Tiểu sử Megan Fox

Megan Fox sinh năm 1986 là một nữ diễn viên và người mẫu điện ảnh Mỹ, với ánh mắt biết nói và vẻ đẹp gợi cảm cô rất được yêu thích

Xem Ảnh Megan Fox

  • Tiểu sử Megan Fox
  • Tiểu sử Megan Fox
  • Tiểu sử Megan Fox
  • Tiểu sử Megan Fox
  • Tiểu sử Megan Fox
  • Tiểu sử Megan Fox
  • Tiểu sử Megan Fox
  • Tiểu sử Megan Fox
  • Tiểu sử Megan Fox
  • Tiểu sử Megan Fox

Megan Denise Fox (sinh ngày 16 tháng 5 năm 1986) là một nữ diễn viên và người mẫu điện ảnh Mỹ. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình vào năm 2001, với số phim truyền hình và phim ngắn, có mặt thường xuyên trên hài kịch tình huống truyền hình Hope & Faith. Năm 2004, cô đã thực hiện bộ phim đầu tay của mình với vai diễn trong bộ phim hài tuổi teen Confessions of a Teenage Drama Queen. Năm 2007, cô đóng vai nữ chính Mikaela Banes trong bộ phim bom tấn hành động Transformers, và phần phần tiếp theo là vào năm 2009, Transformers: Revenge of the Fallen.Cũng trong năm 2009, cô đóng vai cùng tên chính trong bộ phim hài kinh dị Jennifer's Body. Cô được coi là một trong những phụ nữ hiện đại, Biểu tượng sex và hình ảnh của cô xuất hiện trên nhiều tạp chí như Maxim, Rolling Stone và FHM.

Megan Fox

Nữ minh tinh có đôi mắt biết nói được độc giả của FHM, một tạp chí nổi tiếng, đưa vào danh sách “100 người đẹp gợi cảm nhất” trong năm 2006. Tạp chí Maxim cũng xếp cô vào vị trí thứ 18 trong danh sách “100 cô gái được yêu thích nhất trong năm 2007” trong số ra tháng 7.

Megan Fox từng chia sẻ ánh hào quang với Lindsay Lohan khi hai người cùng xuất hiện trong một bộ phim vào năm 2004. Thế nhưng giờ đây, trong khi “nữ hoàng rắc rối” hết ra rồi lại vào trại cai nghiện thì Megan đã kịp ký thêm nhiều hợp đồng đóng phim mới. Trong một buổi trả lời phỏng vấn tạp chí Maxim trong tháng 7, người đẹp tóc hung tiết lộ, cô từng dùng thử marijuana nhưng không cảm thấy thích thú, vì thế mà cô không bị trượt dài theo vết xe đổ của Lindsay Lohan.

Nữ diễn viên 21 tuổi tỏ ra thẳng thắn trong nhiều vấn đề riêng tư, kể cả tình dục. Theo cô, mọi người không nên e ngại khi nói về chuyện phòng the, vì nó là một phần quan trọng của cuộc sống. Cô cũng không thích thú gì khi sống ở Hollywood, vì đây là nơi mà cuộc sống riêng tư của những người nổi tiếng bị "soi" quá nhiều.

Mặc dù nhiều nữ diễn viên từng khốn đốn vì hình xăm, Megan quyết không từ bỏ sở thích xăm mình. Mỗi khi chán nản, phiền muộn, cô lại xăm một hình gì đó làm kỷ niệm. Thậm chí cô còn có một hình xăm chạy dọc theo xương sườn. Megan tuyên bố rằng cô sẵn sàng để mất vai diễn chứ không đời nào chịu tẩy các hình xăm.

Chào đời tại thành phố Rockwood, bang Tennessee vào ngày 16/05/1986, Megan Denise Fox là con út trong một gia đình nghèo có hai cô con gái. Bố mẹ Megan là hậu duệ của người Cherokee - bộ tộc da đỏ sống ở khu vực phía đông và đông nam nước Mỹ trong thế kỷ 16. Ngoài ra, cô còn mang trong mình hai dòng máu Ireland và Pháp.

Ngay từ khi mới lên 5, cô bắt đầu học diễn kịch, khiêu vũ và luôn là học sinh xuất sắc. Mặc dù chuyển nhà tới Florida vào năm 1996, bố mẹ Megan không tạo điều kiện để cô con gái út tự do phát triển tài năng. Vì thế mà việc học diễn xuất của Megan bị gián đoạn.

Vóc dáng cao ráo cùng năng khiếu khiêu vũ của Megan giúp cô lọt vào mắt xanh của nhiều chuyên gia tuyển đào tạo người mẫu. Cô bé đăng ký một khóa đào tạo và tiến bộ rất nhanh. Năm 1999, khi bước sang tuổi 13, Megan giành nhiều giải thưởng trong cuộc thi tuyển chọn tài năng người mẫu trên toàn nước Mỹ (được tổ chức tại bang South Carolina).
2001: Với tiếng tăm sẵn có, Megan bắt đầu tìm kiếm cơ hội thử sức trong lĩnh vực điện ảnh. Khi cô chuyển tới Los Angeles, một sự nghiệp trong ngành showbiz dường như là điều nằm trong tầm với. Năm 2001, tài năng trên sàn catwalk bắt đầu sự nghiệp điện ảnh với một vai trong Holiday in the Sun - một bộ phim video.
2004: Cô tham gia vài vở kịch trong 2 năm sau đó. Megan chính thức gia nhập "đoàn quân" tài năng tuổi teen ở Hollywood vào năm 2004 khi xuất hiện cùng Lindsay Lohan trong bộ phim hài Confessions of a Teenage Drama Queen. Sau đó, cô xuất hiện trên bộ phim truyền hình Crimes of Fashion và chiếm một vị trí trong chương trình sitcom mang tên Hope & Faith.

Khi Hollywood bắt đầu chú ý tới Megan thì cũng là lúc cô khẳng định được chỗ đứng trên thế giới tạp chí. Trước khi chiếm vị trí 68 trong danh sách “100 phụ nữ hấp dẫn nhất hành tinh” của FHM, cô đã được tạp chí này mời chụp ảnh vào năm 2005 với khoản thù lao hậu hĩnh

2007: Vào năm 2007, cô tiếp tục xuất hiện trên số tháng 3 của FHM. Mối quan hệ lâu dài với FHM là phương tiện giúp Megan duy trì hình ảnh cá nhân trong lòng người hâm mộ.

2009: Giới phê bình điện ảnh nhận định rằng, việc được mời đóng vai nữ chính trong "quả bom tấn" Transformers chính là bước đột phá quan trọng nhất trong sự nghiệp của Megan. Trẻ trung, bản lĩnh và sở hữu gương mặt biểu cảm, có vẻ như Megan Fox đang biết cách chinh phục những mục tiêu trong sự nghiệp.

2010: Ngôi sao Transfomers đã bí mật làm đám cưới cùng nam diễn viên người Anh Brian Austin Green sau hai lần đính hôn. Đám cưới diễn ra tại khu nghỉ dưỡng Four Seasons ở Hawaii.

2012: Mang bầu hoàn toàn “im tiếng” và sinh nở cũng vậy. Noah Shannon Green là con đầu lòng của người đẹp phim Robot đại chiến và là con thứ 2 của chồng cô, nam diễn viên Brian Austin Green.