Mới đây, tại buổi sơ khảo Miss Grand Vietnam 2024, Hoa hậu Thiên Ân cùng diễn viên Quốc Trường đã sớm có mặt để đảm nhiệm vai trò ban giám khảo. Cũng tại đây, cả hai bất ngờ rơi vào tình huống khó xử khi liên tục bị ghép đôi với nhau. 

Cụ thể, “mẹ” Hoa hậu Đoàn Thiên Ân - chủ tịch Phạm Kim Dung đã có màn “đẩy thuyền” Quốc Trường - Thiên Ân hết sức nhiệt tình. Không chỉ nhắc đến việc cả hai hiện vẫn còn độc thân, nữ chủ tịch còn dò hỏi Quốc Trường về việc Thiên Ân có phù hợp để cùng sánh đôi trong các dự án tới. 

“Mẹ” Hoa hậu Đoàn Thiên Ân hài hước nói: “Thật ra mục tiêu của chị đâu phải là chốt đại sứ. Mà thật ra con chị đã tới tuổi cần chốt người yêu rồi”. Trước câu nói đầy ẩn ý của “mẹ” Thiên Ân, diễn viên Quốc Trường không đáp lời mà chỉ cười trừ. 

Về phần Miss Grand Vietnam 2022 dù cho biết bản thân khá ngại ngùng, song cô nàng lại nở nụ cười rất tươi tắn và khoái chí. Một số cư dân mạng sau khi nhìn thấy phản ứng của Đoàn Thiên Ân liền trêu vui rằng “nàng đã chịu chàng”. 

bzscm2mc0x1-xgwuhakswt2-s97pvztqsj3.jpg Hoa hậu Đoàn Thiên Ân cười tươi rói khi được "mẹ" ghép đôi với Quốc Trường. Ảnh chụp màn hình

Tuy nhiên, trái với thái độ vui vẻ của người trong cuộc thì ở dưới bài đăng, cư dân mạng lại có phản ứng ngược. Theo đó, phần đông khán giả bày tỏ sự không hài lòng nếu Thiên Ân thật sự thành đôi với Quốc Trường. Nhiều người lo lắng tương lai nàng hậu sẽ khổ, vì xem qua nhân tướng học thì họ cho rằng nam diễn viên thuộc tuýp người đào hoa, đa tình và phong lưu.

“Thôi làm bạn thôi đừng yêu em à”. “Nói thật thì mình thấy Quốc Trường và Thiên Ân không thật sự hợp nhau”. “Nhân tướng Quốc Trường thuộc kiểu người đào hoa chỉ sợ khổ bé Ân thôi”. “Chắc dì Dung đùa vui chứ không có ý ghép đôi thật đâu nhỉ”... Cư dân mạng bình luận. 

Bên cạnh bình luận không phù hợp, một vài ý kiến lại nhận định chuyện tình duyên rất khó để nói trước. Biết đâu được Thiên Ân - Quốc Trường khi thành đôi lại thật sự phù hợp. Và trên thực tế, phần nhân tướng học chỉ nằm ở mức độ tham khảo, cái quan trọng vẫn thuộc về trái tim của đôi bên nếu thật sự muốn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022