Mới đây, bạn trai H’Hen Niê đã đăng tải loạt ảnh hẹn hò cực ngọt ngào từ nhiều năm trước. Trong các bức ảnh, có thể thấy nàng hậu gốc Ê-đê và nhiếp ảnh gia Tuấn Khôi trông rất tình tứ, đủ thấy được tình cảm cả hai vô cùng sâu đậm.

bg0ox2wqfl1-eoeu3jgsn52-est1by59bt3.jpg Bạn trai H'Hen Niê khoe ảnh hẹn hò từ nhiều năm trước. Ảnh FBNV

Bên cạnh đó, Tuấn Khôi còn tiết lộ thêm một điều mà Hoa hậu H’Hen Niê cực kỳ thích làm khi ở bên anh. Theo đó, bạn trai H’Hen Niê cho biết mỗi khi có thời gian rảnh, bạn gái đều muốn được theo anh tham gia vào công việc chụp ảnh, thậm chí là chủ động phụ giúp những công việc lặt vặt. 

“Hồi đó, em bé cứ thích đi theo mình phụ giúp, lúc này thật là ngoan, xinh, bé bỗng và đáng yêu cute phô mai que”, bạn trai H’Hen Niê chia sẻ.

Thông qua những bức ảnh do Tuấn Khôi đăng tải, có thể thấy lúc này, H’Hen Niê ăn vận rất đơn giản với áo phông và quần dài. Nàng hậu cũng không ngần ngại phụ bạn trai làm những đầu việc như quét dọn, sắp xếp mọi thứ gọn gàng tại trường quay. Thậm chí, H’Hen Niê còn rất thoải mái trong lúc chờ đợi bạn trai hoàn thành công việc. Thế nên khi nhắc lại những khoảnh khắc này thì ngoài tình yêu, Tuấn Khôi còn thể hiện sự trân trọng và biết ơn đến “nửa kia”. 

ix04jlghdl1-017sd0qs302-heg5xtfpzz3.jpg H'Hen Niê thoải mái làm như công việc như quét dọn để giúp đỡ bạn trai. Ảnh FBNV

H'Hen Niê và Tuấn Khôi bắt đầu hẹn hò từ 2018, nhưng cả hai chọn giấu kín thay vì công khai. Suốt thời gian này, cả hai thỉnh thoảng vẫn đăng tải hình ảnh về "nửa kia" nhưng được giấu mặt khá kỹ. 

Mãi đến những tháng gầy đây, H'Hen Niê - Tuấn Khôi mới dần thoải mái hơn trong việc công khai tình cảm. Trên trang cá nhân, cả hai vô tư đăng tải những khoảnh khắc hẹn hò lãng mạn. Trước đó, Tuấn Khôi còn gây chú ý với bài đăng kỷ niệm 6 năm yêu nhau. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022