Mới đây, một cư dân mạng để lại bình luận mang tính mỉa mai Lâm Bảo Châu dưới bài viết của Lệ Quyên: "Không kể gì đàn ông, trai trẻ cũng vậy, cứ cho họ ăn ngủ no say, ở nhà cao cửa rộng, du lịch đây đó bốn phương mà không cần lao động phấn đấu sự nghiệp bản thân thì những kẻ thích lái máy bay sẽ lái hoài, lái bền vững luôn". Lệ Quyên đã không ngần ngại đáp trả. Cô tuyên bố đanh thép: "Người ta có phấn đấu sự nghiệp hay không chẳng lẽ cần trình bày rõ ràng, chi tiết để được ghi vào gia phả nhà các anh các chị". Đây không phải là lần đầu tiên Lệ Quyên lên tiếng bênh vực bạn trai kém tuổi. 

lequyen-1401.jpg

Lệ Quyên bênh vực Lâm Bảo Châu

Tối 23/8, trên trang Facebook cá nhân, nữ diễn viên Việt Hương đã đăng tải bức tâm thư dài xin lỗi về những hình ảnh gây tranh cãi của mình trong quá khứ.

Toàn bộ bài đăng của Việt Hương như sau:

Cho phép Việt Hương kính gửi lời chào đến các cơ quan ban ngành và quý khán giả.

Đầu tiên, Việt Hương xin tri ân tình cảm yêu mến của quý khán giả dành cho Hương trong suốt thời gian qua.

Tâm thư này xin được chia sẻ về những hình ảnh Việt Hương tham gia một chương trình ngắn đã diễn ra hơn mười năm trước lan truyền gần đây.

Việt Hương xin nhận hoàn toàn trách nhiệm của bản thân đối với những sự việc đã diễn ra trong quá khứ. Sự thiếu tỉ mỉ và không tinh tế trong thời điểm đó đã dẫn đến những sự việc làm buồn lòng quý khán giả và bản thân Hương thấy mình đã thiếu sót rất nhiều.

viethuong-1401.jpg

Việt Hương xin khẳng định bản thân Việt Hương luôn ý thức và rất tự hào thực hiện trách nhiệm của một công dân Việt Nam. Với sự giúp đỡ của các ban ngành và chính quyền địa phương, Việt Hương đã có cơ hội đóng góp sức mình trong các hoạt động thiện nguyện cộng đồng.

Với bài học từ quá khứ và tinh thần cầu tiến, lắng nghe để sửa sai từ chỗ chưa đúng, Việt Hương sẽ luôn giữ ý thức trách nhiệm về hình ảnh bản thân trong hiện tại và mãi về sau. Trong giai đoạn hiện tại, Hương xin chủ động làm việc với cơ quan có thẩm quyền để nhận trách nhiệm và thực thi quyết định của các cơ quan.

Một lần nữa, Việt Hương xin cảm ơn quý khán giả và chân thành xin lỗi vì những thông tin này làm phiền đến quý vị". 

Mới đây, "team qua đường" đã bắt trọn hình ảnh Puka để lộ bụng bầu to vượt mặt. Thời gian gần đây, thay vì chia sẻ hình ảnh về cuộc sống như trước, Puka dường như "mất hút" khỏi mạng xã hội. Gần đây, Puka cũng tiết lộ bản thân gặp vấn đề sức khoẻ nên không thể thực hiện các thử thách dùng sức mà phải nhờ đến sự hỗ trợ của chồng. Gin Tuấn Kiệt liên tục chăm chú quan sát từng nhất cử, nhất động của Puka. Với loạt chi tiết, dân tình càng thêm chắc nịch, chuyện Puka đang mang thai con đầu lòng với Gin Tuấn Kiệt sau gần 1 năm về chung nhà.

puka-1402.jpg

"Team qua đường" đã bắt trọn hình ảnh Puka để lộ bụng bầu to vượt mặt.

 Phương Oanh đăng tải đoạn video trổ tài nấu nướng để đãi chồng. Cô cho biết: "Mấy tuần rồi bếp nàng Ỉn mới trở lại nè. Đợt này, Oanh bị kín lịch quá, vừa quấn quýt với hai em rồi công việc này kia nữa. Xong Oanh mới tập thể thao lại cho nên nhiều khi thấy một ngày 24 tiếng không đủ luôn". Cô tiết lộ Shark Bình hiện vẫn đang tất bật làm việc, thế nên bà mẹ 2 con đã chờ chồng về nhà để ăn cùng cho tình cảm. 

