Mới đây, Ngọc Trinh và ông xã Thiên Tây bất ngờ có động thái mới trên trang cá nhân, thể hiện rõ sự hoà hợp. Cả hai cùng đăng tải hình ảnh cùng chụp tại một địa điểm cùng dòng trạng thái hao hao giống nhau liên quan đến việc "đi giải ngố".

Trong khoảnh khắc này, Ngọc Trinh và ông xã Thiên Tây không lộ mặt nhưng vẫn ngọt ngào "sâu cả răng" với màn nắm tay tình tứ. Tuy nhiên, người hâm mộ lại bất ngờ đổ dồn sự chú ý chính là dĩa thức ăn đặt trên bàn. Theo đó, cặp đôi cùng thưởng thức món xoài xanh chấm muối ớt.

Chi tiết này khiến người hâm mộ cho rằng Ngọc Trinh đang rơi vào tình trạng "nghén" và thèm chua khi đang mang thai. Về phía ông xã Thiên Tây cũng đã tinh tế chiều lòng, dắt vợ đi thưởng thức món trái cây quen thuộc này.

lthsqozga11-zfms6lzuy22-5s9b9d6fno3.jpg Ngọc Trinh thèm ăn đồ chua khi mang thai con đầu lòng.

Nhiều tháng gần đây, Ngọc Trinh liên tục vướng tin đồn có "tin vui". Tuy nhiên, cô vẫn kiên quyết giữ im lặng, không lên tiếng hay đưa ra phản hồi. Ngọc Trinh chỉ mới xác nhận chuyện mang thai thông qua một bình luận tương tác thân mật với Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa.

"Thông cảm cho mẹ bỉm sữa nha. Năm sau chị bù", Ngọc Trinh viết.

Thời điểm khi mang thai con đầu lòng, Ngọc Trinh có sự thay đổi rõ rệt. Điều đầu tiên chính là việc người đẹp mất đi vóc dáng chuẩn chỉnh, thon gọn vốn có. Ngay cả cô cũng phải than vãn, nhớ nhung về thời sở hữu thân hình nóng bỏng, chuẩn chỉnh. Không những vậy, gương mặt của Ngọc Trinh cũng tròn trịa và đầy đặn hơn hẳn.

Bên cạnh đó, cô cũng chăm chỉ diện đầm thùng thình, che kín vóc dáng và đăng tải những hình ảnh chụp cận cảnh, hạn chế khoe toàn bộ vóc dáng.

mxo2zry1t71-5ol19xv4o82-u1qr24qi183.jpeg Ngọc Trinh thay đổi vóc dáng, phong cách thời trang khi mang thai.

Ngọc Trinh hiện đang là một người mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng. Từng có thời gian, cô bị gắn mác là "bản sao" của Ngọc Trinh (nữ hoàng nội y - PV) khi sở hữu cái tên, gương mặt khá giống cùng vòng eo 56 cm.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022