Mới đây, Phương Oanh đã chia sẻ về hành trình lấy lại vóc dáng sau khi sinh. Cô cho biết bản thân từng rất lo lắng về việc lấy lại vóc dáng. "Trước đây tôi nghĩ đẻ con xong, bụng sẽ xẹp lại như thời con gái nhưng hóa ra 'đời không như là mơ'. Nhiều lần soi gương tôi muốn trầm cảm", nữ diễn viên chia sẻ. 

Bên cạnh đó, Phương Oanh còn đính kèm bức ảnh chụp vóc dáng sau 15 ngày sinh nở. Trong ảnh, vòng 2 của vợ Shark Bình trông vẫn khá tròn trịa. Cô áp dụng nhiều cách khoa học, vận động nhẹ, nhưng đặc biệt trong số đó chính là phương pháp ủ bụng và chườm nóng. Nhờ sự kiên trì và nỗ lực, chỉ một tháng sau sinh, Phương Oanh đã giảm kích thước vòng hai từ 82cm xuống còn 71cm. 

phuong-oanh1-0925.jpg

Phương Oanh còn đính kèm bức ảnh chụp vóc dáng sau 15 ngày sinh nở.

phuong-oanh2-0925.jpg

Chỉ một tháng sau sinh, Phương Oanh đã giảm kích thước vòng hai từ 82cm xuống còn 71cm.

Chườm nóng áp dụng nhiệt lên một vị trí cụ thể trên cơ thể, làm giãn nở các mạch máu. Khi lưu thông máu được cải thiện đến các mô, nó có thể mang lại nhiều lợi ích quan trọng. 

Việc tăng cường lưu thông máu thông qua chườm ấm không chỉ giảm đau nhức cơ và gân mà còn đẩy nhanh quá trình chữa bệnh. Thông qua sự giãn nở của các mạch máu, chất dinh dưỡng có thể được cung cấp hiệu quả đến khu vực cần thiết, hỗ trợ quá trình tái tạo tế bào và phục hồi mô.

Đặc biệt, phương pháp này còn giúp thả lỏng các cơ bị căng, giảm áp lực và stress trong cơ bắp. 

Chườm nóng tuy không có hiệu quả giảm mỡ bụng tức thì nhưng có một số tác động gián tiếp làm giảm mỡ bụng. Khi chườm ấm bụng, sức nóng từ nhiệt độ cao sẽ làm tăng nhiệt độ da, từ đó làm toát mồ hôi. Việc toát mồ hôi giúp cơ thể loại bỏ các độc tố và chất thải qua da. Đồng thời, sự tăng cường tuần hoàn máu và lưu thông khi chườm nóng cũng có thể giúp cơ thể đào thải mỡ thừa.

phuong-oanh3-0927.jpg

Việc tăng cường lưu thông máu thông qua chườm ấm không chỉ giảm đau nhức cơ và gân mà còn đẩy nhanh quá trình chữa bệnh.

Dù là phương pháp hiệu quả nhưng không nên quá phụ thuộc, cần kết hợp chế độ ăn uống lành mạnh và các bài tập giảm mỡ bụng thích hợp hay các dịch vụ giảm béo công nghệ cao.  Bạn có thể chườm nóng muối hột giảm mỡ bụng dưới: Với muối hột, bạn cần rang muối thật nóng trước khi cho vào túi chườm nóng bằng vải. Lót một lớp khăn sạch lên trên túi và nằm sấp, áp chặt bụng lên túi và giữ yên khoảng 20 – 30 phút sau khi ăn.

Còn kết hợp với gừng, để phát huy công dụng làm giảm mỡ bụng, bạn cần ngâm gừng với rượu khoảng 1 tuần. Sau đó đun ấm trước khi cho vào túi và đắp lên bụng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022