Tháng 7 vừa qua, Hoa hậu Mai Phương Thuý khiến cõi mạng dậy sóng trước thông tin sắp kết hôn. Gần đây, cô liên tục chia sẻ tình trạng sức khoẻ đáng lo ngại. Đến tối ngày 23/8, Hoa hậu Việt Nam 2006 đăng tải bài viết: "Ôi, niềm vui tôi có được khi ở bên cạnh bạn. Tôi không bận tâm việc mọi người phàn nàn rằng tôi spam". Ngay sau đó, Mai Phương Thuý tiếp tục chia sẻ: "Mỗi khi ngửi thấy mùi của con lại gần là, tôi biết dopamine của tôi tới rồi". Theo tìm hiểu, "con" mà Mai Phương Thuý nhắc đến là một bé chó. 

Vừa qua, trong hành trình tham gia Miss Universe Vietnam 2024 (MUVN) Kỳ Duyên khiến khán giả thất vọng khi thi đầu hời hợt, không trau chuốt. Cô thậm chí còn bị Thanh Hằng nhận xét. Sau sự việc này, Kỳ Duyên đã nhanh chóng đăng tải bài viết trên trang cá nhân, thẳng thắn thừa nhận những thiếu sót của bản thân. 

Kỳ Duyên viết: "10 năm rồi Gấu mới trở lại với sân chơi beauty queen, thử thách thực sự đấy! Không như những gì mọi người nghĩ đâu! Tâm thế đi thi khác mà môi trường và mọi thứ xung quanh giờ cũng khác xưa nhiều lắm, nên thật sự là em hơi khớp nhẹ, kiểu cần thời gian thích nghi một ‘môi trường vừa quen mà nó cũng lạ hoắc’ ấy. Em cũng không hoàn hảo, áp lực cũng dữ lắm. Xong bị cái tâm lí mọi người kỳ vọng ấy, rồi tự làm khó mình. Sơ khảo ko ai bắt nói tiếng anh cơ mà bình thường có dùng đâu. Cũng ráng ngồi viết, xong lên nói như thật, mà không hay trời ơi. Cô giáo tui xem xong mắng quá trời vì không hiểu sao can đảm vậy đó.Thôi, tâm sự là như vậy để mọi người tỉnh táo cùng với tui, để tui dần hoà nhập với thế giới này nha! Cũng có động lực dữ lắm vì biết mình đang không đi trên hành trình này một mình, có rất rất nhiều người bên cạnh nên Gấu sẽ cố gắng cố gắng cố gắng hơn nữa. Mấy friend chờ tui nha, Nguyễn Cao Kỳ Duyên - Nam Địnhhh (không phải Đệnh), đấy. Học thêm cái hô tên này nữa".

Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã đăng tải loạt ảnh mới hé lộ hành trình sinh nở. Có thể thấy, Đông Nhi đã có phút giây lâm bồn rất thiêng liêng và xúc động. Bên cạnh đó, Đông Nhi cũng chia sẻ: "Một hành trình tuy có khác với những cảm xúc của lần đầu nhưng vẫn vô cùng đặc biệt. Ba mẹ lựa chọn đón con bằng cách sinh mổ để đảm bảo sức khoẻ của 2 mẹ con mình, nhưng thật hữu duyên khi con chuyển dạ ngay đúng ngày ba mẹ đã định. Cảm ơn Hannie của mẹ vì vẫn bình an, suôn sẻ khi chào đời lại còn dễ thương và trộm vía ti giỏi trong 2 ngày qua nữa. Cảm ơn ba vì vẫn là chỗ dựa vững chắc như ngày đầu tiên của mẹ. Ba lần này đã tự tin hơn nhiều, bớt căng thẳng hơn và còn giúp mẹ skin-to-skin với con gái nữa. Cảm ơn chị hai Winnie vì đã dành tình cảm cho em thật dạt dào từ ngày đầu biết tin. Hai ngày qua thì chị hai còn sốt sắng hơn cả mẹ".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022