Chiều ngày 8/8, Song Hye Kyo đã có mặt ở Hong Kong. Cô gây sốt với visual sáng bừng bất chấp cam thường. Song Hye Kyo diện set váy phối màu trung tính kết hợp cùng boots cao để tạo hình thêm phần cool ngầu, phong cách. Cô chọn style trang điểm nhẹ nhàng, nhấn vào phần mắt để diện mạo thêm phần cuốn hút, sắc sảo. 

songhyekyo2-0857.jpg

Cô chọn style trang điểm nhẹ nhàng, nhấn vào phần mắt để diện mạo thêm phần cuốn hút, sắc sảo.

Bên cạnh đó, qua ống kính cam thường, mỹ nhân xứ Hàn vẫn ghi điểm tuyệt đối với làn da căng bóng, rạng rỡ và mịn màng không tì vết. Thần thái ngút ngàn cùng khí chất sang chảnh khiến nữ diễn viên càng thêm nổi bật trước ống kính.

songhyekyo3-0857.jpg

Thần thái ngút ngàn cùng khí chất sang chảnh khiến nữ diễn viên càng thêm nổi bật trước ống kính.

Đây không phải lần đầu cô thử sức với lối makeup cá tính. Từ xưa đến nay vẻ đẹp của Song Hye Kyo chính là nền tảng cho xu hướng trang điểm tự nhiên đặc trưng của phụ nữ xứ Hàn. Sau này, nhiều ngôi sao cũng theo đuổi phong cách trang điểm tự nhiên, nhưng dường như Song Hye Kyo vẫn luôn chiếm vị trí cao nhất trong lòng khán giả.  

Không lòe loẹt theo kiểu "mắt xanh mỏ đỏ", cách kẻ đuôi mắt hay tô mí mắt xanh biển của Song Hye Kyo nổi bật vừa đủ, và vô cùng trẻ trung, ấn tượng. Bạn có thể kết hợp với son môi tông nude/đất với sắc độ nhẹ nhàng để tạo vẻ hài hòa cho cả gương mặt. Xài chiêu trang điểm mắt xanh rồi chụp hình sống ảo thì ăn ảnh phải biết.

911483732033661311002656211010021031884633n-15857072348951474620971-1647.jpg

Không lòe loẹt theo kiểu "mắt xanh mỏ đỏ", cách kẻ đuôi mắt hay tô mí mắt xanh biển của Song Hye Kyo nổi bật vừa đủ, và vô cùng trẻ trung

Kẻ eyeliner đậm cũng là cách trang điểm mắt lý tưởng để sống ảo. Bạn sẽ có được những bức hình lạnh lùng, chất ngất và thu hút được bão like. Bạn nhớ kẻ cả viền mắt trên lẫn dưới cho ra đúng chất sắc sảo, ma mị giống Song Hye Kyo nhé.

songhyekyo-0856.jpg

Kẻ eyeliner đậm cũng là cách trang điểm mắt lý tưởng để sống ảo.

Những ngày đầu vào nghề, Song Hye Kyo chinh phục khán giả bởi lối diễn xuất tự nhiên cùng nét đẹp trong sáng, ngây thơ. Trong khi nhiều ngôi sao khác luôn tìm cách thay đổi vẻ bề ngoài nhằm tạo ấn tượng mới mẻ. Phong cách makeup tự nhiên đã trở thành “thương hiệu” của Song Hye Kyo nhưng sự thay đổi cũng làm cô trở nên phong cách hơn. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022