Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đang là một trong những cặp đôi màn ảnh được quan tâm bậc nhất hiện nay sau khi bộ phim cổ trang Dữ Phượng Hành - đánh dấu hợp tác lần 2 của cặp đôi lên sóng. Mặc dù cảnh ân ái trong phim không nhiều nhưng chính sự tương tác tự nhiên, tình bể bình của hai diễn viên từ trong phim ra đến ngoài đời đã giúp Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân thu về một lượng fan couple khổng lồ, rất nhiều còn bày tỏ hy vọng sớm được nghe tin vui hai người thành đôi ở ngoài đời thực.  

8lckhudp1s1-m8a471z3lh2-b4jm40ji7l3.png

Tuy nhiên, theo một nguồn tin mới được truyền thông đề cập, Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân khó mà tái hợp lần 3. Được biết, một số nhà đầu tư đang chuẩn bị cho một dự án phim cổ trang, bày tỏ mong muốn đàm phán hợp tác với nam diễn viên Hồ Ca và Triệu Lệ Dĩnh. Dẫu vậy, nguồn tin cho biết đây vẫn chỉ là ý tưởng từ nhà đầu tư và kịch bản vẫn chưa có kế hoạch chuẩn bị cụ thể. 

olz87iwyty1-ziqeghfvg92-2yyfwuh7bw3.jpg

Ai theo dõi giới Cbiz từ lâu cũng biết, Triệu Lệ Dĩnh là một fan "cứng cựa" của Hồ Ca, là người khiến nàng tiểu hoa có động lực để trở thành diễn viên hạng A như hiện nay. Chính vì vậy mà trong một buổi phỏng vấn ngày trước, cô từng bày tỏ mong muốn được một lần làm việc chung với nam tài tử. 

tqk7765k2v1-j4783wpmnr2-3namg6sta53.jpg

Ngay sau đó, nam diễn viên Lang Nha Bảng đã từ chối lời đề nghị đó một cách phũ phàng. Nguyên nhân là do Dĩnh Bảo làm việc quá hăng say, nếu hợp tác cùng nhau sẽ khiến anh cảm thấy quá nhiều áp lực. Câu trả lời của Hồ Ca thực sự đã khiến không ít người cảm thấy bất ngờ, đồng thời dành cho anh lời khen ngợi vì sự nhanh trí này. Chỉ một câu ngắn gọn cũng đủ để khẳng định sự cống hiến, nghiêm túc và kỹ năng diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh là như nào. 

Nếu kế hoạch trên được thực hiện, đây cũng là tin vui lớn đối với Triệu Lệ Dĩnh bởi nàng tiểu hoa sẽ có cơ hội được hợp tác với mỹ nam mà cô hằng thần tượng. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022