phan-phao-sang-nhu-thanh-hang-hoang-thuy-con-loi-nao-noi-.jpg Thanh Hằng được khen ngợi hết lời vì cách phản pháo ý nhị mà thâm sâu

Drama được chú ý những ngày qua là việc á hậu Hoàng Thùy đăng tải những status "kêu oan" khi bất ngờ bị "loại" khỏi vị trí giám khảo cuộc thi Miss Universe Vietnam 2024 đang diễn ra. Dù những người có liên quan trong ồn ào do Hoàng Thùy tạo ra gồm nhà sản xuất Dược Sĩ Tiến, Hoa hậu chuyển giới Hương Giang, chủ tịch Miss Universe Vietnam 2024 đã chính thức lên tiếng nhưng drama vẫn tiếp diễn.

Đỉnh điểm của drama là việc Hoàng Thùy gọi tên siêu mẫu Thanh Hằng. Những chia sẻ của Hoàng Thùy khiến cư dân mạng hiểu rằng siêu mẫu Thanh Hằng chính là người thúc đẩy nhà sản xuất loại Hoàng Thùy khỏi vị trí giám khảo.

Không những chỉ trích nữ siêu mẫu mà một bộ phận cư dân mạng còn tràn vào trang cá nhân của Thanh Hằng để thả cảm xúc phẫn nộ. Bên cạnh đó, nhiều người còn "đào" lại những vụ việc cũ của Thanh Hằng và bàn tán với thái độ mỉa mai.

Đứng trước làn sóng phản ứng dữ dội, Thanh Hằng không có động thái đáp trả trực tiếp, mà gây chú ý bằng một story ẩn ý trên trang cá nhân.

Cụ thể, Thanh Hằng chia sẻ hình ảnh một bó hoa được tặng bởi chủ tịch Miss Universe Vietnam, kèm theo tấm thiệp có dòng chữ: "Mr. V really wants you" (tạm dịch: Mr. V rất cần bạn - PV). Nhận được hoa từ chủ tịch cuộc thi, Thanh Hằng viết dòng trạng thái hài hước: "Cảm ơn chủ tịch Miss Universe Vietnam 2024. Anh quậy quá".

phan-phao-sang-nhu-thanh-hang-hoang-thuy-con-loi-nao-noi-1.jpgChỉ cần một bức ảnh và vài chữ, Thanh Hằng cho thấy người tố cô nguy cơ thua trắng

Động thái của Thanh Hằng nhanh chóng trở thành đề tài bàn luận trên các diễn đàn sắc đẹp. Nhiều người cho rằng dòng chữ "really wants you" như lời khẳng định sức nặng và vị trí của Thanh Hằng ở Miss Universe Vietnam năm nay. Đáng nói, cụm từ mà chủ tịch cuộc thi nhắn nhủ được cư dân mạng bàn tán vì nó như một lời đáp trả đầy ẩn ý cho dòng tin nhắn "Thanh Hang doesn't want" mà Hoàng Thùy chia sẻ trong bài tố của mình.

Những chia sẻ của siêu mẫu Thanh Hằng cho thấy người mà chủ tịch Miss Universe Vietnam cần ngồi vào vị trí giám khảo vẫn luôn là Thanh Hằng. Cách phản ứng nhẹ nhàng, không đụng chạm và đầy sức nặng của Thanh Hằng nhận được nhiều lời khen ngợi. Cư dân mạng khẳng định "Thanh Hằng đã chính thức lên tiếng, Hoàng Thùy thua trắng. Và như vậy, drama "có phần vô lý" này nên khép lại".  

phan-phao-sang-nhu-thanh-hang-hoang-thuy-con-loi-nao-noi-3.jpg Á hậu Hoàng Thùy

Trước đó, tối 11-7, Hoàng Thùy đăng đàn ẩn ý về việc bị chèn ép rời khỏi vị trí giám khảo tại một cuộc thi. Không lâu sau, Dược sĩ Tiến lên tiếng anh là người từ chối Hoàng Thùy ngồi vào vị trí giám khảo tại Miss Universe Vietnam 2024 dù nàng hậu được đề xuất bởi chủ tịch của cuộc thi. Chủ tịch Miss Universe Vietnam - ông Valentine Trần được xem là người nói lời công bằng về trình độ của Hoàng Thùy giữa drama với Dược sĩ Tiến.

