Ngày 8/8, tại Hà Nội, công ty EssilorLuxottica Việt Nam ra mắt sản phẩm tròng kính kiểm soát tiến triển cận thị Stellest. Trong khuôn khổ sự kiện còn diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược với hơn 50 đối tác là bệnh viện, phòng khám và các doanh nghiệp kính mắt phân phối sản phẩm trên toàn quốc.

image001-8767-1723174268.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=rmZqV_NYtJJ9WY19ISfdzQ

Đại diện công ty EssilorLuxottica Việt Nam và các đối tác tại sự kiện. Ảnh: Stellest

Tròng kính Stellest là một trong những phương pháp quang học có hiệu quả cao trong kiểm soát tiến triển cận thị cho trẻ em của tập đoàn EssilorLuxottica, được các chuyên gia nhãn khoa hàng đầu khuyên dùng. Hiệu quả của tròng kính này đã được chứng minh trong nhiều nghiên cứu lâm sàng trên toàn cầu. Đặc biệt, nghiên cứu lâm sàng của Đại học Y Ôn Châu, Trung Quốc kết hợp với Trung tâm Nghiên cứu Essilor Quốc tế trong hai năm đã chứng minh hiệu quả (hạn chế dùng các tính từ mạnh) của tròng kính Stellest giúp giảm tiến triển cận thị trung bình đến 67% so với kính đơn tròng thông thường khi đeo từ 12 giờ mỗi ngày.

Điểm nổi bật của tròng kính là công nghệ H.A.L.T (Highly aspherical lenslet target - Vi thấu kính phi cầu cao) bao gồm tổ hợp 1.021 vi thấu kính phi cầu cao trên 11 vòng tròn đồng tâm để tạo ra lượng tín hiệu giúp làm chậm sự giãn dài của trục nhãn cầu.

image002-4383-1723174268.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=Dq4Y5nyCcmJ5hP47wrFcSg

Khách mời tham quan trưng bày và trải nghiệm tròng kính Stellest. Ảnh: Stellest

Các chuyên gia nhãn khoa nhận định, ở trẻ em, đôi mắt vẫn trong giai đoạn phát triển. Các tia sáng đi qua tổ hợp vi thấu kính tạo nên trường tín hiệu thị giác trước võng mạc và điều chỉnh phù hợp với hình dạng võng mạc. Lượng tín hiệu này giúp làm chậm quá trình giãn dài trục nhãn cầu, từ đó đem lại tác dụng kép trong việc điều chỉnh tật khúc xạ và giảm tiến triển cận thị.

Bên cạnh đó, trẻ em dễ dàng thích nghi với tròng kính Stellest ngay trong tuần đầu tiên. Hầu hết, trẻ cảm thấy thoải mái khi đeo kính vì tròng kính Stellest được kết hợp với chất liệu Airwear, đây là vật liệu nhẹ và có độ bền va đập cao, chống tia UV, phù hợp cho mọi loại gọng và được khuyến nghị bởi Hiệp hội Nhãn Nhi và Lác Thế giới (WSPOS) trong việc kê toa kính cho trẻ em.

image003-2637-1723174268.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=r9U4xGGAqDVIdH_UwxBqvw

Các khách mời đến từ hơn 50 bệnh viện, phòng khám và các doanh nghiệp kính mắt tham gia sự kiện. Ảnh: Stellest

Ông Sami Youssef Bakhache - Tổng giám đốc công ty EssilorLuxottica Việt Nam chia sẻ, tròng kính quản lý và kiểm soát tiến triển cận thị là một sản phẩm mang tính chiến lược của tập đoàn dành cho trẻ em trong bối cảnh các bệnh về tật khúc xạ đang ngày một gia tăng nhanh chóng.

Theo thống kê của Tổ chức Y tế Thế giới, số trẻ em mắc tật khúc xạ ở Việt Nam ngày càng gia tăng. Hiện nay, tỷ lệ người bị cận thị chiếm từ 15% đến 40% với con số tương ứng từ 14 - 36 triệu người, trong đó có 5 triệu trẻ em mắc các tật khúc xạ ở mắt. Đặc biệt, bệnh cận thị có thể tiến triển nhanh ở trẻ em, khiến trẻ tăng nguy cơ mắc các bệnh lý nguy hiểm về mắt nếu không được kiểm soát tốt.

Việc ra mắt tròng kính kiểm soát tiến triển cận thị Stellest là chiến lược quan trọng của công ty EssilorLuxottica Việt Nam, đây là giải pháp mới nhất hiện tại, giúp điều chỉnh tật khúc xạ và kiểm soát tiến triển cận thị dành cho trẻ em.

EssilorLuxottica là một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới về thiết kế, sản xuất, phân phối tròng kính và gọng kính suốt hơn hai thế kỷ. Ngoài các sản phẩm kính mắt độc quyền với hơn 20 thương hiệu uy tín, tập đoàn còn cung cấp các công nghệ tròng kính tiên tiến bao gồm Varilux, Crizal, Eyezen, Transitions và Stellest. Trong đó, tròng kính Stellest được xem là giải pháp mới giúp điều chỉnh tật khúc xạ, giảm tiến triển cận thị dành cho trẻ em.

Thế Đan

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022