Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi quyết định ly hôn vào cuối năm 2021. Hậu ly hôn, nữ minh tinh Bong Bóng Mùa Hè giành quyền nuôi 2 con, Uông Tiểu Phi thực hiện trách nhiệm cấp dưỡng và có quyền thăm nom. Mọi chuyện trở nên căng thẳng sau khi Từ Hy Viên tái hôn, cô và Uông Tiểu Phi thường xuyên đấu tố, kiện tụng đối phương vì tranh chấp tiền bạc hậu ly hôn, cũng như tranh giành quyền nuôi con.

photo-2-1720709469998452197359.jpg

Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi thời còn mặn nồng

Được biết, con gái lớn của tên Tiểu Nguyệt Nhi năm nay 10 tuổi ; con trai tên Tiểu Lâm Lâm 8 tuổi. Mới đây, hai đứa trẻ có chuyến du lịch cùng bố và bà nội. Từ những video mà bà Trương Lan, mẹ của Uông Tiểu Phi đăng tải, nhiều người phát hiện 2 bé có rất nhiều sự bất ổn.

Thứ nhất, trong những ngày đi du lịch, Tiểu Nguyệt Nhi không thay quần áo mà chỉ mặc một bộ đồ. Dân mạng lập tức chất vấn điều này: "Bố mẹ giàu có, mặc toàn hàng hiệu mà sao không mua nổi bộ đồ mới cho con?". Bà Trương Lan sau đó cho biết, thực ra bà mua rất nhiều quần áo cho cháu. Tuy nhiên, Từ Hy Viên không cho con mình mặc những bộ quần áo này. Nếu đứa trẻ không mặc quần áo do Từ Hy Viên chỉ định, gia đình Uông Tiểu Phi thể bị kiện.

Thứ hai, khi đi du lịch, Tiểu Nguyệt Nhi và Tiểu Lâm Lâm hầu như cắm mặt vào máy tính bảng, ít có giao tiếp với bố và bà nội, cũng như phớt lờ mọi cảnh đẹp xung quanh. Bà Trương Lan tiết lộ rằng Tiểu Nguyệt Nhi không để ý nhiều đến bà nội và bà cũng biết cháu mình có tính cách kỳ lạ.

photo-1-1720709468784372262628.jpg

Hai đứa trẻ phớt lờ bà nội, cắm mặt vào máy tính bảng cả ngày

Còn Uông Tiểu Phi từng tiết lộ rằng vì các con đã theo mẹ trong một thời gian dài nên anh không thể can thiệp vào việc giáo dục, dẫn đến giao tiếp với bọn trẻ không được suôn sẻ. Vị thiếu gia cho hay, con gái tuy xa cách với bố nhưng khi bố nói đến chuyện mua nhà liền lập tức vui vẻ, hứng thú và liên tục đòi bố mua cho một căn nhà. Trong khi đó, cậu con trai Tiểu Lâm Lâm cũng "mở mắt là đòi tiền", thậm chí còn đòi bà nội chia cổ phần của mình.

Trước những đòi hỏi của các con ở độ tuổi mới lên 8, lên 10; Uông Tiểu Phi tỏ ra đầy bất lực. Anh cho rằng môi trường sống hoặc một số lời ra tiếng vào bên ngoài có thể đã tác động đến các con, khiến chúng hình thành một số quan niệm sai lầm về tiền bạc và không nhận thức được giá trị, tình cảm gia đình.

Trong khi đó, dân tình cho rằng, để con có những suy nghĩ lệch lạc thì cả người làm cha và làm mẹ đều phải có trách nhiệm. Nhiều người khuyên đôi uyên ương một thuở nên tránh cãi vã, đấu tố nhau mà cần chung tay nuôi dạy con cái nên người, tránh để con có những ảnh hưởng xấu về mặt tâm lý.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022