Tôi và chồng kết hôn cách đây 2 năm, hai vợ chồng có với nhau một cô con gái đầu lòng sắp tròn 1 tuổi. Hồi yêu nhau, tôi ngỡ như mơ khi yêu được anh chàng to cao, đẹp trai, đầy nam tính…

Tôi là người chủ động trước, nhưng rồi bất ngờ khi được đáp lại một cách mãnh liệt. Anh ấy làm tôi ngây ngất vì rất ấm áp, lãng mạn. Hàng ngày quan tâm chu đáo, hỏi han, nhắc nhở bằng những lời lãng mạn đầy yêu thương.

Tôi còn nhớ, lần đầu tiên đi chơi cùng anh ấy, được một anh chàng đẹp trai, lãng tử cầm tay đi xem phim, đi ăn và ra công viên hóng mát…

Tôi cảm nhận được bao ánh mắt nhìn vào mình với sự ngạc nhiên, tôi biết họ nghĩ gì, nhưng tôi mặc kệ, tôi đang sống trong tình yêu, tự hào khi được một người đàn ông như vậy đến bên mình.

Tôi biết mình là ai, như thế nào, xứng đôi hay không, nhưng sau tất cả, tôi có được anh ấy sau màn cầu hôn đầy lãng mạn.

Ngày làm đám cưới, ngồi trên xe hoa, tôi vẫn chưa tin rằng đó lại là sự thật. Cho đến khi về ở cùng nhà, hàng ngày thấy nhau, trao cho nhau những lời yêu thương ngọt ngào.

Tôi không do dự mà nắm lấy cơ hội để có cuộc đời về sau với người đàn ông mà tôi chờ đợi bấy lâu nay. Chỉ yêu nhau 6 tháng, hai chúng tôi đã về một nhà, đám cưới diễn ra hoành tráng ở cả hai bên gia đình.

Cứ nghĩ rằng mình ế, nhưng kết quả thật là ngọt ngào, ngoài sức tưởng tượng.

Khi yêu và sau khi cưới, chồng tôi vẫn luôn vậy, nhẹ nhàng, tình cảm. Khi có con rồi, chồng dành tình cảm nhiều hơn cho con, nên hai vợ chồng ít lãng mạn như trước.

Bản thân tôi cũng vậy, con nhỏ thì phải yêu thương, chăm chút cho con. Dẫu sao đó cũng là kết quả của tình yêu, hạnh phúc chúng tôi chờ đợi từng ngày để con chào đời.

yeu3.jpgĐau khổ khi phát hiện ra lý do chồng muốn kết hôn với mình. Ảnh minh họa

Cuộc sống gia đình tôi đầy đủ, không phải lo nghĩ gì nhiều về kinh tế nên càng thoải mái. Rảnh là đi chơi đây đó, tới những nơi sang trọng để tận hưởng cuộc sống…

Tôi cứ nghĩ rằng cuộc đời mình cứ thế mà êm đẹp trôi đi, nào ngờ gặp sóng gió. Người chồng mà tôi hết mực yêu thương, đã bộc lộ là người có tính toán.

Chính tai tôi, chứ không phải ai khác, tình cờ mà nghe rõ từng câu chồng đang gọi điện cho người nào đó: "Tôi không ngờ, nhà vợ tôi rắn thật, từ lúc cưới đến giờ chưa lấy được tiền là bao.

Nhiều tiền, lắm của như thế mà cho vợ chồng tôi nhỏ giọt, không đáng kể. Cứ chờ tôi thêm một thời gian nữa, tôi sẽ trả hết nợ cho ông. Kiểu gì nhà cửa, đất cát bên vợ cũng thuộc về tôi hết thôi. Không thì tôi điên đâu mà cưới con đó làm vợ".

Nghe xong, tôi choáng váng, những điều mà chồng tôi nói ra, không khác nào cú tát khiến tôi thức tỉnh trước sự thật phũ phàng. Thì ra, chồng không hề yêu tôi, anh ta chỉ cố tình yêu đương, kết hôn để nhằm mục đích có được tài sản của nhà tôi.

Khi yêu và cưới, nhiều người cũng cảnh báo tôi về anh chàng "đào mỏ", tôi không có nhan sắc, vậy mà được người đàn ông như vậy tán tỉnh, yêu đương và muốn cưới hẳn là chuyện khó tin.

Nhận ra con người thật của chồng, nhưng tôi lại không biết xử trí ra sao. Tôi sợ rằng nếu ly hôn sẽ làm khổ con, bố mẹ tôi nữa, họ sẽ ra sao khi chứng kiến con gái duy nhất ly hôn… Tôi có nên chấp nhận sự thật, tìm cách trả nợ cho chồng, hay là không cho anh ta cơ hội "đào mỏ" bằng cách ly hôn?

don-than.png?width=150Yêu
Chàng trai cưới mẹ đơn thân hơn 15 tuổi: Hôn nhân đẹp như giấc mơ

Theo Sức khỏe đời sống

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022