Liên đội đặc công 9 để sinh hoạt. Mũi trưởng Dương cho Mũi 1 thời gian 30 phút vệ sinh cá nhân, sau đó di chuyển về nhà ăn. 

Tuy nhiên, khi cả tiểu đội lên phòng, do quá phấn khích vì được nghỉ ngơi tại khu nhà ở có tương đối đầy đủ tiện nghi, thay vì phải ngủ trên rừng nên 8 sao nữ đã có những cuộc trò chuyện, cười đùa quá khích, gây ảnh hưởng đến các đơn vị khác. 

Ngay lập tức, mũi trưởng Khắc Dương đã cho cả tiểu đội cơ động ra hành lang và tiến hành nhắc nhở. “Nếu vẫn tiếp tục làm ồn, gây mất trật tự, tất cả Mũi 1 sẽ cơ động ra vị trí trú quân mới” - Mũi trưởng nói. Sau khi nhận được yêu cầu giữ im lặng, mọi người nhanh chóng di chuyển nhẹ nhàng trở về phòng hoàn thành việc vệ sinh cá nhân. 

Tiếp đến, trong phần kiểm tra nội vụ buổi sáng, các bóng hồng Sao nhập ngũ tiếp tục mắc những lỗi sai cơ bản. Khi mũi trưởng Dương bước vào phòng, những vật dụng không cần thiết vẫn xuất hiện trên giường, chiếu nhăn nheo, cọc màn chưa hạ, sàn bẩn,...

sao-nhap-ngu-1.jpgMàn kiểm tra buổi sáng "toát mồ hôi" của các nghệ sĩ nữ. 

Lập tức, Đại úy Dương cho thời gian 2 phút để mọi người khắc phục những khuyết điểm, sau đó tiến hành công tác kiểm tra chi tiết. Tuy nhiên, do lần đầu tiếp xúc với môi trường quân ngũ nên 8 cô gái vẫn chưa làm đúng chuẩn chỉ tác phong. 

Cụ thể, khi kiểm tra rapper Pháo và ca sĩ Liz Kim Cương mắc lỗi để sai chiều chăn màn, đũa ăn để chưa đúng vị trí. Diễn viên Uyển Ân chưa lau phản, DJ Mie và diễn viên Jun Vũ không hạ cọc màn. Streamer Misthy và Hoa hậu Thùy Tiên do chưa tập trung và quan sát kỹ, nên để dép sai vị trí và gấp chăn sai cách. 

Theo Đại úy Dương chia sẻ, để dẫn đến những lỗi sai như vậy là do tiểu đội chưa có sự phân chia công việc dọn dẹp, trách nhiệm lớn nhất thuộc về Uyển Ân - tiểu đội trưởng. Vì thế, cô bị phạt quét lại toàn bộ khu vực phòng ngủ và hành lang. Những cô gái còn lại đứng quan sát, sau khi tiểu đội trưởng hoàn thành nhiệm vụ sẽ thay nhau sắp xếp lại giường ngủ của Uyên Ân. 

sao-nhap-ngu-2.jpgEm gái Trấn Thành làm tiểu đội trưởng.

Sau khi tập 3 phát sóng, diễn viên Uyển Ân nhận về nhiều chỉ trích từ cư dân mạng về thái độ, cợt nhả, thiếu nghiêm túc. Trong hội thao “Dùng pháo tay đánh phá mục tiêu” khi cả tiểu đội bình tĩnh, xử lý tình huống, em gái Trấn Thành lại tỏ ra lúng túng. Cô bất ngờ hét lên khi đối diện trực tiếp với con rắn. Trong khi đó, DJ Mie cũng sợ hãi, phát khóc nhưng vẫn bình tĩnh, không la hét, đánh động đến địch. 

Yếu tố quan trọng với người bộ đội đặc công khi làm nhiệm vụ là sự bí mật, vì hành động của Uyển Ân mà tổ 4 (Uyển Ân, Jun Vũ) xếp cuối cùng, tổ 1 (Pháo, Phương Anh Đào) thứ 2, tổ 2 (Misthy, Thùy Tiên) và tổ 3 (Mie, Liz Kim Cương) thứ nhất. 

Trong buổi sinh hoạt chung, cô cũng hồn nhiên đề nghị đồng chí mũi trưởng thay đổi mỗi ngày 1 tiểu đội trưởng. Với mong muốn cho các cô gái còn lại đều được trải nghiệm và thử sức trong vai trò lãnh đạo. 

sao-nhap-ngu-3.jpgUyển Ân mong muốn "Mỗi ngày có một tiểu đội trưởng".

Trước lời đề nghị này, đồng chí mũi trưởng tỏ ra thất vọng và trực tiếp từ chối nữ diễn viên Nhà bà Nữ. Mũi trưởng Dương cho rằng, đây không phải một trải nghiệm hay chương trình. Khi đã bước vào Lữ đoàn đặc công 119 và thuộc quyền quản lý của Đại úy, tất cả đều là một người quân nhân. Vì thế, cần có những tác phong, lời nói chuẩn chỉ, chấp hành mọi mệnh lệnh được giao. 

Ngoài những giây phút căng thẳng, bị phê bình, nhắc nhở khi mắc lỗi, 8 cô gái đã cố gắng hoàn thành nhiệm vụ được giao. Tất cả đều nhận được điểm số thi đua xứng đáng, vượt ngoài mong đợi của bản thân. 

sao-nhap-ngu-4.jpgBảng xếp hạng thi đua ngày 1 của 8 cô gái.

Sao nhập ngũ là show truyền hình thực tế, trải nghiệm môi trường quân đội. Phát sóng từ năm 2017 đến nay, chương trình đã trải qua 15 mùa với sự tham gia của dàn nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz. Mỗi mùa các nghệ sĩ sẽ ghi hình tại 1 đơn khác nhau. 

Các nghệ sĩ sẽ có thời gian 7 ngày để tham gia huấn luyện, thực hiện các nhiệm vụ như một người chiến sĩ trong hàng ngũ Quân đội Nhân dân Việt Nam. 

sao-nhap-ngu.jpg?width=150Sao Việt
Nhà sản xuất Sao nhập ngũ lên tiếng về dư luận tiêu cực của em gái Trấn Thành

Theo VTC News

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022