Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước thông tin Ngọc Lan có "tin vui" ở tuổi 39. Tuy nhiên, cô cho biết tin vui chính là con trai Louis giành được 2 huy chương đồng đầu tiên, đồng thời phủ nhận tin lấy chồng đẻ con. "Cũng mong 1 ngày không xa Louis được nhắc đến với tên gọi vận động viên Louis. Lúc đó chắc sướng dữ lắm ạ. Muốn được vậy thì cũng mong môn patin sẽ được phát triển nhiều hơn và mai mốt lớn biết đâu Louis mặc áo tuyển Việt Nam để đua trên đường đua quốc tế. Khúc đó mẹ Lan về hưu được rồi", cô cho hay. Ngoài ra Ngọc Lan được nhiều khán giả quan tâm khi lên tiếng về chuyện có mang bầu lần thứ hai hay không. Cụ thể, bên dưới một bài đăng của nữ diễn viên, có người đã để lại bình luận: “10 người gặp anh, 10 người hỏi em đang có bầu phải không?”. Phản hồi câu hỏi này, Ngọc Lan hài hước cho biết: “Em mập á anh”.

ngoclan-1432.jpg

Ngọc Lan chính thức lên tiếng về tin đồn cưới lần 2

Mới đây, nhạc sĩ Tô Hiếu - một người bạn thân thiết với Thương Tín bất ngờ hé lộ nam diễn viên đã chính thức chia tay vợ trẻ kém 32 tuổi - Kim Chi. "Tôi đã thôi luôn vợ bên đó rồi. Tôi thấy không vui, cứ gặp nhau là không vui. Thi thoảng tôi nhớ con gái quá thì qua thăm, chứ cô ấy không dẫn con qua đây đâu", nguyên văn lời Thương Tín nói trong đoạn ghi âm được nhạc sĩ Tô Hiếu chia sẻ. Ngoài ra, Thương Tín cũng xác nhận, ông và người vợ trẻ này chỉ sống chung và có con, chứ chưa từng đăng kí kết hôn.

thuongtin1-1432.jpg

Thương Tín cũng xác nhận, ông và người vợ trẻ này chỉ sống chung và có con, chứ chưa từng đăng kí kết hôn.

Trưa 16/7, ca sĩ Bảo Anh bất ngờ có dòng chia sẻ đáng chú ý. Bảo Anh kể: "Trên chuyến bay từ Mỹ về Nhật hôm nay, mình có gặp một giáo sư, ông bắt chuyện với mình trước và nói rằng ông cũng đang tham gia quỹ từ thiện cho trẻ em ở châu Phi và các nước nghèo. Mình nói mình đến từ Việt Nam, ở nước mình cũng nhiều trẻ em cần giúp đỡ, ông nói nhất định ông sẽ đến Việt Nam. Mình thật sự vui vì vũ trụ cho mình gặp những người tâm ý tốt, mình tự nhủ sẽ chỉ tập trung vào điều tốt thôi...". Bảo Anh cũng bất ngờ nhớ lại tình huống khó xử mà cô gặp ở sân bay tại Việt Nam. Nữ ca sĩ chia sẻ thêm: "Hôm trước đi sân bay ở Việt Nam có anh kia lại xin số điện thoại, cái mình từ chối khéo cái kêu mình chảnh rồi coi thường ảnh. Ủa alô, mà mình chảnh thiệt chứ cái nết anh quá kỳ". 

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hoàng Thùy đã công bố đoạn tin nhắn trong đó có sự xuất hiện của Thanh Hằng. Cụ thể, Dược sĩ Tiến đã nhắn một đoạn tin nhắn với nội dung: "Thanh Hằng doesn't want" (Tạm dịch: Thanh Hằng không muốn).  Hoàng Thùy cũng đính kèm chia sẻ: "Chè ngồi BGK chính thì ảnh hưởng gì ạ?". Qua đó, nhiều người cho rằng Thanh Hằng chính là nguyên nhân trong việc Hoàng Thùy không được làm giám khảo Miss Univere Vietnam 2024. Hiện tại, vụ việc này đang thu hút đông đảo sự quan tâm từ cộng đồng người hâm mộ sắc đẹp.

Mới đây, Kyd Duyên đăng tải khoảnh khắc bên Tuấn Ngọc trên trang cá nhân: "Bé yêu đợi chị nhé. Thêm 1 động lực nữa để tôi cố gắng rồi". Cư dân mạng tìm ra ảnh gốc và nhận ra Kỳ Duyên chỉ giữ lại hình ảnh của cô và học trò Tuấn Ngọc mà bỏ đi ảnh của Minh Triệu. Khi dân mạng thắc mắc: "Đã từng có Kỳ Duyên Minh Triệu mà giờ chị cắt hình chị Triệu ra rồi", Kỳ Duyên nói lí do: "Chị Triệu không đi thi Miss Universe Vietnam 2024 nà". Hiện cả hai vẫn chưa chính thức có động thái nào hay lên tiếng chính thức về câu chuyện này.

kyduyen1-1432.jpg

Cư dân mạng tìm ra ảnh gốc và nhận ra Kỳ Duyên chỉ giữ lại hình ảnh của cô và học trò Tuấn Ngọc mà bỏ đi ảnh của Minh Triệu

 Sau ồn ào, Nam Thư chọn phương án "im hơi lặng tiếng", khóa các tài khoản cá nhân để tránh bão. Tối 16/7, trên mạng xã hội xuất hiện bài đăng "cà khịa" Nam Thư vì khi vụ lùm xùm "trà xanh" xuất hiện, không ai đứng về phía nữ diễn viên. Ngay lập tức, nhiều cư dân mạng thể hiện cảm xúc trong đó dân tình phát hiện một trong những nhân vật "thả like" nội dung trên chính là Lê Dương Bảo Lâm. Sau khi bị soi làm điều này, Lê Dương Bảo Lâm đã tháo like bài viết liên quan đến Nam Thư. Việc Bảo Lâm có phản ứng trước những thông tin mỉa mai đồng nghiệp khiến cư dân mạng tranh cãi. 

Phương Trinh Jolie đang ở trong những tháng đầu của thai kỳ lần ba. Mới đây cô: "Mẹ bầu hơn 11 tuần rồi nhanh ghê". Có người còn hỏi thêm: "Nhanh thế chị ơi". Trước câu hỏi này, Phương Trinh Jolie khá cởi mở và còn tiết lộ thêm thời gian dự sinh: "Nhanh ha em yêu. Dự sinh 30/1 năm 2025 á bé".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022