Cùng với độ phủ sóng và quan tâm của cộng đồng dành cho môn thể thao pickleball thì những cuộc bàn luận cũng không tìm thấy hồi kết.

Tranh luận sôi nổi về chuyện thế nào là yêu thể thao chân chính và diện trang phục sao cho phù hợp trên sân đấu. Trước bão dư luận xoay quanh lùm xùm quanh đây về môn pickleball - môn thể thao đang hot, một hot girl kỳ cựu bất ngờ giãi bày: "Dù ai nói ngả nói nghiêng. Tui chơi đến nỗi chuột rút ngay giữa livestream là biết chơi như nào rồi đó... Người ngợm ướt nhẹp chơi 7-8 tiếng 1 ngày giữa trời nóng 40 độ thì mặc gì đây? Vừa lòng bản thân đã khó nên ko thể làm làm vừa lòng thiên hạ nữa đâu".

ad.png

Màn khoe thành tích, đồng thời chứng minh tinh thần pickleball đến nỗi chơi một ngày 7-8 tiếng của cô nàng mở ra tranh cãi. 

Với số giờ chơi tương đương với khoảng thời gian làm việc hành chính, dân tình cho rằng như vậy là "quá lố", gây tổn hại cho sức khỏe và ảnh hưởng đến cuộc sống thường nhật. Có người dùng nam khẳng định, anh chỉ chơi 3 tiếng đã mệt lắm rồi, đằng này, gái xinh chơi nhiều hơn gấp đôi.

ad1.pngad3.png

Trước những ý kiến trái chiều, gái xinh không bàn luận gì thêm. Được biết, cô là hot girl nổi tiếng cùng thời với Sam và Kelly. Bên cạnh vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm cô nàng còn có trình độ học vấn cực khủng. Cô khiến nhiều người trầm trồ khi có thể giao tiếp thông thạo 4 ngoại ngữ bao gồm: Tiếng Nga, tiếng Anh, tiếng Hàn và tiếng Tây Ban Nha. Hiện tại cô nàng không còn hoạt động nhiều trong lĩnh vực nghệ thuật mà tập trung vào công việc kinh doanh. 

Thỉnh thoảng, cô nàng này cũng xuất hiện ở một số sự kiện thời trang với vai trò người mẫu. Trên trang cá nhân, gái xinh thường xuyên đăng tải các hình ảnh đi du lịch khắp nơi trên thế giới. Cô ưa chuộng phong cách sexy, quyến rũ. Không ít khán giả còn nhận xét body của hot girl có thể soán ngôi nữ hoàng nội y Ngọc Trinh. Để giữ được vẻ ngoài săn chắc như hiện tại, cô cũng dành nhiều thời gian tập luyện các bộ môn thể thao khác nhau, nhất là tập gym.

ad4.jpegad5.jpeg

page.jpg?width=150Yolo
Tiết lộ bất ngờ về Pickleball - môn thể thao đang gây sốt với giới trẻ Việt

Theo Người Đưa Tin 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022