Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai hiện đang là chương trình thu hút sự quan tâm từ đông đảo công chúng khi quy tụ nhiều gương mặt tên tuổi. Không chỉ mang đến những phần trình diễn ấn tượng với sự đầu tư chỉn chu về mặt hình ảnh và âm nhạc, các anh tài tham gia vào chương trình còn nhận được tình cảm từ người hâm mộ bởi tài năng, thành tích cùng học vấn nổi bật, trong đó có anh tài Thiên Minh.

photo-4-1720705387225759153705.jpg

Thiên Minh là một trong số những Anh Trai Chông Gai nhận về nhiều sự chú ý

Từng có thời điểm Thiên Minh trở thành gương mặt xuất hiện trên nhiều tạp chí cho giới trẻ, cũng như sở hữu lượng người hâm mộ hùng hậu nhờ visual chuẩn "trai Hàn". Anh nhanh chóng trở thành cái tên được săn đón, cũng như liên tục xuất hiện trong nhiều vai trò khác nhau và liên tục gây ấn tượng bởi sự đa tài.

Tuy nhiên, giữa lúc sự nghiệp đang trên đà phát triển thì anh lại quyết định tạm ngưng các hoạt động nghệ thuật để tập trung cho con đường học vấn. Thiên Minh đi du học ngành Nhiếp ảnh tại trường Nghệ thuật Pasadena City ở bang California, Mỹ. Ít ai biết được, thời điểm khi vừa sang nước ngoài, Thiên Minh vốn lựa chọn học ngành Nội thất, cơ duyên mang anh đến con đường cầm máy ảnh từ một lần tình cờ học môn bổ trợ chuyên ngành.

photo-3-17207053850061421999361.jpg

Anh từng có thời gian du học tại Mỹ

Theo tìm hiểu, trường Nghệ thuật Pasadena City có chương trình đào tạo nghề nghiệp và kỹ thuật cho hơn 76 lĩnh vực. Suốt nhiều năm, nơi đây luôn đi đầu trong việc giáo dục các lĩnh vực về nghệ thuật, thiết kế... tại Mỹ. Ngoài ra, trường cũng cung cấp chương trình tiếng Anh cho sinh viên quốc tế, nhằm hỗ trợ nâng cao trình độ tiếng anh thông qua nhiều cấp độ khác nhau.

Với hơn 75 câu lạc bộ và tổ chức trong khuôn viên trường, cũng như các sự kiện thể thao. triển lãm nghệ thuật..., sinh viên có điều kiện được thể hiện và khám phá bản thân. Bên cạnh đó, cơ sở giáo dục này còn gây ấn tượng bởi cơ sở vật chất hàng đầu khi được trang bị đầy đủ các cửa hàng dạy nghề, phòng thí nghiệm, đài phát thanh, phòng thu, phòng trưng bày nghệ thuật...

photo-2-1720705382416650050153.jpg

Ngôi trường luôn đi đầu trong lĩnh vực giáo dục bởi chất lượng và cơ sở vật chất

Sau thời gian dài sinh sống và học tập tại Mỹ, Thiên Minh về nước và hoạt động sôi nổi hơn trong lĩnh vực bản thân đã du học tại nước ngoài. Anh cũng nhanh chóng thu hút sự quan tâm và tin tưởng từ nhiều nghệ sĩ lớn, đồng thời vẫn nhận về đông đảo tình cảm từ công chúng bởi phong cách và ngoại hình ngày càng lịch lãm.

photo-1-17207053813131355267079.jpg

Sau nhiều năm, visual "cực nét" của Thiên Minh vẫn được chú ý

Con đường sự nghiệp và học vấn của anh những tưởng khá trơn tru, tuy nhiên thời điểm đầu sang Mỹ của Thiên Minh cũng khá khó khăn và chật vật. Anh thừa nhận bản thân đã làm nhiều công việc khác nhau như: bưng phở, giao báo... để có thể nuôi dưỡng ước mơ của mình, thậm chí nhiều lần rơi vào hoàn cảnh bấp bênh.

Dù sao đi chăng nữa, với màn "tái xuất" tại Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, cái tên Thiên Minh đã một lần nữa được hâm nóng. Ai cũng đang mong chờ những màn thể hiện tiếp theo của chàng nhiếp ảnh gia đa tài này.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022