"Cô ấy là một người đẹp tài năng và cũng là ứng viên tiềm năng có thể đảm đương vị trí giám khảo còn trống trong cuộc thi. Tuy nhiên, tôi đã không có thời gian nói về trường hợp của Hoàng Thùy với nhà sản xuất. Hơn nữa, việc tôi liên lạc với Hoàng Thùy cũng khá gấp gáp, chưa trao đổi kỹ càng với cô ấy" - chủ tịch Miss Universe Vietnam nhận xét về Hoàng Thùy.

Trước đó, báo Gia Đình Việt Nam cho biết tối 11/7, Hoàng Thùy bất ngờ đăng đàn phần đầu tiên trong series "chị chị em em". Cụ thể, cô từng nhận được lời mời của anh V. - chủ tịch Miss Universe Vietnam cho vị trí giám khảo, nhưng gần đến giờ họp mặt thì nhận được tin cô đã bị loại khỏi vị trí này. Hoàng Thùy úp mở về một nhân vật hay nói đạo lý là nguyên do khiến mình bị mất suất giám khảo và đề cập đến một nhân vật khác sử dụng quyền lực ngầm để chèn ép đàn em.

hoang-thuy-4.jpgHương Giang được cho rằng là nhân vật Hoàng Thuỳ nhắc đến.

Ngay lúc đó, Dược sĩ Tiến - đại diện nhà sản xuất Miss Universe Vietnam 2024 đã có bài đăng gọi thẳng tên Hoàng Thùy và nêu loạt lý do khiến cô không được ngồi vào vị trí ban giám khảo. Dược sĩ Tiến khẳng định không hề có hiềm khích cá nhân hay chèn ép nào với Hoàng Thùy. Hoàng Thùy bị từ chối vào vị trí giám khảo vì các lý do: Chưa được hội đồng thông qua, bản thân nàng Hậu có nhiều vấn đề với những người trong đội ngũ sản xuất và quan trọng nhất là Hoàng Thùy chưa đủ năng lực để chấm dàn thí sinh mạnh năm nay.

hoang-thuy-5.jpgDược sĩ Tiến lên tiếng chỉ trích Hoàng Thuỳ nhưng cô cho biết anh không phải nhân vật cô nhắc đến.

Xem thông tin chi tiết tại đây: https://2sao.vn/hoang-thuy-va-4-lan-vach-mat-dong-nghiep-tu-nhiep-anh-den-hoa-hau-khong-tru-ai-n-386656.html

Trên báo VOV cũng đưa tin, Hoàng Thùy đăng ảnh chụp màn hình tin nhắn được cho là gửi từ Dược sĩ Tiến trên trang cá nhân. Tài khoản có tên Dược sĩ Tiến cho biết Hoàng Thùy có thể làm giám khảo ở thử thách phụ, phụ trách catwalk director, hướng dẫn thí sinh, nhưng vị trí giám khảo chính là không phù hợp.

Trước những ồn ào xung quanh việc Hoàng Thùy bị hủy vai trò giám khảo trong cuộc thi Miss Universe Vietnam 2024, Chủ tịch Miss Universe Vietnam, ông Valentin Trần, đã đưa ra một số phản hồi liên quan.

Chủ tịch Miss Universe Vietnam đánh giá việc Hoàng Thùy đăng tải những bài viết ẩn ý trên trang cá nhân là không phù hợp. Ông Valentin Trần cho rằng trong lĩnh vực kinh doanh, những cuộc trò chuyện cá nhân không nên được công khai bởi "đó là một vi phạm đáng kể".

CS.jpgChủ tịch Miss Universe Vietnam, ông Valentin Trần

Xem thông tin chi tiết tại đây: https://2sao.vn/hoang-thuy-dap-tra-chu-tich-miss-universe-vietnam-n-386754.html

1.jpg?width=150Đẹp+
Hương Giang và Hoàng Thùy đều mê hoá nữ tổng tài, dàn hoa hậu tưởng chừng khá già dặn trở nên thời thượng

Theo Người Lao Động - Gia Đình Việt Nam - VOV

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022