Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đang là một trong những cặp đôi màn ảnh được quan tâm bậc nhất hiện nay sau khi bộ phim cổ trang Dữ Phượng Hành - đánh dấu hợp tác lần 2 của cặp đôi lên sóng. 

Mặc dù cảnh ân ái trong phim không nhiều nhưng chính sự tương tác tự nhiên, tình bể bình của hai diễn viên từ trong phim ra đến ngoài đời đã giúp Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân thu về một lượng fan couple khổng lồ, rất nhiều còn bày tỏ hy vọng sớm được nghe tin vui hai người thành đôi ở ngoài đời thực.  

5zl2ewpzf31-o8eavjdbu42-lxwelu0ind3.png

Mới đây, đoàn làm phim Dữ Phượng Hành do Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đóng chính đã bất ngờ chiếm vị trí top 1 trên bảng xếp hạng Phim truyền hình có lượt xem theo yêu cầu của nền tảng chiếu phim trực tuyến Mango nửa đầu năm 2024. Thành tích này của Dữ Phượng Hành đã cho thấy sự thành công vượt ngoài kì vọng của tác phẩm đánh dấu lần hợp tác thứ hai giữa Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân. 

ic4huxsdnk1-rm1e49gy1e2-u03zwbdah43.jpg

Dữ Phượng Hành ngay từ lúc khởi động dự án đã nhận được sự quan tâm đặc biệt lớn từ cộng đồng mạng, một phần bởi Triệu Lệ Dĩnh cùng Lâm Canh Tân tái hợp sau thời Sở Kiều Truyện, phần khác là vì nguyên tác của phim vốn dĩ đã rất nổi tiếng, sở hữu lượng fan hùng hậu. 

Tuy nhiên, cũng bởi bộ truyện gốc có sức ảnh hưởng lớn trong làng ngôn tình, nên khi biết Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đảm nhận vai nam nữ chính, đã vấp phải khá nhiều phản đối, vì cho rằng hai diễn viên không phù hợp với thiết lập nhân vật. Cho tới khi Dữ Phượng Hành chính thức lên kệ, phản ứng của khán giả mới dần dần thay đổi theo hướng tích cực hơn, dù vậy, điều đó không có nghĩa họ hoàn toàn hài lòng về phần trình diễn của Triệu Lệ Dĩnh cùng Lâm Canh Tân trong phim. 

8lckhudp1s1-m8a471z3lh2-b4jm40ji7l3.png

Vẫn có ý kiến nhận xét hai diễn viên đã quá tuổi để đóng cổ trang ngôn tình, cũng như cảm thấy Triệu Lệ Dĩnh chưa diễn ra được tính cách nữ cường của nhân vật Thẩm Ly. Tuy nhiên, với loạt thành tích "vô tiền khoáng hậu", có thể nhận định Dữ Phượng Hành đã trở thành một trong những bộ phim thành công nhất của Triệu Lệ Dĩnh. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022