Động tác 1

- Ngồi ở mép ghế sofa, đặt hai tay lên ghế sofa, đặt hai chụm một cách tự nhiên và dùng sức cơ bụng để nâng hai chân lên. 

- Bạn nên thực hiện từ từ, giữ nguyên trong ba giây rồi quay lại tư thế ban đầu. 

dongtac1-0926.jpg

Động tác đầu tiên là bài tập gập bụng cơ bản.

Động tác 2

Dùng cơ bụng duỗi thẳng hai chân về phía trước theo chiều ngang và thực hiện động tác đá chân lên/xuống theo tốc độ nhanh. 

dongtac2-0927.jpg

Dùng cơ bụng duỗi thẳng hai chân về phía trước theo chiều ngang

Động tác 3

Đông tác thứ 2 là động tác đá chân phạm vi hẹp, giúp rèn luyện cơ lõi và sức bền. Động tác 3, biên độ đá chân rộng hơn nên đòi hỏi sự cân bằng của cơ thể. 

Động tác 4

Ngồi trên mép ghế sofa, đá chân về phía trước và hơi ngả lưng ra sau. Nếu muốn tăng sức bền cơ lõi, bạn có thể giữ tư thế trong 3 giây rồi trở về tư thế thu chân lại và ôm lấy mắt cá chân.

dongtac4-0927.jpg

Ngồi trên mép ghế sofa, đá chân về phía trước và hơi ngả lưng ra sau.

Động tác 5

Cần chú ý chuyển động của phần thân trên và tay. Kết hợp hai động tác với nhau không chỉ có thể làm thon gọn bụng và nhỏ eo mà còn cải thiện cảm giác thăng bằng và ổn định của cơ thể.

dongtac5-0927.jpg

Cần chú ý chuyển động của phần thân trên và tay.

Động tác 6:

Cách này giúp cơ - gân - khớp của cơ thể linh hoạt hơn. Dùng tay ôm ngực, mở và khép chân như chân ếch đúng như tên gọi, thả lỏng và ngả người ra sau khi duỗi chân; khi thu chân về thì gồng chắc cơ bụng. 

dongtac6-0927.jpg

Cách này giúp cơ - gân - khớp của cơ thể linh hoạt hơn.

Động tác 7

Cần đặc biệt chú ý là khi hạ chân xuống, ngón chân của chúng ta không thể chạm đất, tức là chân sẽ ở trên cao trong suốt quá trình tập luyện

dongtac7-0927.jpg

Cần đặc biệt chú ý là khi hạ chân xuống, ngón chân của chúng ta không thể chạm đất

Động tác 8

Không chỉ có thể thực hiện khi nằm mà còn có thể thực hiện trên ghế sofa trong tư thế ngồi. tùy theo thói quen, hay không gian, bạn có thể ngồi ở mép giường và làm vài hiệp "đạp xe" trước khi đi ngủ. 

dongtac8-0927.jpg

Không chỉ có thể thực hiện khi nằm mà còn có thể thực hiện trên ghế sofa trong tư thế ngồi.

Động tác 9

Cách này vừa giảm cân vừa rèn luyện cơ cốt lõi toàn diện. Bạn ngồi trên mép ghế sofa, duỗi hai tay về phía trước và nhấc hai chân lên theo nhịp thở của cơ bụng. TThở ra thì nâng chân lên, hít lên thì hạ chân xuống. 

dongtac9-0927.jpg

Cách này vừa giảm cân vừa rèn luyện cơ cốt lõi toàn diện.

Động tác 10

Giữ hai tay sau đầu và duỗi thẳng hai chân để cảm nhận sự căng cứng ở bụng. Sau đó, liên tục cho 2 gót chân chạm vào nhau.

dongtac10-0927.jpg

Giữ hai tay sau đầu và duỗi thẳng hai chân để cảm nhận sự căng cứng ở bụng.

Cần chú ý khởi động kỹ bằng cách hãy dành vài phút khởi động để làm ấm cơ thể. Cũng lưu ý tập đúng tư thế sẽ giúp bạn đạt hiệu quả cao và nên tập bụng 3-4 lần/tuần để có kết quả tốt nhất. Ngoài ra, chế độ ăn uống cân bằng sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh hơn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022