Mới đây, người đẹp Lệ Nam - chị gái Nam Em gây chú ý khi xuất hiện tại vòng sơ khảo bổ sung của Miss Grand Vietnam 2024. Cô tạo ấn tượng mạnh với mái tóc tém cá tính cùng với bộ cánh vô cùng thanh lịch. Trong lúc trò chuyện với ban giám khảo, Lệ Nam thể hiện một ca khúc ngắn, cô bỗng nấc nghẹn vì nhớ Nam Em. Người đẹp bật khóc trước mặt mọi người và được chủ tịch Miss Grand Vietnam tiến đến an ủi. 

8rmhsk9q301-vq5wak6eww2-e50u5rhva83.jpg Lệ Nam không khỏi xúc động khi nhớ đến Nam Em ở Miss Grand Vietnam 2024. 

Đây là một trong những khoảnh khắc hiếm hoi Lệ Nam xuất hiện trở lại với công chúng sau nhiều ngày tháng sóng gió của gia đình. Trong thời gian qua, Nam Em và chồng sắp cưới gặp phải nhiều ồn ào và bị khán giả tẩy chay. Điều này cũng làm Lệ Nam ảnh hưởng không kém. Tuy nhiên, cô nàng vẫn sát cánh bên em gái của mình và ủng hộ mọi quyết định của Nam Em. 

Nam Em là người có kinh nghiệm dày dặn trên đấu trường nhan sắc. Cô từng dự thi Hoa hậu Việt Nam, Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hoa hậu Trái Đất, Hoa hậu Thế giới Việt Nam và gặt hái được không ít thành tích nổi bật. Do đó, nhiều người cho rằng có lẽ Lệ Nam rất nhớ đến hình ảnh của em gái khi quyết định "chinh chiến" tại các cuộc thi sắc đẹp ở tuổi 28.

Xuất hiện tại buổi sơ khảo bổ sung, người đẹp Nam Anh còn mang theo quyển sách do chính cô viết và bán để gây quỹ. 

iq3ohkedt11-n7crda191f2-xway7ohwid3.jpeg

“Đây là lần thứ 3 tôi tham gia một cuộc thi nhan sắc, tôi cũng suy nghĩ rất nhiều trước khi đưa ra quyết định. Tuy nhiên năm nay cũng là cơ hội cuối cùng vì tôi đã 28 tuổi. Do đó, tôi đến đây với tâm thế sẵn sàng làm hết những gì mình có thể, hơn hết là có thể tiếp tục hành trình cho những dự án cộng đồng của mình. Mong rằng Miss Grand Vietnam 2024 tiếp thêm cho tôi sự tự tin, mở ra nhiều cơ hội để làm việc, cống hiến nhiều hơn cho xã hội. 

Là một cô gái sinh ra trong môi trường nhiều bạo lực, đã ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý khi lớn lên, tôi tìm thấy điểm chung giữa câu chuyện cá nhân và lý tưởng của cuộc thi Miss Grand Vietnam. Khi đã có thể vượt qua được những nỗi đau, tôi nghĩ tôi có kinh nghiệm, có lòng trắc ẩn, tôi muốn mình có tiếng nói, hành động để chống lại bạo lực nhiều hơn nữa. Tôi tin khi có đủ lòng tin và trái tim đủ ấm thì ánh sáng sẽ soi chiếu để tôi tìm thấy con đường”, Nam Anh nói về lý do tham gia Miss Grand Vietnam 2024.

Trở lại đường đua nhan sắc, người đẹp Tiền Giang có niềm tin mạnh mẽ với hy vọng cố gắng hết sức để hoàn thiện bản thân. Khi còn cơ hội, cô sẽ nỗ lực để khán giả có nhiều góc nhìn tích cực hơn về mình.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022