Lewis Lux, đến từ Los Angeles (Mỹ), có tài khoản TikTok với hơn 1,6 triệu người theo dõi. Lux tự nhận mình là "người sành sỏi về cuộc sống xa hoa".

Tuy nhiên, mới đây, Lux đã bị người dùng mạng chỉ trích dữ dội sau khi chia sẻ video đi ăn buffet tại Las Vegas, Mỹ.

Lux cho biết, hôm đó, anh đến ăn tại quán buffet tôm hùm trong khách sạn Palm, với giá vé 80 USD (khoảng 1,9 triệu đồng)/người.

Muốn có một bữa ăn tương xứng với số tiền bỏ ra, Lux lấy thật nhiều tôm hùm, xếp đầy lên các đĩa. Một nhân viên nhà hàng nhắc anh hãy ăn hết số tôm đã lấy, rồi mới lấy tiếp. Nhân viên còn chỉ cho Lux thấy tấm biển đề mỗi đĩa để một con tôm.

Tuy nhiên, khi nghe lời nhắc nhở, Lewis Lux tỏ vẻ khó chịu. Anh cãi rằng đi ăn buffet không có quy định nào phải ăn hết mới lấy thêm lượt nữa. Anh không đồng ý với lời nhắc và phản ứng của nhân viên nhà hàng.

tom.jpg

Lewis Lux lấy nhiều tôm hùm, chất đầy lên các đĩa. Ảnh: D.M

Anh tiếp tục quay video ghi lại cảnh rưới bơ lên tôm hùm rồi thưởng thức và cười đùa. Anh khẳng định bữa ăn là đáng giá so với số tiền bỏ ra.

"Với mức giá như vậy, trải nghiệm ăn tôm hùm ở đây là đáng giá. Song, cách nhân viên phản ứng với tôi khiến tôi khó chịu, muốn rời đi ngay lập tức", anh nói.

Tuy nhiên, Lewis Lux không ăn hết phần thức ăn đã lấy. Anh thẳng tay trút bỏ gần hết đĩa tôm hùm còn chưa đụng đến vào thùng rác.

Video của anh đã thu hút hơn 2,4 triệu lượt xem và rất nhiều bình luận. Phần lớn các bình luận đều chỉ trích hành động của Lux. Anh bị lên án vì không tôn trọng nhân viên và lãng phí đồ ăn. Thậm chí có người đề nghị cấm anh đến các nhà hàng.

"Thái độ, hành vi của anh ta thật thô lỗ. Anh ta nên bị cấm vào tất cả các nhà hàng"; "Thật quá đáng. Vứt bỏ đồ ăn đắt tiền, trong khi ngoài kia có bao nhiêu người còn không có đồ ăn"; "Lãng phí thức ăn như vậy là không được"... dân mạng bình luận.

page.jpg?width=150Ăn chơi
Khách Tây thưởng thức thịt chuột khổng lồ ở Hà Nội, khen ngon hơn tôm hùm

Theo VietNamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022