Ngày 22/8, các diễn đàn sắc đẹp Latinh chia sẻ hình ảnh của Maya Spear - con gái của Hoa hậu Venezuela 2004 Mónica Spear - và thu hút sự chú ý của khán giả.

Trên trang cá nhân gần 100.000 người theo dõi, Maya Spear đăng bức ảnh kèm chú thích "cảm thấy hạnh phúc". Maya mặc áo cổ lọ đơn sắc, trang điểm và làm tóc nhẹ nhàng, gây ấn tượng bởi nhan sắc nổi bật.

"Xinh đẹp như thiên thần", "Cô ấy được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ người mẹ hoa hậu", "Ngắm cô ấy làm tôi nhớ đến Mónica Spear"... là những bình luận của khán giả.

kd.pngMaya khi còn nhỏ bên bố mẹ và nhan sắc hiện tại ở tuổi 16

Trong số các bình luận, nhiều khán giả cho rằng Maya Spear nên suy nghĩ tới việc đi thi sắc đẹp vì cô được thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ.

Maya là con gái của Mónica Spear - nữ diễn viên và người mẫu nổi tiếng ở Venezuela. Mónica Spear tham dự cuộc thi Miss Venezuela 2004 và giành ngôi vị cao nhất. Người đẹp sau đó thi Hoa hậu Hoàn vũ 2005 ở Thái Lan và giành ngôi Á hậu 4.

Maya là kết quả của cuộc hôn nhân giữa Mónica Spear và Thomas Henry Berry - ông chủ của một công ty du lịch vào năm 2008. Vào năm 2012, Mónica Spear ly hôn chồng. Cô và chồng thống nhất việc nuôi con chung.

Năm 2014, tai nạn đã cướp đi mạng sống của vợ chồng Mónica Spear và Thomas. Khi đang di chuyển trên đường cao tốc, xe họ bị hỏng lốp. Trong lúc chờ cứu hộ, Mónica cùng chồng cũ và con gái khóa cửa xe, ngồi bên trong.

Tuy nhiên, một nhóm người tiếp cận, nổ súng khiến Mónica Spear cùng chồng cũ tử vong tại chỗ với vết bắn trúng ngực. Maya, khi đó mới 5 tuổi may mắn thoát chết, chỉ bị thương ở chân.

Vụ việc nữ hoàng sắc đẹp Venezuela bị sát hại gây chấn động dư luận Venezuela. Ngay sau đó, cảnh sát bắt giữ 7 nghi phạm để tiến hành điều tra. Các nghi phạm này đều nằm trong băng cướp khét tiếng ở Venezuela.

Nhiều năm sau vụ tai nạn, Maya Spear mới biết được sự thật về cái chết của cha mẹ. Hiện Maya sống cùng ông bà ngoại ở Orlando, Florida, Hoa Kỳ.

Maya được đánh giá là một đứa trẻ thông minh và có thành tích xuất sắc trong học tập. Maya thường đạt điểm tuyệt đối ở môn Toán, Ngữ văn và Âm nhạc.

Không chỉ thông minh, Maya còn có sắc vóc nổi bật. Cô thường được nhận xét là bản sao hoàn hảo của mẹ. Nhiều khán giả muốn Maya đi thi sắc đẹp trong tương lai.

Miss-Universe-oki.jpg?width=150Sao Thế giới
Hoa hậu Venezuela kể bị bạn trai cưỡng ép tình dục năm 16 tuổi

Theo Tiền Phong 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022