Trạm cứu hộ trái tim khép lại ở tập 51 với các chi tiết: Nghĩa (Quang Sự) nuôi bé Gôn, chấp nhận đồng hành cùng An Nhiên (Lương Thu Trang). An Nhiên tỉnh lại sau chuỗi ngày hôn mê nhưng tâm thần bất ổn không thể nhớ những chuyện đã xảy ra kể từ khi bắt đầu trả thù. Cái kết dành cho Nghĩa và An Nhiên "được lòng" đa phần khán giả song sự viên mãn và màn vinh danh nữ chính Ngân Hà (Hồng Diễm) lại nhận về phản ứng gay gắt từ khán giả.

o6u0aklidx1-j25wetspod2-zgfaae85w13.png

Chưa xét đến diễn xuất của Hồng Diễm, chỉ điểm qua kịch bản về nhân vật Ngân Hà có thể thấy đây là nhân vật được xây dựng rất vô lý, hời hợt. Theo đó, trên các diễn đàn về phim Trạm cứu hộ trái tim, đa phần ý kiến khán giả đều bức xúc vì họ cho rằng nhân vật của Hồng Diễm không xứng đáng với cuộc sống hạnh phúc như kết phim Trạm cứu hộ trái tim. 

gzw5zp43uc1-hsdnzlf1922-2hozkpb8aj3.jpg

Thất bại toàn tập với vai nữ chính trong Trạm cứu hộ trái tim, Hồng Diễm bất ngờ khiến cái tên Hồng Đăng được nhắc lại một lần nữa. Cũng phải nói đến, đỉnh cao trong sự nghiệp diễn xuất của Hồng Diễm đều có sự đồng hành của Hồng Đăng. Cặp đôi cũng tạo thành bộ đôi tình nhân màn ảnh khó mà thay thế của vũ trụ VTV. 

pwsbmk39nk1-irt3hfrz3p2-h1sd631lcu3.jpg

Bén duyên nhau lần đầu trong bộ phim chuyển thể từ kịch bản Hàn Quốc, Cầu vồng tình yêu năm 2011, đến nay Hồng Đăng - Hồng Diễm đã cùng nhau tham gia Mátxcơva: Mùa thu thay lá, Cả một đời ân oán, Hoa hồng trên ngực trái, Những ngày không quên, và gần nhất là Hướng dương ngược nắng.

fkhfyqlhvq1-e3cqcxbgec2-vsvt89t8nt3.jpg

Câu chuyện 6 lần đóng vai yêu nhau trên màn ảnh cũng được Hồng Đăng, Hồng Diễm nhắc lại nhiều trong các bài phỏng vấn cũng như mỗi khi giao lưu với khán giả. Chính bản thân 2 diễn viên cũng thấy thú vị và có nhiều kỷ niệm với 6 lần ở 6 dự án với các bối cảnh và gia cảnh tình yêu khác nhau. Sau những lần hợp tác, họ đã trở thành đôi bạn thân ngoài đời. Theo thông tin 2 diễn viên chia sẻ, chồng của Hồng Diễm, và vợ của Hồng Đăng cũng không ghen tuông khi biết họ liên tiếp là tình nhân ở các dự án phim.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022