Vừa qua, Á hậu Huyền My đã mở cuộc giao lưu, trò chuyện trên trang cá nhân. Nàng hậu dành thời gian giải đáp những thắc mắc của người hâm mộ.

Á hậu Huyền My bất ngờ được xin bí quyết giảm mỡ bụng dưới. Trước tình huống này, cô đã hài hước đáp lời: "Em đang hỏi một người béo, bụng mỡ đó à".

Động thái của Á hậu Huyền My khiến người hâm mộ được phen phì cười thích thú. Cô cũng là một trong số ít những nàng hậu hiếm hoi của làng giải trí Việt thoải mái công khai bản thân đang rơi vào trạng thái tăng cân.

tid651kc7e1-uhi9fxjhrz2-h126obof033.jpg Á hậu Huyền My thừa nhận bản thân tăng cân, bụng tích mỡ.

Trên từng loạt ảnh được Á hậu Huyền My đăng tải trên mạng xã hội cũng hiện hữu rõ vấn đề này. Vóc dáng của cô trông đầy đặn, có da có thịt hơn so với trước. Song, giao diện hiện tại của Á hậu 1 - Hoa hậu Việt Nam 2014 lại được công chúng hết lời ngợi khen.

Á hậu Huyền My hiện không còn hoạt động nghệ thuật. Cô lui về phát triển công việc của một MC kiêm biên tập viên. Dù vậy, sức hút của Á hậu Huyền My vẫn luôn còn đó. Từng động thái của nàng hậu đều nhanh chóng lọt tầm quan sát của người hâm mộ.

Ở độ tuổi 28 như hiện tại, Á hậu Huyền My đã có cuộc sống mà nhiều người ao ước. Bên cạnh sự nghiệp phát triển rực rỡ, nàng hậu còn sở hữu khối tài sản khủng. Vừa qua, Á hậu Huyền My bất ngờ thanh lý lỗ loạt đồ hiệu, sang nhượng căn hộ để chuyển sang một nơi ở sang hơn.

syo0j86yxc1-qyxmapjejr2-nlzuo10ji33.jpeg Á hậu Huyền My ở hiện tại sở hữu sự nghiệp vững vàng, khối tài sản khủng.

Theo một số nguồn tin bên lề, Á hậu Huyền My hiện sở hữu bất động sản tại Hà Nội và TP.HCM, thuận lợi cho cô phát triển công việc ở hai nơi. Cô từng mua một căn biệt thự rộng 800 m2 tại ngoại thành Hà Nội nhưng đã bán đi, mua căn chung cư khác trong nội thành. Không những vậy, Á hậu Huyền My còn chi số tiền khủng hàng tỷ đồng để mua mọt dự án biệt thự tại quận 7, TP.HCM.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022