Mới đây, Nhã Phương bất ngờ đăng clip Trường Giang chơi đùa cùng các con lúc 4h sáng khiến netizen thích thú. Theo đó, sau khi máy lạnh bị hỏng, bé Destiny và Hope đã dậy trong vui vẻ, liên tục cười lớn khi Trường Giang vừa bật đèn điện thoại vừa nhún nhảy. Còn Nhã Phương bất lực vì kêu chồng dỗ các con ngủ tiếp nhưng anh lại pha trò để các con cười khoái chí. Trong clip, Nhã Phương còn công khai luôn ảnh cận góc nghiêng cực đáng yêu của quý tử. Qua đó có thể thấy, bé Hope có làn da trắng hồng, má bánh bao và đôi mắt tròn long lanh. Cậu bé còn có nụ cười "đốn tim" chỉ cần nghe cũng thấy thật đáng yêu. 

go04q7j5hx1-guzkow7hq52-he1bfd7imv3.jpg Góc nghiêng đang yêu của quý tử nhà Nhã Phương và Trường Giang

Trước đó, chỉ vài ngày sau khi vợ sinh con trai, "Mười Khó" đã chia sẻ ở một sự kiện rằng bé Hope sở hữu dung mạo rất đáng yêu, điển trai và thừa hưởng nhiều đường nét của mẹ. Sau đó cặp đôi cũng thường xuyên đăng ảnh quý tử nhưng chỉ úp mở bóng lưng, hạn chế lộ cận khuôn mặt con. Trường Giang - Nhã Phương đón nhóc tỳ thứ 2 vào tháng 10/2023. Nhã Phương từng chia sẻ ông xã đặt tên con trai vì yêu thích một ca sĩ Hàn Quốc. "Mọi người tưởng anh Trường Giang đã nghĩ gì sâu sắc lắm đúng không, nhưng không phải đâu. Bé Hope là tên một ca sĩ Kpop mà chồng tôi thích, bạn ấy tên là J-Hope. Còn tên bé Destiny là câu chuyện tình cảm của 2 vợ chồng, như định mệnh", nữ diễn viên nói. 

h6sve1h5r91-ommchfq7cz2-fl6wygfbcm3.jpg Gia đình hạnh phúc của "Mười Khó"

Trường Giang cũng từng chia sẻ con gái có ngoại hình giống mẹ nhưng tính cách lại nhí nhố, hài hước y hệt anh. Gần đây, bé Destiny cũng được lộ diện công khai với vẻ xinh như búp bê.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022