Cách đây ít giờ, Hoàng Nhung - Á hậu, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 bất ngờ đăng tải dòng trạng thái gây chú ý. Cô gặp phải một sự cố, không có một xu dính túi và phải nhờ sự giúp đỡ của người bán bún cá.

"Hãy cho tôi thấy rằng mình không cô đơn. Tôi là người thường xuyên ra ngoài mà trong người không một đồng xu dính túi. Ngày hôm nay tôi đã phải xin chị bán bún cá 100 nghìn đồng đẻ làm lộ phí gửi xe vì hầm gửi xe địa điểm tôi sắp tới họ không nhận chuyển khoản. Tự dặn lòng ra đường nhớ mang theo ngân lượng rồi cố nhớ để lại quên", Á hậu Hoàng Nhung thổ lộ.

Động thái này nhanh chóng nhận về lượng tương tác lớn từ công chúng. Nhiều người bày tỏ sự đồng cảm bởi cũng gặp phải tình huống tương tự Á hậu Hoàng Nhung. 

y6qo006aty1-x6su051bvk2-jsg5tb6c7s3.jpeg Á hậu Hoàng Nhung gặp sự cố, phải nhờ sự giúp đỡ của người bán hàng.

Sau hai lần chinh chiến tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hoàng Nhung gặt hái được "quả ngọt" là danh hiệu Á hậu, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023. Kết quả này nhận được sự đồng tình của đông đảo người hâm mộ. Bởi lẽ, Á hậu Hoàng Nhung sở hữu nhan sắc xinh đẹp, kỹ năng trình diễn tốt cùng khả năng ứng xử thông minh, nhạy bén.

Trước khi có được vị trí như hiện tại, cô đã phải trải qua một cuộc đời cơ cực. Cha mẹ của Á hậu Hoàng Nhung ly hôn từ khi cô còn bé bỏng, chỉ mới tròn 2 tuổi. Cô thiếu vắng tình thương gia đình và trải qua nhiều tháng ngày khó khăn, không đủ cơm ăn.

Không chịu thua trước số phận, Á hậu Hoàng Nhung bươn chải nhiều công việc khác nhau để kiếm sống. Cô bưng bê, rửa chén thuê từ năm 10 tuổi, làm công nhân... Hiện tại, Á hậu Hoàng Nhung đang là một doanh nhân, nắm trong tay công ty khởi nghiệp về lĩnh vực làm đẹp cho phái mạnh.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022