Ototake Yoko sinh ngày 16/4/1976 tại Tokyo, Nhật Bản. Một chứng bệnh di truyền hiếm gặp khiến cậu bé không có tay chân. Quá sốc, bố Ototake  thậm chí còn có ý định gửi cậu vào trại trẻ mồ côi, nhưng người mẹ nhất định giữ con lại bên mình.

yy.jpgOtotake Yoko khi còn nhỏ. (Ảnh Toutitao)

Nhờ đó, Ototake Yoko ở lại với gia đình và được nuôi dạy như một đứa trẻ bình thường. Nhiều người cho rằng, sự thành công sau này của Ototake chính là nhờ sự yêu thương và dạy dỗ tuyệt vời của người mẹ.

Không coi con mình là người khuyết tật, bà luôn khuyến khích cậu tham gia các hoạt động thể thao như mọi đứa trẻ cùng tuổi. Bà luôn nói: "Con giống như mọi đứa trẻ khác, và nếu mẹ con tin rằng người khác có thể làm được, con nhất định có thể làm được".

Dưới sự đồng hành và động viên của mẹ ngày qua ngày, Ototake Yoko không còn sợ hãi khi đối mặt với những ánh mắt kỳ thị của những người xung quanh.

Cậu tin chắc rằng mặc dù sinh ra đã có khiếm khuyết, nhưng cậu đã được định sẵn để đạt được những điều phi thường. Vì thế, cậu bé luôn lạc quan, vui vẻ, thu hút người khác với cách nói chuyện thông minh.

Không những vậy, với chỉ số IQ rất cao, cậu luôn đạt thành tích tốt trong học tập và trở thành nhân vật nổi tiếng ở trường học.

Năm 1996, khi 20 tuổi, Ototake đỗ vào trường đại học tư tốt nhất Nhật Bản, Đại học Waseda. Đây là ngôi trường không chỉ nổi tiếng trong nước mà còn thuộc hàng top của thế giới.

Thành tích nổi bật khiến Ototake nhanh chóng được báo đài chú ý giúp anh trở nên nổi tiếng.

yy1.jpgVới khả năng diễn thuyết tốt, chỉ số IQ cao, Ototake nhanh chóng được biết đến. (Ảnh: Toutitao)

yy2.jpgMột buổi ký tặng sách của anh với rất đông người hâm mộ. (Ảnh: Toutitao)

Năm 1998, Ototake ra tự truyện viết về cuộc đời mình. Bằng lối dẫn dắt chân thật, dung dị, chàng trai trẻ mô tả về cơ thể khiếm khuyết của mình cùng những nỗ lực vươn lên từng ngày.

Chỉ sau một ngày ra mắt, cuốn tự truyện đã đứng đầu danh sách bán chạy nhất Nhật Bản đồng thời giành nhiều giải thưởng văn học danh giá, trong đó có giải Cuốn sách hay nhất năm ở Nhật Bản. Với con số kỷ lục 5,5 triệu bản/tháng, chàng trai 22 tuổi càng trở nên nổi tiếng.

Năm 2000, Yotsutake vinh dự nhận giải thưởng "Văn hóa Tokyo" và trở thành thần tượng truyền cảm hứng cho giới trẻ tại Nhật Bản.

Thời điểm đó, tên tuổi của Ototake được rất nhiều người biết đến. Không chỉ là một diễn giả nổi tiếng, anh còn luôn thu hút sự chú ý với lối nói chuyện vui vẻ, tích cực, tràn đầy năng lượng.  Trong số rất nhiều người hâm mộ anh có cô gái mang tên Hitomi.

Hitomi là bạn học thời đại học với Ototake. Không chỉ hiền dịu, cô còn rất xinh đẹp. Mặc dù bố mẹ phản đối kịch liệt, Hitomi vẫn chọn Ototake làm chồng và quyết định kết hôn vào năm 2001.

