Nghệ sĩ Việt mắc bệnh lạ như ca sĩ Đăng Khôi bệnh lạ về tai

Đăng Khôi là ca sĩ nổi tiếng ở thập niên 2000, chiếm được tình cảm của công chúng nhờ sở hữu ngoại hình điển trai, giọng ca ấm áp. Xuất hiện trong chương trình The Khang show, Đăng Khôi chia sẻ, vào một ngày của năm 2011, khi thức giấc, anh ngã xuống giường, không còn nghe thấy tiếng bà xã gọi.

sao-viet-1.jpg

Sau khi thăm khám, anh phát hiện mình bị một căn bệnh lạ về tai, phải phẫu thuật ngay lập tức vì tình trạng đã trở nên nghiêm trọng, có khả năng nguy hiểm đến tính mạng.

sao-viet-2.jpg Vợ Đăng Khôi đang mang thai con thứ 3.

Thậm chí khi điều trị, nghe bác sĩ tuyên bố mình khó có khả năng trở lại con đường âm nhạc, Đăng Khôi rất sốc. Nam ca sĩ trải qua 2 cuộc phẫu thuật lớn vào năm 2011 và 2020. Hiện tại, anh đã lạc quan hơn dù bên tai phẫu thuật chỉ hồi phục được một nửa.

Ca sĩ Phan Đinh Tùng: Khó mọc tóc

Phan Đinh Tùng sinh năm 1975, được biết đến là cựu thành viên nhóm nhạc MTV nổi tiếng thập niên 2000. Được khán giả quen thuộc với hình ảnh trọc đầu, nhưng ít ai biết Phan Đinh Tùng từng khổ sở khi đối diện với căn bệnh lạ, tóc không mọc được.

sao-viet-3.jpg

Chia sẻ với báo chí từ năm 2005, Phan Đinh Tùng cho biết: “Tôi luôn mơ ước về một hình ảnh nhẹ nhàng, lãng mạn với mái tóc bềnh bồng trên sân khấu. Vậy mà trớ trêu, tự nhiên tôi lại mắc một chứng bệnh tai quái khiến tóc không bao giờ mọc được nữa. Khi biết tin đó, tâm trạng tôi thật khủng khiếp. Tôi chếnh choáng, đau khổ, chán nản, tự ti.... Mẹ cũng buồn cho cái đầu đặc biệt của con trai, chứng kiến tâm trạng của tôi, mẹ còn buồn hơn. Nhưng bà không muốn tôi quá buồn mà bỏ đi ước mơ”.

sao-viet-4.jpg

Để tránh gây sự phản cảm cho khán giả, nhất là khi thể hiện những ca khúc trữ tình, lãng mạn, Phan Đinh Tùng đã dùng chiếc khăn chít đầu để che khuyết điểm, đồng thời cũng coi đó là món đồ trang sức, phụ trợ cho ca sĩ.

“Cái đầu trọc đã đem lại cho tôi những nhầm lẫn đáng yêu, nhưng đôi khi lại cười ra nước mắt, không ít lần tôi được một số thanh niên côn đồ nhầm là chiến sự thậm chí có ý định lối kéo tôi vào nhóm vì "trông mày rất có phong cách" - Phan Đinh Tùng chia sẻ.

sao-viet-5.jpg Từ mặc cảm tự ti, hiện Phan Đinh Tùng đã quen với hình ảnh đó, thậm chí coi đó là một điều đặc biệt của mình.

Á hậu Hoàng My: Có túi nước bẩm sinh trong bụng, một năm đi hút 2 lần

Hoàng My sinh năm 1988, là Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2010, từng đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011 và Hoa hậu Thế giới 2012. Cô hiện theo đuổi công việc sản xuất phim, làm giám khảo cho các cuộc thi nhan sắc. Cô yêu thích vận động, đam mê du lịch và khám phá nhiều vùng đất khắp thế giới.

sao-viet-6.jpg

Á hậu Hoàng My từng chia sẻ, một lần khám sức khỏe định kỳ, cô phát hiện trong cơ thể có túi nước bẩm sinh, khiến cô bị từ chối dịch vụ bảo hiểm.

Từ nỗi hoang mang ban đầu, Á hậu học cách chung sống với túi nước lạ. Nhiều năm qua, cô sinh hoạt, làm việc và chơi thể thao bình thường. Tuy nhiên cứ một năm 2 lần, cô phải nhập viện để hút túi nước, tránh gây chèn ép lên các cơ quan nội tạng.

sao-viet-7.jpg

Mới đây, Á hậu Hoàng My công khai việc có bạn trai ở Áo, đồng thời vượt qua bệnh tật để sinh con gái đầu lòng, tận hưởng cuộc sống viên mãn.

thuy-hien-1.jpg?width=150Sao Việt
Nữ hoàng Wushu Thúy Hiền: 20 năm mắc bệnh lạ, không còn nghĩ đến yêu đương

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022