Có bố mẹ là ngôi sao hàng đầu làng giải trí Việt, vì vậy những nhóc tỳ này được bố mẹ tạo điều kiện học tập tại các ngôi trường nổi tiếng cùng mức học phí đắt đỏ, ngay cả đi máy bay cũng là hạng thương gia đắt đỏ. Được biết, mức giá vé máy bay hạng thương gia có mức giá chênh lệch gấp nhiều lần giữa ghế thương gia và ghế hạng phổ thông phần nào chứng tỏ khả năng "chịu chi" của các sao.

Subeo, con "đại gia phố núi" Cường Đô La và "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà

Bé Subeo tên thật là Nguyễn Quốc Hưng, sinh ngày 21/6/2010. Cậu bé là con trai chung của "đại gia phố núi" Cường Đô La và "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà.

sao-viet-1.jpgBé Subeo, con trai chung của "đại gia phố núi" Cường Đô La và "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà.

Mặc dù đã ly hôn nhưng cậu bé vẫn nhận được sự chăm sóc, dạy dỗ của cả bố và mẹ. Được biết hiện nay Subeo đang theo học tại một trường quốc tế danh tiếng và có mức học phí đắt đỏ vào loại bậc nhất ở TP. HCM.

Với mức học phí trên, Subeo được tham gia các chương trình giáo dục quốc tế tiên tiến, toàn diện, chế độ ăn uống dinh dưỡng khoa học cũng được chú trọng. Không những vậy, Subeo được chia sẻ khoảnh khắc thường xuyên ngồi ghế hạng thương gia từ bé.

sao-viet-2.jpg Thói quen cho Subeo ngồi hạng thương gia được Cường Đô La duy trì đến nay. sao-viet-3.jpgCon gái Suchin của Cường Đô La và Đàm Thu Trang ngồi khoang phục vụ cao cấp nhất trong hạng thương gia.

Năm 2013, Hồ Ngọc Hà từng "gây choáng" khi cho con trai Subeo khi mới 3 tuổi (con chung với Cường Đô La) ngồi khoang phục vụ cao cấp nhất trong hạng thương gia. Thói quen cho Subeo ngồi hạng thương gia được Cường Đô La duy trì đến nay.

Năm 2022, "đại gia phố núi" từng đưa bà xã Đàm Thu Trang và 2 con đi chơi. Anh chia sẻ: "10 năm trước phục vụ anh 2 Subeo. Giờ thì phục vụ chị 3 Suchin, việc thì nhẹ nhưng lương thì không".

Lisa - Leon, con của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà

Tương tự Subeo, Hồ Ngọc Hà cũng cho cặp song sinh Lisa - Leon (con chung với chồng Kim Lý) cũng được biết đến là những cậu ấm, cô chiêu hàng đầu Vbiz.

Cặp đôi song sinh nhà Hà Hồ học tập của trường vô cùng đa dạng, từ học ở studio nghệ thuật (hỗ trợ việc học tập toàn diện của trẻ em trong và thông qua nghệ thuật thị giác), phòng thí nghiệm nấu ăn (không gian khuyến khích và mời gọi trẻ em phát triển văn hóa ẩm thực, nhằm xây dựng mối quan hệ giữa niềm vui và sức khỏe), đến môi trường học tập trong nhà và ngoài trời.

Giáo viên sẽ đóng vai trò là người quan sát, lắng nghe các tương tác, ý tưởng và câu hỏi của trẻ, đồng thời lên kế hoạch cho các cơ hội học hỏi thêm. Học phí của trường dao động từ 77,43 - 218,23 triệu đồng/năm, tùy theo độ tuổi và hình thức học (học cả ngày, hoặc nửa buổi).

sao-viet-4.jpgAnh trai Subeo và Lisa - Leon toàn ngồi ghế máy bay hạng thương gia. sao-viet-5.jpgLisa - Leon toàn ngồi ghế máy bay hạng thương gia.

Không những vậy, khi cùng bố mẹ đi du lịch nước ngoài, Lisa - Leon toàn ngồi ghế máy bay hạng thương gia. 2 nhóc tì nhà "nữ hoàng giải trí" được khen ngoan ngoãn mỗi khi di chuyển xa cùng bố mẹ.

Bên cạnh đó, nhiều quý tử, ái nữ nhà sao Việt khác như Đan Trường, Chi Bảo, Đông Nhi - Ông Cao Thắng hay Diệp Lâm Anh cũng luôn được hưởng những dịch vụ tốt nhất khi đi cùng bố mẹ trên những chuyến bay hạng thương gia cao cấp.

sao-viet-6.jpgBé Gia Khang - con trai Chi Bảo và Lý Thùy Chang.

Là quý tử "ngậm thìa vàng", bé Gia Khang - con trai Chi Bảo và Lý Thùy Chang được ngồi khoang cao cấp từ lúc mới 9 tháng tuổi. Thời gian qua, nhóc tì thường xuyên được bố mẹ cho đi du lịch nhiều nước trên thế giới.

sao-viet-7.jpgQuý tử Đan Trường được xem là "sinh ra ở vạch đích".

Có bố là nghệ sĩ nổi tiếng, mẹ là đại gia giàu có, quý tử Đan Trường được xem là "sinh ra ở vạch đích". Mỗi khi đi chơi, Thiên Từ đều được bố mẹ cho ngồi ở khoang cao cấp. Năm 2021, nam ca sĩ còn chi tiền "khủng" để thuê trực thăng riêng cho con trai.

sao-viet-8.jpgÁi nữ Đông Nhi - Ông Cao Thắng có cuộc sống sung túc.

Là cháu gái của tập đoàn nhựa, ái nữ Đông Nhi - Ông Cao Thắng có cuộc sống sung túc. Từ khi 1 tuổi, Winnie đã được bố mẹ cho đi du lịch khắp nơi. Cô bé luôn thích thú khi được xem hoạt hình thoải mái trên máy bay.

sao-viet-9.jpgCô gái Boorin của Diệp Lâm Anh.

Đầu tháng 7/2024 vừa qua, Diệp Lâm Anh gây chú ý khi đưa Boorin - con gái chung với chồng cũ Nghiêm Đức ra Hà Nội dự sự kiện. Trên trang cá nhân, nữ nghệ sĩ chia sẻ khoảnh ái nữ ngồi khoang thương gia, cùng cụng ly với mẹ.

ho-ngoc-ha-ava.jpg?width=150Sao Việt
Bố mẹ Hồ Ngọc Hà: Thời trẻ đẹp như minh tinh điện ảnh, U70 vẫn xưng anh - em ngọt xớt

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022