Nữ diễn viên Phương Oanh sinh đôi một bé trai và một bé gái ngày 14-5. Mới đây, cô chia sẻ ảnh khoe vóc dáng chỉ vài tháng kể từ khi trở thành "mẹ bỉm".

sao-viet-1.jpgPhương Oanh khoe dáng quyến rũ sau 2 tháng sinh con

Trong ảnh, nữ diễn viên diện đầm bó sát, để lộ đường cong quyến rũ. Cô thổ lộ: "Chiếc bỉm sữa 2 tháng đã về được 57kg, hiện chỉ còn tí bụng với bắp tay nữa thì phải đợi đủ thời gian để được tập lại".

Nhiều bạn bè, người hâm mộ khen ngợi nhan sắc Phương Oanh. Một số hỏi xin bí quyết nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh.

Ngoài Phương Oanh, nữ diễn viên Minh Hằng cũng từng được khen nhanh chóng trở lại vóc dáng thon thả, cuốn hút sau khi sinh con. Cô cho biết đã duy trì thói quen tập luyện thể thao dài hạn. Sinh con được khoảng 2 tháng, Minh Hằng đã nhanh chóng tập luyện trở lại cùng với những động tác nhẹ nhàng, phù hợp với sức khoẻ.

sao-viet-2.jpgMinh Hằng và vóc dáng gợi cảm

sao-viet-3.jpgCô thường luyện tập thể thao trước đó và cũng bắt đầu tập trở lại sau 2 tháng sinh con nên nhanh về lại dáng

sao-viet-4.jpgDo đó, Minh Hằng khó lòng rơi vào tình trạng tăng cân hay "xổ dáng" sau khi "vượt cạn".

Nữ diễn viên kiêm MC Sam cũng gây ấn tượng với vóc dáng thon thả, gợi cảm sau 3 tháng sinh song thai. 

Cô chia sẻ có thể vì cơ địa không dễ mập nên sau khi sinh con đã về dáng khá nhanh. Cô không ép cân nghiêm khắc mà chỉ thuận theo tự nhiên.

sao-viet-5.jpgNữ diễn viên, MC Sam

sao-viet-6.jpgsao-viet-7.jpgsao-viet-8.jpg

"Tôi đang nuôi 2 bé bằng sữa mẹ, trộm vía là mọi thứ đã vào guồng. Làm mẹ rồi, tôi mới hiểu vất vả chăm con là như thế nào. Mặc dù ở nhà vẫn có chồng, mẹ và mọi người phụ giúp nhưng do muốn tự mình chăm con nên trong những ngày mới từ bệnh viện về, có lúc tôi không làm chủ được cảm xúc.

Tôi bỗng dưng rơi nước mắt, cảm thấy tủi thân dù ai cũng yêu thương mình. Thấy tôi như thế, chồng chủ động giảm bớt công việc để ở bên cạnh vợ" - Sam kể.

Cô tiết lộ bí quyết giảm cân cũng không có gì ghê gớm, chỉ là không ngủ được. Đêm nào cũng mất ngủ, lo lắng hết chuyện này đến chuyện kia.

Nữ diễn viên Nhã Phương cũng là một trong những mỹ nhân Việt nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh.

sao-viet-9.jpgNhã Phương cũng về dáng nhanh chóng sau khi sinh con thứ hai

sao-viet-10.jpg

anh-trai-say-hi-oki.jpg?width=150Sao Việt
Lột đồ sao Việt trên truyền hình: Ranh giới giữa hài hước và phản cảm

Theo Người Lao Động

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022