Thời gian qua, Lâm Canh Tân trở thành tâm điểm chú ý của công chúng. Nam diễn viên liên tục xuất hiện trong 2 siêu phẩm truyền hình là Dữ Phượng Hành tái hợp Triệu Lệ Dĩnh và Câu Chuyện Hoa Hồng hợp tác cùng Lưu Diệc Phi. Có thể nói, hai bộ phim này đã giúp Lâm Canh Tân hâm nóng lại tên tuổi.

Mới đây phòng làm việc của Lâm Canh Tân đã bất ngờ khoe ảnh nam diễn viên cùng con gái. Trong ảnh, nam chính Câu Chuyện Hoa Hồng được nhận xét là rất ra dáng người bố với ngoại hình điển trai cùng sự trưởng thành. Trong khi đó cô con gái nhỏ của Lâm Canh Tân lại cực kỳ đáng yêu, ngọt ngào.

lbwsg4ytkz1-3yis4ck3132-vefyguoiwz3.jpg Phòng làm việc khoe ảnh Lâm Canh Tân cùng "con gái nhỏ" Quách Ngộ An

Được biết, cô bé chụp ảnh cùng Lâm Canh Tân tên Quách Ngộ An. Trước đó cả hai đã từng vào vai bố con trong Câu Chuyện Hoa Hồng. Ở thời điểm dự án phim này được lên sóng, cô bé nhận được vô số lời khen ngợi có cánh bởi ngoại hình quá đáng yêu. Với diễn xuất tự nhiên, gương mặt nhỏ xinh xắn, bé Quách Ngộ An được công chúng kỳ vọng sẽ xuất hiện trong nhiều bộ phim khác.

Theo thông tin được phòng làm việc tiết lộ, sắp tới đây Lâm Canh Tân và bé Quách Ngộ An sẽ cùng tái hợp trong một dự án phim khác. Khán giả hiện đang vô cùng mong ngóng màn tái xuất của hai bố con sau thành công của Câu Chuyện Hoa Hồng.

5kd2675gsg1-0o2ik62q1w2-5e3ubo54ak3.jpg Lâm Canh Tân và con gái sẽ cùng hội ngộ trong phim mới

Có thể nói, 2023 là năm bùng nổ lần nữa của Lâm Canh Tân. Thành công ở cả Dữ Phượng Hành Câu Chuyện Hoa Hồng giúp nam diễn viên trở thành tâm điểm chú ý trên các diễn đàn mạng. Dân tình hiện đang vô cùng mong ngóng “người tình của 9999 tỷ thiếu nữ” sớm trở lại màn ảnh.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022