Đêm chung kết Miss Supranational 2024 khép lại, kéo theo một "rổ" ồn ào gây rúng động giới nhan sắc. Co-founder của cuộc thi bất ngờ tố MSO (Miss Supranational Organization) có sự gian lận trong kết quả trong nhiều năm liền. Không những vậy, người này còn thẳng thừng tố cuộc thi thiếu sự minh bạch về kết quả.

Dù chỉ là lời nói từ phía cựu Co-founder và chưa tung ra bất kỳ bằng chứng nào nhưng sự việc này đã khiến các diễn đàn nhan sắc không khỏi xôn xao bàn tán.

9j66qkc6lc1-mqzcyhiatn2-ojrqi6cry83.jpeg Miss Supranational vướng tin đồn mua bán giải sau khi đêm chung kết mùa giải 2022 kết thúc.

Trường hợp của Miss Supranational ở hiện tại khiến công chúng liên tưởng đến Miss Earth. Sân chơi này cũng từng nhấn chìm danh tiếng vì chuyện mua bản giải.

Năm 2013, thông tin bà Phó chủ tịch cuộc thi Miss Earth ra giá 4 triệu USD cho ngôi vị cao nhất bất ngờ bị phanh phui. Ban đầu, mứa giá được đưa ra cho chiếc vương miện chỉ rơi vào khoảng 2 triệu USD nhưng bà Phó chủ tịch Miss Earth đã khá ngập ngừng và đắn đo.

Tuy nhiên, sau khi mức giá này nâng lên thành mức giá 4 triệu USD, người này đã nhanh chóng thay đổi suy nghĩ. Cách thức thanh toán cho việc mua giải này chính là nhận chuyển khoản dưới danh nghĩa của nhà tài trợ. 

pwv3md3mi31-zokumzcjwq2-vs4vsv8kwl3.png Miss Earth bị "đá" khỏi hệ thống Grand Slam sau ồn ào mua bán giải.

Câu chuyện này sau khi "nổ ra" đã nhanh chóng gây rúng động khắp các diễn đàn mạng xã hội. Kéo theo đó, Miss Earth cũng bị "khui" thêm một loạt những bê bối khác gây ảnh hưởng trầm trọng đến hình ảnh của cuộc thi.

Thời điểm đó, Miss Earth thẳng thừng bị chuyên trang nhan sắc loại ra khỏi hệ thống Grand Slam - các cuộc thi sắc đẹp lớn và uy tín nhất hành tinh. Vì vậy, ồn ào của Miss Supranational trong thời gian này lại càng khiến công chúng lo ngại cuộc thi này cũng sẽ đi theo "vết xe đổ" của Miss Earth trước đó. Hiện tại, Miss Supranational vẫn chưa đưa ra phản hồi về luồng tin đồn tiêu cực này.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022