Lúc đó, nói về người vợ Hitomi, thần đồng Nhật Bản từng rất tự hào cho rằng: "Hitomi đã thay đổi cuộc đời tôi. Cô ấy mạnh mẽ, thông minh. Ở bên Hitomi, tôi luôn thấy mình được thoải mái, dễ chịu".

yy3.jpgHitomi và Ototake. (Ảnh: Toutitao)

Sau khi có con, cuộc sống hôn nhân của họ không còn màu hồng. Hitomi nghỉ việc để tập trung vào việc chăm sóc gia đình. Cuộc sống hàng ngày của cô vô cùng bận rộn khi phải phục vụ chồng tất cả mọi việc, từ ăn uống, mặc quần áo, đến đi vệ sinh, mở và đóng cửa...

Cùng với việc sinh liên tiếp ba con, gánh nặng gia đình đè nặng lên vai người vợ xinh đẹp. 

Tuy nhiên, điều cô thấy buồn lòng nhất là chồng cô dù luôn tỏ vẻ đối xử tốt với vợ trước mặt mọi người nhưng khi ở nhà thì thường xuyên giở thói gia trưởng, chèn ép vợ.

Nhưng chuyện không chỉ có thế. Tháng 3/2016, một bài báo phanh phui chuyện Ototake Yoko lừa dối vợ suốt 15 năm qua. Hàng loạt bức ảnh về quan hệ ngoài luồng của Ototake với nhiều người phụ nữ khác đã chứng minh lối sống bừa bãi của anh.

Ototake sau đó lên tiếng xin lỗi nhưng chỉ thừa nhận có quan hệ tình ái với 5 người chứ không phải 50 như bị cáo buộc.

yy5.jpgNhững hình ảnh ngoại tình của Ototake bị phanh phui. (Ảnh Toutitao)

Tuy nhiên sau đó, cư dân mạng liên tiếp đưa ra bằng chứng về các vụ ngoại tình của Ototake để chứng minh số tình nhân của anh quả thật là hơn 50 người. Trong số đó có nhiều y tá, đồng nghiệp, cấp dưới và các fan nữ.

Với bản tính thích chinh phục, Ototake sẵn sàng tán tỉnh bất cứ ai xinh đẹp và những người khiến anh cảm thấy thú vị.

Khi sự thật bị phanh phui, thay vì khẳng khái nhận lỗi, Ototake lại biện minh mình ngoại tình do vợ bỏ bê, khiến anh thấy thiếu thốn tình cảm. Làn sóng chỉ trích lại tiếp tục gia tăng khiến mẹ anh phải đứng ra xin lỗi người hâm mộ thay con.

Còn vợ anh quyết định ly hôn sau khi công khai trả lời trên báo chí: "Là lỗi của tôi vì không thể đáp ứng nhu cầu tình dục của chồng khiến anh phải tìm kiếm các mối quan hệ bên ngoài".

yy6.jpgCô gái trẻ người lai được cho là người yêu của thần đồng Nhật Bản. (Ảnh Toutitao)

Sau khi bị vợ bỏ, sự nghiệp của Ototake xuống dốc do mọi người tẩy chay. Anh sống kín đáo hơn và dần rơi vào quên lãng.

Năm 2022, Ototake công khai khoe người yêu mới là một cô gái lai Tây rất trẻ trung và xinh đẹp. Tuy nhiên, sau khi thất bại trong cuộc bầu cử vào thượng viện Nhật Bản tháng 7/2023, Ototake lại được giới truyền thông bắt gặp đi mua sắm, rất thân mật với người khác, đó là một cô gái trẻ người Trung Quốc.

Trong bài phỏng vấn gần đây nhất, diễn giả Nhật Bản cho biết anh đã cảm thấy đủ và không có ý định kết hôn nữa.

nhan-tinh.jpg?width=150Yolo
Căng thẳng trên khán đài vụ cầu thủ tuyển Anh ngoại tình, có con riêng

Theo VTCnews 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022