Tối 27/7, trong tập 3 chương trình Đảo Thiên Đường, Hari Won, Diệu Nhi, Á hậu Thảo Nhi Lê và đạo diễn Lê Hoàng tiếp tục ngồi ghế ban bình luận. Tập phát sóng mới nhất có thêm ca sĩ Văn Mai Hương.

Tham gia lần đầu, Văn Mai Hương bắt bài Diệu Nhi. Hai tập trước, nữ diễn viên liên tục có định kiến về người chơi Mạnh Kiên.

"Giờ đây tôi thấy Mạnh Kiên thú vị, không sợ người khác đánh giá. Ngay từ lần gặp đầu, bạn không ngại thể hiện mình. Tôi đang thấy có lỗi vì có những đánh giá không tốt dành cho Kiên. Tôi thấy mình đang bị đánh giá người khác qua bề ngoài", Diệu Nhi xin lỗi.

Hari-Won-1.jpgHari Won và Diệu Nhi xin lỗi người chơi.

Đồng ý kiến với Diệu Nhi, Hari Won gửi lời xin lỗi đến người chơi Mạnh Kiên.

"Tôi xin lỗi vì sau hai tập vừa rồi, do tôi vô duyên chứ Mạnh Kiên không vô duyên. Bạn ấy thú vị, đó là những gì tôi và Diệu Nhi muốn gửi đến Kiên", Hari Won nói.

Trong tập mở màn show Đảo Thiên Đường, Mạnh Kiên liên tục bị dàn cố vấn góp ý về việc tung miếng hài nhạt, khiến người chơi nữ "sợ". Thảo Nhi Lê thậm chí nhận xét Mạnh Kiên vô duyên trên sóng truyền hình.

Trong tập 3 Đảo Thiên Đường, thành viên tập trung khai thác sự việc ở nhà chung. Người chơi lần đầu chia sẻ thông tin cá nhân, tìm hiểu đối phương.

Ngoài những gương mặt quen thuộc ở hai phần chơi trước là Bùi Khánh Linh, Thu Uyên, Mạnh Kiên... tập 3 Đảo Thiên Đường có thêm người chơi Wukong.

Nam DJ từng xuất hiện trong chương trình Rap Việt được ban tổ chức ưu ái, có thể chọn ngay cô gái để hẹn hò. Nam DJ sau đó chọn Lee Rayeon (cô gái nổi bật nhất trong show, từng là idol đảm nhận vị trí hát chính) để tìm hiểu.

Hari-Won-2.jpgHari-Won-3.jpgHari-Won-4.jpgNgười chơi Wukong, Rayeon, Mạnh Kiên và Bùi Khánh Linh tại show hẹn hò.

Trong phần trò chuyện, Wukong nói về Rayeon: "Gương mặt của em là điều đầu tiên đập vào mắt anh. Anh nghĩ đó là tín hiệu tốt. Em là cô gái thú vị và có nguồn năng lượng mạnh mẽ. Sẽ có nhiều chàng trai bị em thu hút bởi năng lượng này".

Ở cuối show, người chơi nữ bước vào thử thách bãi biển. Người giành chiến thắng chọn chàng trai yêu thích và có buổi hẹn hò phong cách hai ngày một đêm.

Người chơi Yuna Vũ thắng ở vòng cướp cờ. Sau đó, cô giành quyền phân cặp đấu. Hai cặp sau là Bùi Khánh Linh với Lee Rayeon, Thu Uyên đấu Lee Heyoen.

Bùi Khánh Linh và Thu Uyên sau đó thắng người chơi đến từ Hàn Quốc. Ở vòng cuối, ba người chơi Yuna, Bùi Khánh Linh và Thu Uyên có màn tái đấu và Hoa hậu Thu Uyên giành chiến thắng cuối.

ava.jpg?width=150Nhạc
Hari Won nói gì khi bị chê nhảy kém vẫn làm giám khảo show thực tế về vũ đạo

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022