Sở hữu kiểm định giáo dục toàn diện là cột mốc trong hành trình nâng cao chất lượng ở tất cả lĩnh vực của CVK (Sedbergh Vietnam). "Đây được xem là bước đệm quan trọng giúp trường mầm non quốc tế khu vực quận 7 tiếp tục phấn đấu, kể từ sau cột mốc liên kết giáo dục quốc tế cùng ngôi trường có lịch sử giảng dạy 500 năm, Sedbergh School, Anh quốc", đại diện lãnh đạo CVK cho hay.

tr1-6065-1723166658.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=DLeE9wqBpkPm2E_ApRfb3A

Học sinh CVK (Sedbergh Vietnam) vừa học vừa chơi cùng giáo viên bản xứ. Ảnh: CVK (Sedbergh Vietnam).

Cũng theo đại diện trường, đạt kiểm định Cognia mang đến cho CVK nhiều lợi ích và cơ hội phát triển. Lợi ích cao nhất thuộc về cộng đồng học sinh, phụ huynh. Trong đó, học sinh mầm non được tạo điều kiện để có những trải nghiệm đầu đời ý nghĩa. Các hoạt động học tập được tổ chức dưới đa dạng hình thức nhằm xây dựng nền tảng tri thức với sự phát triển ở 7 bình diện: ngôn ngữ và giao tiếp; phát triển thể chất; cảm xúc và xã hội; đọc - viết; toán học; khám phá thế giới và biểu đạt sáng tạo.

Đồng thời, tham gia và được công nhận bởi tổ chức kiểm định Cognia giúp CVK (Sedbergh Vietnam) thu hút nhiều giáo viên, nhân viên có năng lực đến công tác tại trường. Hệ thống các tiêu chuẩn quốc tế và các chương trình đào tạo của Cognia giúp nâng cao chất lượng nhân lực, đảm bảo giáo viên, nhân viên tại trường luôn đạt chuẩn trong công việc và hướng đến sự phát triển bền vững.

tr2-7748-1723166658.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=0DRwy95Ddzog3gYm5hXSRg

Lớp học làm bánh táo giúp học sinh mầm non có thêm trải nghiệm. Ảnh: CVK (Sedbergh Vietnam)

Cô Jodie Evans, Tổng Hiệu trưởng Sedbergh Vietnam cho biết, đây là một bước tiến quan trọng trong hành trình phát triển của nhà trường, khẳng định nỗ lực của đội ngũ CVK trong việc hướng đến cam kết cung cấp một nền giáo dục toàn diện, áp dụng các phương pháp giảng dạy tốt nhất từ cả hai quốc gia. Từ đó, học sinh mầm non được đảm bảo về trải nghiệm học tập đầu đời toàn diện và theo tiêu chuẩn toàn cầu.

Kiểm định Cognia đồng thời mang đến sự an tâm cho phụ huynh khi môi trường học tập, chương trình giảng dạy được cải tiến nhằm nâng cao trải nghiệm học tập của học sinh. Học sinh CVK có thêm nhiều lợi thế là nền móng phát triển cho các cấp học tương lai sau khi tốt nghiệp tại nhà trường.

tr3-7522-1723166658.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=Q2UyOxs1HAm9w0TNZy48mQ

Học sinh Trường Mầm non Quốc tế CVK (Sedbergh Vietnam) phát triển tư duy sáng tạo với hoạt động chép tranh. Ảnh: CVK (Sedbergh Vietnam)

CVK (Sedbergh Vietnam) thuộc Sedbergh Vietnam - Hệ thống Giáo dục Quốc tế liên kết với ngôi trường có lịch sử giảng dạy 500 năm tại Anh quốc, Sedbergh School. CVK giáo dục phát triển kỹ năng toàn diện cho trẻ từ 18 tháng đến 6 tuổi với sự kết hợp giữa chương trình EYFS (Early years foundation stage - chương trình nền tảng đầu đời của Anh quốc), Giáo dục tính cách (Character education) và chương trình phát triển tài năng (Talent programs). Đây là chương trình giảng dạy nuôi dưỡng khả năng sáng tạo, trí tò mò, gìn giữ bản sắc dân tộc, trang bị kỹ năng toàn cầu, xây dựng nền tảng học tập đầu đời hướng đến sự phát triển bền vững cho hành trình khám phá thế giới của trẻ.

Cognia là một trong những tổ chức kiểm định lớn nhất thế giới với hơn 125 năm hoạt động và phát triển. Cognia sở hữu ba Cơ quan Kiểm định Khu vực được công nhận của Mỹ (SACS CASI, NCA CASI và NWAC), và đã công nhận chất lượng cho hơn 40.000 trường học trên 90 quốc gia. Đối với các trường học, Cognia đánh giá trên dựa trên kết quả học tập, sự tiến bộ và cơ hội học tập bình đẳng ở một môi trường an toàn; môi trường giảng dạy hiệu quả, giáo viên được đào tạo chuyên môn và có cơ hội bình đẳng trong phát triển chuyên môn và thăng tiến sự nghiệp.

Thế Đan

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022