Tiểu sử diễn viên Song Ngư

Diễn viên Song Ngư sinh năm 1994, có chiều cao 1,7m, ngoài ra còn là một người mẫu và đoạt giải Hoa khôi Thời trang cũng như lọt vào Top 10 Hoa hậu ĐBSCL

Xem Ảnh Song Ngư

  • Song Ngư (1)
  • Song Ngư (2)
  • Song Ngư (3)
  • Song Ngư (4)
  • Song Ngư (5)
  • Song Ngư (6)
  • Song Ngư (7)
  • Song Ngư (8)
  • Song Ngư (9)
  • Song Ngư (10)
  • Song Ngư (11)
  • Song Ngư (12)
  • Song Ngư (13)
  • Song Ngư (14)
  • Song Ngư (15)

Thông tin Tiểu sử diễn viên Song Ngư

Diễn viên Song Ngư sinh năm 1994 tại Thành phố Cần Thơ, là một diễn viên, người mẫu, có chiều cao 1,7m với gương mặt cá tính.

Với chiều cao 1m7, gương mặt cá tính, Song Ngư nhanh chóng tham gia công việc của một người mẫu và đoạt giải Hoa khôi Thời trang cũng như lọt vào Top 10 Hoa hậu ĐBSCL vào năm 18 tuổi.

Song Ngu

Bên cạnh đó, Song Ngư còn tham gia các vai diễn truyền hình ngay khi trở thành sinh viên khoa Đạo diễn Sân khấu của trường SKĐA TP.HCM. Do niềm đam mê nghệ thuật quá lớn, Song Ngư đã phải tạm dừng các khóa học đạo diễn để theo lịch quay 2 năm sau đó, trở thành diễn viên chính trong các bộphim tiêu biểu như: Hè không phai (đạo diễn Võ Việt Hùng), 17 tuổi rưỡi (đạo diễn Nhất Tuấn), sitcom 14 ngày đấu trí (đạo diễn Văn Công Viễn), hay gây ấn tượng với khán giả qua loạt phim: Như giọt sương ngủ muộn, Tiếng đàn kìm, Lấy chồng Hàn, Ngày ta yêu nhau, Tình ca phố,...

Song Ngư tên thật là Phạm Chi là một người mẫu kiêm diễn viên trẻ triển vọng của làng giải trí Việt Nam. Cô từng giành Danh hiệu Hoa khôi thời trang năm 2010, và giải thưởng Thí sinh trình diễn đẹp nhất tại cuộc thi này.

Năm 16 tuổi, Song Ngư đã bắt đầu bước chân vào sự nghiệp thời trang. Cô tham gia cuộc thi Học sinh thanh lịch do quận Ninh Kiều - tp Cần Thơ tổ chức và đã đoạt danh hiệu của cuộc thi. Với việc giành được danh hiệu Hoa khôi thời trang năm 2010, Song Ngư đã trở thành người mẫu trẻ sáng giá trong nhiều show diễn thời trang ở Cần Thơ và nhiều tỉnh lân cận. Cô tham gia nhiều shoot ảnh thời trang, làm người mẫu quảng cáo và trình diễn rrong nhiều show diễn thời trang. Năm 2011, sau khi tốt nghiệp Thpt, Song Ngư quyết định vào Sài Gòn lập nghiệp. Cô đăng ký dự thi và trúng tuyển vào khoa Đạo diễn của trường ĐH Sân Khấu - Điện Ảnh. Khi vẫn còn là sinh viên, Song Ngư đã lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn tên tuổi, cô cũng đã được mời tham gia một số bộ phim truyền hình như: "Ngày ta yêu nhau" của đạo diễn Nam Quang, "Tình ca phố" của đạo diễn Xuân Phước.

Với quyết tâm chinh phục ước mơ diễn xuất, Song Ngư đã đầu quân cho một hãng phim tư nhân để có cơ hội phát triển khả năng của mình. Sau đó, cô đã nhận được nhiều vai diễn nặng ký như: vai Nga trong "Tiếng đàn kìm" của đạo diễn Đỗ Thành An, vai Linh trong "Sau ánh hoàng hôn" của đạo diễn Xuân Cường, vai Sao Mai trong "Mùa hè không phai" của đạo diễn Võ Việt Hùng,“Hè không phai”, “Như giọt sương ngủ muộn”, “17 tuổi rưỡi”, “Ba đâu có khóc”, “Lấy chồng Hàn”, “Tình ca phố”, “Ngày ta yêu nhau”… Cô còn tham gia một số phim điện ảnh như: “Mất xác” , “Oan hồn” của đạo diễn Troy Lê. 

Trong mùa hè này, Song Ngư sẽ tái xuất màn ảnh rộng bằng một vai diễn trong bộ phim "SOS Sói trắng" của đạo diễn Lê Hoàng. "SOS Sói trắng" là một bộ phim về ấu dâm, là một đề tài nhạy cảm và cũng rất khó. Bộ phim này còn có sự tham gia của nam ca sĩ Tim, Hải Triều, dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 16/06/2017.

Song Ngư cũng là một người yêu âm nhạc. Cô thường nghe nhạc mỗi khi stress. Cô thần tượng nữ ca sĩ BoA của Hàn Quốc. Năm 2012, nữ diễn viên này đã hợp tác với công ty quản lý cho ra mắt một MV khá lạ và hot.

Dù chưa quá nổi bật trong làng giải trí Việt, nhưng Song Ngư đã xuất hiện rất nhiều trong các phim truyền hình Việt Nam, và một số phim điện ảnh, phim sitcom trong vòng hai năm trở lại đây. Với gương mặt được một số đạo diễn nhận xét là “đậm chất điện ảnh”, đẹp cá tính và thu hút bởi đôi môi dày gợi cảm, sau vai diễn cô bạn thân của nữ diễn viên chính phim Sói Trắng đang được trình chiếu ngoài rạp, cô nàng 9x này cũng mới nhận lời đóng một vai phản diện trong bộ phim điện ảnh “Ngựa Hoang” của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, với tạo hình nhân vật phác hoạ được phần nào tính cách ngoài đời thực của cô : thẳng thắn, táo bạo, và đầy bản lĩnh.