Vừa qua, Lệ Nam đến tham gia vòng sơ khảo Miss Grand Vietnam 2024. Tại đây, người đẹp Tiền Giang bất ngờ nhớ và nhắc tên Nam Em. Khoảnh khắc này đã chạm đến Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 khiên cô phải vội đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân.

Từ phía Nam Em, cô nhận định Lệ Nam hợp làm nữ hoàng. Không những vậy, Nam Em còn khuyên chị gái song sinh giữ gìn sức khoẻ và nên giữ mình.

"Hời ơi, tiếc nuối cái gì. Sinh - lão - bệnh - tử, con người cũng có lúc bị giới hạn. Không thể đổ lỗi, bệnh thì phải chấp nhận. Mình biết mình không khoẻ thì không nên cố chấp, đi tiếp không được gì. Mong bạn khoẻ mạnh để tiếp tục. Bạn hợp làm nữ hoàng, be strong. Môi trường nào cũng vậy, giữ mình là được", Nam Em thổ lộ.

k54hnbpxfb1-pge56el24m2-l0qxmdwgnr3.png Nam Em dành lời khuyên cho Lệ Nam khi chị gái tái xuất đường đua Miss Grand Vietnam.

Khoảnh khắc này nhanh chóng gây chú ý và nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Không những vậy, nhiều người còn bày tỏ sự trông chờ vào màn thể hiện của Lệ Nam tại chặng đua Miss Grand Vietnam 2024. 

Trong mùa giải hiện tại, Lệ Nam hiện đang là cái tên thu hút truyền thông hơn hẳn so với những cái tên khác. Không những vậy, cô còn được đánh giá là thí sinh mạnh, sở hữu kinh nghiệm chinh chiến dày dặn và mang tiềm năng sẽ "đi sâu" tại Miss Grand Vietnam 2024.

otyu7jk7941-zn14ll368l2-ab8rdt9x483.jpeg Lệ Nam tái xuất đường đua Miss Grand Vietnam 2024, thoả lòng mong ước của người hâm mộ.

Tái xuất đường đua này, Lệ Nam bất ngờ có màn "lột xác" ấn tượng về ngoại hình. Cô cắt phăng mái tóc dài bồng bềnh, ngọt ngào vốn có. Thay vào đó, Lệ Nam chọn kiểu tóc tém cá tính, ôm sát khuôn mặt.

Trước khi đến với đường đua Miss Grand Vietnam 2024, Lệ Nam từng hai lần chinh chiến Miss Universe Vietnam nhưng chưa gặt được "quả ngọt". Ở mùa giải 2022, cô dừng chân tại top 16 và mùa giải 2023 với vị trí top 10 chung cuộc.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022