Rosé (BLACKPINK)

Cô nàng sở hữu vóc dáng chuẩn và đôi chân thon dài mảnh mai. Cô còn có loạt tạo hình như búp bê sống. Ở một vài khoảnh khắcRosé còn vô tình tạo ra moment đắt giá với chiếc bóng hoàn mĩ trên tường.

nhan-sac-0908.jpg

Ở một vài khoảnh khắcRosé còn vô tình tạo ra moment đắt giá với chiếc bóng hoàn mĩ trên tường.

Kim Da Mi

Tháng 12 năm ngoái, xuất hiện tại sự kiện Pop-up store của Tiffany & Co. - Kim Da Mi từng khiến netizen xôn xao với đoạn video khoe nhan sắc cực phẩm. Bên cạnh đó, diện mạo của Kim Da Mi cũng gây bất ngờ cho công chúng với màn lột xác bên mái tóc ngắn sang chảnh và cá tính.

nhan-sac6-0908.jpg

Kim Da Mi cũng gây bất ngờ cho công chúng với màn lột xác bên mái tóc ngắn sang chảnh và cá tính.

Kim Ji Won

Vừa qua, với sự xuất hiện tại Dior Đài Loan (Trung Quốc), nữ chính Queen Of Tears đã chiêu đãi truyền thông và người hâm mộ bằng visual hàng hiệu "sáng như đèn pha". Ngoài ra, khác với hình tượng "người hướng nội", Kim Ji Won vô cùng tự nhiên thể hiện thần thái lady trước loạt đèn flash chói chang.

nhan-sac8-0908.jpg

Nữ chính Queen Of Tears đã chiêu đãi truyền thông và người hâm mộ bằng visual hàng hiệu "sáng như đèn pha"

Lisa (BLACKPINK)

Trước hàng trăm ống kính và đèn nháy rợp trời tại buổi triễn lãm BVLGARI Serpenti, em út BLACKPINK tự tin khoe trọn sắc vóc với kiểu tóc không mái. Đây là lần hiếm hoi cô nàng khoe trán vì trước đó cô thường để tóc mái thưa. Có thể thấy, bất chấp ánh sáng bất ổn, Lisa tỏa sáng rực rỡ hơn bao giờ hết với hình tượng quý phái.

nhan-sac2-0908.jpg

em út BLACKPINK tự tin khoe trọn sắc vóc với kiểu tóc không mái.

Jennie (BLACKPINK)

Jennie từng gây chú ý với diện mạo đơn giản, vô cùng thời thượng với outfit và clutch cầm tay của hãng. Dưới ánh flash chớp tắt không ngừng, mỹ nhân sinh năm 1996 phô diễn khí chất khó ai sánh bằng. Gương mặt cá tính, tinh nghịch của Jennie tỏ ra không ái ngại trước rừng flash điên đảo.

nhan-sac3-0908.jpg

Gương mặt cá tính, tinh nghịch của Jennie tỏ ra không ái ngại trước rừng flash điên đảo.

Jisoo (BLACKPINK)

Jisoo gây ấn tượng với lớp layout makeup cực thần thái và outfit quyền lực đến từ nhà Balmain trong 1 sự kiện diễn ra vào năm 2019. Khi ấy, chị cả BLACKPINK mới chỉ ra mắt khoảng 1 năm nhưng bản lĩnh thách thức đèn flash của cô đã không phải dạng vừa.

nhan-sac4-0908.jpg

Chị cả BLACKPINK mới chỉ ra mắt khoảng 1 năm nhưng bản lĩnh thách thức đèn flash của cô đã không phải dạng vừa.

Irene (Red Velvet)

Gương mặt lạnh lùng của nữ thần Irene luôn mang đến sức hút khó tả. Năm 2018, chị cả Red Velvet gây sốt với cảnh tượng như cắt ra từ một cuốn phim. Nước da trắng, son môi đỏ và lens mắt xám của Irene ngay lập tức gây sốt. 

nhan-sac5-0908.jpg

Nước da trắng, son môi đỏ và lens mắt xám của Irene ngay lập tức gây sốt.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022