Hà thủ ô 2X TW3 là sự kết hợp giữa Đông y và Tây y, hỗ trợ tóc chắc khỏe, đen mượt, giảm nguy cơ tóc bạc sớm, gãy rụng tóc. Theo đại diện nhãn hàng, thành phần hà thủ ô đỏ kết hợp cùng các acid amin và vitamin mang lại hiệu quả rõ rệt sau một thời gian sử dụng. Đặc biệt, so với sản phẩm trước đây, sản phẩm mới này nhân đôi hàm lượng giúp đem lại công dụng nhanh hơn.

Sản phẩm có cơ chế tác động toàn diện, vừa bổ sung các dưỡng chất vừa điều hòa nội tiết tố bên trong cơ thể để hỗ trợ giúp mọc tóc nhanh, dày và khỏe hơn. Sản phẩm dùng được cho nhiều đối tượng, cả nam và nữ, phù hợp với thể trạng người Việt. Dạng viên nang cứng của sản phẩm cũng dễ sử dụng, thuận tiện khi mang đi xa.

Image-ExtractWord-1-Out-3908-1723797921.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=jn5W6x4SXPLI8d37G4XyYA

Sản phẩm Hà thủ ô 2X TW3 được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Ảnh: Hưng Việt Pharma

Với nhiều ưu điểm, Hà thủ ô 2X TW3 của Công ty Cổ phần Thương mại và Dược phẩm Hưng Việt phối hợp cùng Công ty Cổ phần Dược phẩm Trung ương 3 được nhiều người Việt lựa chọn khi tìm đến một phương pháp hỗ trợ các vấn đề gặp phải với mái tóc. Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc cũng như trên sàn thương mại điện tử.

Theo ước tính, trên đầu mỗi người người có khoảng 100.000 sợi tóc. Trong đó, trung bình mỗi ngày có khoảng 50 đến 100 sợi tóc bị rụng. Số lượng tóc rụng trên 100 sợi liên tục trong một thời gian dài là dấu hiệu của bệnh lý rụng tóc.

Image-ExtractWord-0-Out-4079-1723797923.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=YMINzuHGJ8MKbbLJCMConw

Người Việt ngày càng gặp nhiều vấn đề liên quan tới mái tóc. Ảnh: Hưng Việt Pharma

Nguyên nhân gây rụng tóc có thể kể đến như rối loạn nội tiết tố, rối loạn tâm lý, thiếu hụt chất dinh dưỡng, lạm dụng các phương pháp làm đẹp như nhuộm tóc, uốn tóc hay duỗi tóc... Tình trạng rụng tóc có thể gặp ở cả nam giới và nữ giới.

Bên cạnh rụng tóc thì bạc tóc cũng là vấn đề của không ít người. Cũng như tình trạng rụng tóc, bạc tóc có thể gặp ở cả nam giới và nữ giới, độ tuổi gặp tình trạng bạc tóc cũng ngày càng trẻ hóa.

Song song, với nhu cầu làm đẹp hiện nay, nhiều người thường lạm dụng việc sử dụng hóa chất hay các phương pháp làm đẹp có tác động tiêu cực tới mái tóc khiến tóc dễ bị khô, xơ, dễ gãy rụng, yếu... Những áp lực, stress từ công việc và cuộc sống hàng ngày cũng có thể ảnh hưởng tới mái tóc.

Các vấn đề về mái tóc không ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe nhưng lại tác động tới diện mạo cũng như có thể ảnh hưởng tới tâm lý, sự tự tin. Vì thế, việc tìm được sản phẩm hỗ trợ các tình trạng này là mong muốn của nhiều người.

Mộc Trà

Công ty Cổ phần Thương mại và Dược phẩm Hưng Việt Hotline: 1800 1194 Shopee: https://shopee.vn/hungvietpharma Link web: hungvietpharma.com

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022