Tiết mục Trống cơm Nhà Sao Sáng của NSND Tự Long, Soobin và Cường Seven nổi bật nhất Công diễn 1 Anh trai vượt ngàn chông gai. Màn trình diễn đang hút lượng view vượt trội so với đội các anh tài còn lại.

Sau 12 tiếng đăng tải, Trống cơm mang về 300.000 lượt xem và đứng hạng 12 top thịnh hành YouTube mục âm nhạc, dự kiến tiết mục tiếp tục thăng hạng.

tu-long-1.jpg"Trống cơm" là tiết mục duy nhất ở Công diễn 1 vào top trending YouTube tính đến thời điểm này.

Sân khấu của nhóm anh tài Tự Long được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, nhận “mưa” lời khen từ khán giả.

Tuy nhiên, NSND Tự Long nhận lỗi vì hát hụt hơi khiến phần trình diễn của nhóm chưa hoàn hảo. Cụ thể trong phân đoạn solo “Một bầy tang tình con nhện” và chạy nốt, anh bị "voice crack” (vỡ giọng).

Nếu anh không hụt hơi vì vừa chạy, vừa nhảy, vừa hát thì Trống cơm sẽ không có sạn. Anh thấy mình thật có lỗi với Soobin và Cường Seven” - NSND Tự Long chia sẻ.

Khán giả cho rằng chính “hạt sạn” đó khiến khán giả thấy được các tiết mục hoàn toàn hát live.

“Nhà sản xuất hoàn toàn có thể sửa lại đoạn bị lỗi cho mượt nhưng ê-kíp, hoặc chính NSND Tự Long, vẫn giữ nguyên, càng làm khán giả thêm phần nể”, “Nếu có xước một tí thì cũng thêm khẳng định chương trình live hoàn toàn, nghệ sĩ biểu diễn bằng 100% nhiệt huyết và tăng thêm xúc cảm cho bài hát”, “Đoạn hụt hơi ấy không làm ảnh hưởng đến cảm xúc của Trống cơm”… khán giả bình luận.

tu-long-2.jpgtu-long-3.jpgtu-long-4.jpgtu-long-5.jpgNSND Tự Long thấy có lỗi với đàn em vì hát hụt hơi.

Sự kết hợp giữa âm nhạc dân gian, đương đại và hiện đại trong Trống cơm được các nghệ sĩ làm mới, phân chia bố cục hợp lý. Ba thành viên đều được tỏa sáng, từ màn đánh trống, múa cờ của NSND Tự Long, Soobin chơi đàn bầu và màn nhảy hiện đại của Cường Seven.

Thực hiện nhiều vai trò trong sân khấu Trống cơm, NSND Tự Long nói: "Tôi không nghĩ là hát live và diễn live mệt như thế này. Mệt hơn cả Công diễn trước".

Hơn thế, nhóm đưa quạt giấy, khăn đóng, áo ngũ thân, cờ ngũ sắc, đàn bầu… lên sân khấu, kết hợp nhảy hiện đại, tất cả mang đến màn trình diễn cảm xúc, đậm đà giá trị văn hóa.

Trong livestream hôm 28/7, anh tài Neko Lê (đạo diễn, hot streamer) và Duy Khánh khẳng định tất cả đều hát live trong chương trình. Tiết mục Trống cơm, anh nói NSND Tự Long đưa micro ra xa, khán giả xem qua băng ghi hình thấy bị hụt hơi, nhưng các anh tài nghe trên phim trường rất đã.

Neko Lê cho biết phân đoạn NSND Tự Long đánh trống cũng được thực hiện trực tiếp, tạo nên không khí hùng hồn.

Nhận xét về Cường Seven, Neko Lê chia sẻ: “Cường Seven xứng đáng nổi tiếng hơn hiện tại gấp 10 lần. Cường có đầy đủ tố chất ngôi sao nhưng chưa có thời, đã vậy còn rất chăm chỉ. Đam mê của Cường là âm nhạc và dành 100% thời gian cho âm nhạc”.

Soobin được các nghệ sĩ khen đa tài, biết dùng nhiều loại nhạc cụ. Neko Lê nhận định Nhà Sao Sáng mạnh về biểu diễn và được các anh trai đánh giá đáng gờm cho hạng nhất.

Trước đó, Soobin khẳng định Trống cơm là “sân khấu để đời của ba anh em”. Giọng ca Giá như chia sẻ sự nghiệp của anh sẽ khó có sân khấu được chơi lại đàn bầu với nhiều cảm xúc như Trống cơm này.

Tôi muốn tri ân tới người thầy đầu tiên trong cuộc đời, người đã đưa tôi đến với âm nhạc, đưa tôi biết tới đàn bầu, biết tới những âm hưởng của dân gian, dân tộc, người kết nối linh hồn của tôi với nghệ thuật. Đó chính là bố tôi - NSƯT Nguyễn Huỳnh Tú. Con mong sau khi bố xem bài hát này, bố sẽ cảm thấy tự hào về người con trai này” - nam ca sĩ sinh năm 1992 nói.

Tiết mục "Trống Cơm" - Nhà Sao Sáng (NSND Tự Long, Cường Seven, Soobin), Công diễn 1 "Anh trai vượt ngàn chông gai".

anh-trai-6.jpg?width=150Nhạc
Màn tư vấn kịch trần của NSND Tự Long

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022