Nhân dịp sinh nhật của bà xã Thúy Diễm, Lương Thế Thành đã có món quà rất đặc biệt theo chất riêng của mình.

Dù đã bên nhau trong thời gian khá dài và đã có với nhau một chàng quý tử kháu khỉnh, tình cảm mặn nồng như thuở mới yêu của cặp đôi Lương Thế Thành - Thúy Diễm vẫn luôn khiến rất nhiều bạn bè, người thân và các khán giả phải “ganh tỵ”. 

a9e7pc8v331-77utk0w6wp2-8p5khst1jn3.JPG Thúy Diễm hạnh phúc đón sinh nhật tuổi mới cùng chồng và con trai.

Trên trang Facebook cá nhân, Lương Thế Thành đã đăng tải bài viết chúc mừng sinh nhật của bà xã Thúy Diễm: "Chúc em người yêu trọn đời của anh tuổi mới thật nhiều sức khoẻ, luôn trẻ đẹp và vui tươi, thành công trong cuộc sống, năm mới với thật nhiều dự án phim hay và thành công. Anh và con sẽ luôn luôn bên cạnh em những lúc em cần".

Ngoài ra, trong bữa tiệc sinh nhật của Thúy Diễm, Lương Thế Thành còn chuẩn bị món quà "khủng" để tặng vợ. Đó là một bàn tiệc với chiếc view triệu đô hướng thẳng ra biển. Trong ánh hoàng hôn, cả gia đình 3 người quây quần hạnh phúc bên nhau tạo nên những khoảnh khắc tuyệt vời.  

t2en47xv1b1-a98118l5gi2-7dhrhp2ooc3.JPGNhững khoảnh khắc tuyệt vời của gia đình Thúy Diễm - Lương Thế Thành. eg0l69tawq1-0tx0j9fo8h2-kcigs1xnqj3.JPGa0g2j3omuo1-lsdqlai5k02-0nryof2hp83.JPGSau 8 năm kết hôn, Thúy Diễm và Lương Thế Thành hiện có hôn nhân hạnh phúc, đáng ngưỡng mộ.

Theo đó, vợ chồng Lương Thế Thành và con trai Gia Bảo ở tại một resort gần gũi thiên nhiên, có hồ bơi riêng. Nhiều khán giả bật cười thích thú khi thấy vợ chồng Thúy Diễm tạo dáng hài hước khi chụp ảnh cùng nhau. 

Quý tử 6 tuổi của Lương Thế Thành - Thúy Diễm cũng rất vui vẻ, hào hứng đón tuổi mới cùng mẹ với chuyến du lịch hết sức thú vị.

Vài ngày trước, Thúy Diễm khiến khán giả bật cười khi có động thái liên quan đến chuyện bị đồn có thêm em bé. Tuy nhiên, Thúy Diễm cho biết “em bé” - món quà của Lương Thế Thành tặng là… một con gấu bông. Cô hài hước chụp ảnh cùng món quà đáng yêu mà chồng vừa tặng.

kv6sme9qiw1-s0tqkn7q272-lj0nk3k1gl3.JPGrcoanhrgu71-ytsm7j361k2-4ue99pxo5f3.JPG

Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả để lại bình luận chúc mừng sinh nhật nữ diễn viên xinh đẹp và xuýt xoa vì độ dễ thương, hạnh phúc của vợ chồng Thúy Diễm - Lương Thế Thành. 

Sau gần mười năm bên nhau, cả hai vẫn giữ được tình cảm mặn nồng không khác gì thuở mới yêu. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022