Trận đấu đầu tiên của vòng tứ kết "Anh trai say hi" lên sóng mới đây thu hút sự quan tâm của khán giả và nhanh chóng lọt thịnh hành. Trong đó, tiết mục "Bao lời con chưa nói" của team Anh Tú Atus đang được yêu thích và chia sẻ nhiều trên nền tảng mạng xã hội.

axx.jpgTiết mục "Bao lời con chưa nói" của team Anh Tú Atus.

Bài hát viết về mẹ với ca từ xúc động, chạm đến trái tim người nghe. Dương Domic là người góp công lớn nhất cho tiết mục. Anh đảm nhận khâu viết lời cho "Bao lời con chưa nói", từ đó giúp đội Anh Tú Atus lội ngược dòng, chiến thắng với 2.209 phiếu bầu từ khán giả.

axx1.jpg

Sau tập 10, tên của Dương Domic nhanh chóng trở thành "từ khóa" được tìm kiếm. Trước thềm chung kết, anh được đánh giá là nhân tố nổi bật, có khả năng lọt vào đội hình nhóm nhạc chiến thắng cuối cùng. Dương Domic khá toàn năng. Anh biết sáng tác, hát và nhảy.

axx2.jpgDương Domic

Dương Domic sinh năm 2000, tên thật là Trần Đăng Dương, là chàng trai gốc Hải Dương. Anh bắt đầu đến với âm nhạc từ năm 14-15 tuổi, hoạt động với tư cách nghệ sĩ Underground. Năm 2021, IF Entertainment, công ty giải trí của Hàn Quốc nhưng hoạt động tại Việt Nam, chính thức ra mắt cùng với màn debut của Dương Domic. Sản phẩm đầu tay của Dương Domic có tên Candy, kết hợp với rapper người Hàn Quốc từng thi show Show Me The Money - Microdot. Dương Domic với ngoại hình "sáng bừng" được đào tạo theo chuẩn một thực tập sinh Kpop.

Song biến cố xảy đến với nam ca sĩ khi công ty bất ngờ đóng cửa. Anh gặp khó khăn sau khi rời khỏi công ty. Những năm qua, Dương Domic hoạt động độc lập, phát hành một số sản phẩm nhưng không nhận được hiệu ứng tốt.

Sau đó, Dương Domic hoạt động độc lập và cho ra mắt một số sản phẩm như "Yêu em 2 ngày", "Là em chính em",... tuy nhiên không gặt hái nhiều thành tích đáng kể. Người hâm mộ không khỏi tiếc nuối cho Dương Domic khi anh sở hữu nhiều yếu tố về ngoại hình lẫn tư duy âm nhạc, giọng hát song lại lận đận trong sự nghiệp. Chính vì thế, khán giả rất mong "Anh trai say hi" sẽ là bệ phóng để Dương Domic vụt sáng hơn trong tương lai!

Screenshot5.pngDương Domic là một cái tên sáng rực sau Livestage 1.

Screenshot6.pngSong Luân và NEGAV quyết tâm mang Dương Domic về đội!

Ở những tập đầu của "Anh trai say hi" Dương Domic được các đội trưởng săn đón. Trong tập 3, HIEUTHUHAI và Negav tìm mọi cách để chiêu mộ Dương Domic về đội. Cuối cùng, nam ca sĩ sinh năm 2000 chọn về team Negav. Tiết mục "Catch Me If You Can" của team Negav sau đêm thi nhanh chóng gây sốt trên mạng xã hội.

axx5.jpg

Đến thời điểm hiện tại, có thể thấy Dương Domic là anh trai "hưởng lợi" nhất sau game show "Anh trai say hi". Các bài đăng của ca sĩ trên mạng xã hội thu hút lượng tương tác lớn từ khán giả. Dương Domic cũng thu hút thêm lượng fan đông.

axx6.jpg

Thời gian gần đây, nam ca sĩ vướng tin hẹn hò Linh Ka. Cặp ca sĩ thường xuyên bị fan phát hiện dùng đồ đôi như áo, mũ lưỡi trai, phụ kiện, đồng hồ... Không chỉ vậy, Linh Ka và Dương Domic còn chăm tương tác trên mạng xã hội. Tuy nhiên, bộ đôi đều giữ động thái im lặng trước thông tin nói trên.

axx7.jpg

Ngoài âm nhạc, Dương Domic ghi điểm nhờ phong cách ăn mặc cá tính, đậm dấu ấn Kpop. Nghệ sĩ thường xuyên phối layer để tạo hiệu ứng bắt mắt cho tổng thể. Nhờ chiều cao 1,85m, anh phù hợp nhiều kiểu đồ khác nhau. Trong "Anh trai say hi", Dương Domic là một trong những anh trai duy trì phong độ mặc ổn.

page.jpg?width=150Đẹp+
Đức Phúc - đại gia giàu có và chịu chi nhất Anh Trai Say Hi?

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022